Cuồng ghen giết người tình giữa rừng cao su

Cuồng ghen giết người tình giữa rừng cao su

Thứ 4, 27/02/2013 | 08:49
0
Nhìn cảnh người tình công khai qua lại với người đàn ông khác, Huỳnh Văn Hồng (32 tuổi, Tây Ninh) đã nổi cơn ghen và giết người tình giữa rừng cao su rồi bỏ trốn.

Ngày 26/2, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án “giết người” đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại vườn cao su thuộc địa phận xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Vụ án do bị cáo Huỳnh Văn Hồng (32 tuổi, Tây Ninh) thực hiện.

Mối tình chóng vánh

Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Huỳnh Văn Hồng cúi đầu nghe vị chủ tọa tóm tắt lại nội dung vụ án. Thỉnh thoảng, gã khẽ ngoái đầu nhìn lại phía dưới khán phòng mong tìm bóng dáng người thân với cặp mắt rưng rưng.

Sinh ra trong gia đình nghèo, lớn lên sống bằng nghề làm thuê mướn nên ngoài 30 tuổi Hồng vẫn chưa yên bề gia thất.

Hàng ngày, Hồng làm nghề cạo mủ cao su thuê cho một nông trại tại huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Rồi Hồng quen biết, nảy sinh tình cảm với chị Đ.T.P. - người đàn bà ngoài hai mươi tuổi, đã qua một đời chồng và có một con riêng.

Pháp luật - Cuồng ghen giết người tình giữa rừng cao su
Bị cáo Huỳnh Văn Hồng tại tòa

 Sau những lần gặp gỡ, Hồng bất chấp định kiến, dị nghị để đến với P. Bị cáo xin cho người yêu cùng vào làm công nhân cạo mủ cao su.

Khi công việc đã ổn định, chị P. về quê đón con lên khu nhà trọ dành cho công nhân để ở cùng, tiện bề chăm sóc. Em gái chị P. cũng được nhận vào đây làm việc.

Phòng chị em P. ở chỉ cách phòng Hồng ở mấy bước chân. Họ từng vẽ ra những chân trời hạnh phúc mới nhưng không ngờ kết thúc mối tình thật chóng vánh.

Đến với nhau một thời gian nhưng đợi mãi không thấy Hồng đả động đến chuyện đưa về ra mắt nên P. không khỏi hoài nghi. Cũng vì vậy, trong quá trình cạo mủ cao su, P. quen một người đàn ông khác tên Q. cũng là công nhân ở một nông trường gần đó.

Thỉnh thoảng, Q. rủ chị em P. đi chơi. Dù chấp nhận việc P. đã có một đời chồng nhưng khi thấy cô đi cùng người đàn ông khác, Hồng không chịu nổi. Bị cáo nổi máu ghen thường xuyên gây gổ với người tình. Mối quan hệ giữa họ bắt đầu rạn nứt.

Ngày 3/7/2012, anh Q. đến lán trại nơi P. ở và ngủ lại qua đêm. Dù trong phòng còn có em gái và con của người tình nhưng lòng Hồng vẫn không khỏi ấm ức. Rạng sáng hôm sau, người đàn ông kia tiếp tục chở P. ra lô cao su để cạo mủ rồi mới về nhà.

Ghen tuông, cay đắng nên khi bóng người đàn ông vừa đi khuất, Hồng lao tới chất vấn người tình. Giữa rừng cao su bạt ngàn trong đêm tối, những lời cãi vã giữa họ chẳng ai để ý.

Em làm gì kỳ vậy, người ta coi anh ra gì?” - Hồng hằn học.

Ừ, tôi dẫn trai về nhà đấy, anh làm gì được tôi?” - P. đáp lại với vẻ bất cần.

Nghe vậy, Hồng lao tới. Trong cơn ghen cuồng loạn, gã đàn ông rút luôn con dao dùng để cạo mủ cao su đâm người tình liên tiếp. Lúc này, nghe tiếng kêu cứu thất thanh của chị gái, em gái P. đang cạo mủ ở gần đó chạy đến.

Qua ánh sáng lờ mờ của chiếc đèn pin, em gái P. thấy chị đổ gục xuống còn Hồng cầm dao bỏ chạy. Được đưa đi cấp cứu nhưng P. đã chết do vết thương quá nặng, Hồng bị bắt khẩn cấp vào tối cùng ngày.

