Cưỡng hiếp xong còn viết thư tỏ tình, tặng quà nạn nhân

Cưỡng hiếp xong còn viết thư tỏ tình, tặng quà nạn nhân

Chủ nhật, 27/01/2013 | 14:48
0
Hai ngày sau khi vụ việc xảy ra, khi A Tiểu trở về nhà trọ, gã thanh niên đã đợi sẵn trước cửa, trao cho cô một lá thư, nói là nghĩ suốt một đêm mới viết xong.

Khoảng 1h sáng ngày 14/1, A Tiểu, sinh năm 1995, công nhân làm việc ở quận Long Loan (Ôn Châu, Chiết Giang) đang trên đường trở về nhà trọ sau khi kết thúc ca làm đêm thì bị một nam thanh niên cao lớn, tay cầm dao, chặn đường trấn lột.

Sau khi cướp của cô 500 tệ ( khoảng 1.5 triệu), gã thanh niên bắt cô đưa về nhà và cưỡng hiếp cô gái. Lạ lùng là sau khi giở trò đồi bại với cô gái, gã thanh niên này không rời đi ngay mà còn ở lại, tâm sự chuyện gia đình.

Lạ & Cười - Cưỡng hiếp xong còn viết thư tỏ tình, tặng quà nạn nhân

Lá thư của thủ phạm

Ngay sáng hôm đó, A Tiểu đã tới trình báo với cơ quan công an. Cảnh sát nghi ngờ, gã thanh niên chính là kẻ  gây ra hàng loạt vụ trấn lột khác trên địa bàn. Hắn có vóc người cao to và hàm răng hô.

Hai ngày sau đó, gã thanh niên xuất hiện trước cửa nhà cô gái và trao cho cô một lá thư, nói là nghĩ suốt một đêm mới viết xong. Sau đó, hắn bất ngờ hắn quẳng dao xuống đất, nói: “Chỉ cần em tin tôi, sau này tôi nhất định sẽ không làm bất cứ chuyện xấu nào nữa”.

Khoảng 10 giờ tối ngày 17/1, khi gã thanh niên mang một con búp bê tới đó tặng nạn nhân thì bị bắt.

Thiên Yết

‘Đừng gọi khi tôi đang ăn trộm’

Thứ 5, 03/01/2013 | 11:08
Đến cảnh sát cũng không thể tin nổi khi phát hiện ra bằng chứng ăn trộm của một nam thanh niên trong điện thoại của hắn.

Chết vì xe cấp cứu giả

Thứ 6, 25/01/2013 | 14:21
Khi anh Trương Tuần (ở Hồ Bắc, Trung Quốc) được bác sĩ cho xuất viện sau ca phẫu thuật tim thành công, chị Lý Ngọc Luyến đã cẩn thận gọi xe cấp cứu để đưa chồng về nhà. Tuy nhiên, anh Trương Tuần đã tử vong ngay trên xe cấp cứu vì biến chứng sau phẫu thuật. Chị Lý Ngọc Luyến không ngờ rằng mình gọi nhầm phải “xe cấp cứu “đen”, không có thiết bị y tế cấp cứu đã gây ra cái chết đáng tiếc của người chồng.

Nơi thiếu nữ được 'vỗ béo' để lấy chồng

Thứ 3, 22/01/2013 | 15:21
Người Mauritania xem béo là tiêu chuẩn của cái đẹp, đồng thời quan niệm: "Kích thước cơ thể của người phụ nữ tỷ lệ thuận với vị trí của họ trong trái tim người chồng". Để đảm bảo luôn được chồng yêu thương, các cô gái đều phải cố gắng ăn thật nhiều để "càng béo càng tốt".