Người chết, kẻ vào tù

Với hành vi phạm tội trên, Huỳnh Văn Hồng đã bị TAND tỉnh Tây Ninh tuyên phạt mức án tù chung thân về tội “giết người”.

- “Nội dung bản án sơ thẩm nêu có đúng không?” - “Dạ, đúng”.

- “Tại sao bị cáo giết chị P.?” - “Dạ, tại P. đã xúc phạm tình cảm của bị cáo, bị cáo nóng giận quá nên mới làm vậy”.

- “Bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt vậy có tình tiết giảm nhẹ nào mới không?” - “Dạ, bị cáo thấy mức án tù chung thân nặng quá”.

- “Bị cáo hãy xem lại xem, bị cáo dù sao cũng còn cơ hội trở về còn người bị hại đã chết, vĩnh viễn không có cơ hội trở về, để lại con nhỏ, bị cáo thấy sao?” - “Dạ, bị cáo biết, bị cáo sai rồi…” - từng lời thú tội lí nhí bung ra từ cổ họng.

Giờ nghị án, Hồng ngồi chúi đầu trước vành móng ngựa. Không còn quay xuống tìm người thân, gã đàn ông đang phấp phỏng chờ đợi phán quyết của tòa với nét mặt đầy căng thẳng, trĩu nặng.

Xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, đã trực tiếp xâm phạm đến tính mạng người khác một cách trái pháp luật, gây đau thương mất mát cho gia đình nạn nhân, gây mất trật tự trị an xã hội. Hành vi phạm tội của bị cáo mang tính côn đồ, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng nên không có cơ sở xem xét, giảm nhẹ hình phạt.

Từ đó, HĐXX bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm tuyên phạt Huỳnh Văn Hồng mức án tù chung thân về tội “giết người”.

Tòa dứt lời, đôi chân người đàn ông như muốn khụy xuống bên vành móng ngựa, những giọt nước mắt ứa ra. Khó nhọc tra tay vào chiếc còng số 8, Hồng được đưa vào phòng lưu phạm bên hông phòng xử. Bóng bị cáo vừa khuất, vài người thân từ trong phòng xử bước ra, gương mặt nhạt nhòa nước mắt.

Theo M.Phượng(Vietnamnet)

Thuê sát thủ giết chồng, không ngờ là cảnh sát mật

Chủ nhật, 24/02/2013 | 07:33
Sau 17 năm chung sống, Angela Nolen đã thuê một sát thủ với giá 8.500USD định mưu sát chồng cũ.

Nghi án con trai giết mẹ vứt xác xuống hố phân

Thứ 7, 23/02/2013 | 10:07
Những ngày qua, dù sắc xuân vẫn đang tràn khắp mọi nơi nhưng ở xã Hiệp Thành, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng mọi người chưa hết kinh hoàng sau đám tang 2 mẹ con của bà Phạm Thị Thủy (SN 1959) và con trai là Phạm Quang Long (SN 1996).

Nghi án giáo sư giết người tình, dính xác lên tường

Thứ 5, 21/02/2013 | 07:58
Cảnh sát Brunei vừa phát hiện một phụ nữ 39 tuổi người Malaysia bị giết hại dã man, thi thể bị đổ xi măng rồi dính lên tường nhà.

Cựu sinh viên lẻn vào nhà dân giết người cướp của

Thứ 2, 18/02/2013 | 14:34
Sau khi ra tay sát hại nạn nhân, đối tượng lục lọi khắp nơi để tìm tài sản, y thản nhiên vào phòng tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo đồng thời trở lại hiện trường gột rửa những dấu vết trong quá trình gây án và nhanh chóng tẩu thoát.
Cùng chuyên mục

Lời khai của bị cáo Trần Quí Thanh trong ngày xét xử đầu tiên

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:01
Khai tại tòa, bị cáo Trần Quí Thanh cho biết việc mình chuyển 115 tỷ đồng cho ông Lâm Sơn Hoàng là để mua 4 thửa đất chứ không phải cho vay.

Bắt nhóm mua thỏi vàng giả 5 triệu đồng rồi lên mạng gạ bán tiền tỷ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:11
Công an tỉnh Lai Châu biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân trong đấu tranh Chuyên án 0424V, bắt giữ 3 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk bị khởi tố

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:50
Ông Bùi Quang Ninh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk vừa bị khởi tố bị can để phục vụ điều tra.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.