Cướp lại tiền mua dâm, gã trai bản vùi đời sau song sắt

Cướp lại tiền mua dâm, gã trai bản vùi đời sau song sắt

Chủ nhật, 31/03/2013 | 21:30
0
Mặc dù đã có vợ đẹp con ngoan nhưng gã trai bản Lâm Văn Khoa vẫn “ham của lạ” và tấp tểnh muốn “đổi gió” cho biết mùi đời.

Một lần “hạ sơn” đến nhà em gái ở TP.Lào Cai chơi, Khoa đã tìm đến gái mại dâm. Sau phút mây mưa, sáng ra tỉnh dậy Khoa thấy mình đã hết tiền, còn đối phương vẫn say sưa ngủ nên anh chàng này đã bột phát gây án để lấy lại số tiền mà bản thân đã bỏ ra mua lấy cuộc vui...

Pháp luật - Cướp lại tiền mua dâm, gã trai bản vùi đời sau song sắt
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Nguồn Internet

Trọng án sau phút mây mưa

Sáng 15/7/2012, trong khi đi kiểm tra phòng nghỉ, chủ nhà nghỉ S.T ở phường Duyên Hải (TP.Lào Cai) phát hiện tại phòng 206 có một cô gái trẻ nằm bất tỉnh trên giường, vùng đầu và mặt có nhiều thương tích.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua cơn nguy kịch. Cô ta khai tên là Kim (26 tuổi, quê Yên Bái), là tiếp viên ở một quán cà phê “đèn mờ” trên địa bàn TP.Lào Cai. Ngoài bán cà phê thì Kim còn kiêm luôn bán “vốn tự có”. Kim khai cô đã đã bị khách làng chơi cướp đi gần toàn bộ tiền mặt cùng hai chiếc điện thoại di động.

Hung thủ gây án được nữ tiếp viên miêu tả là một thanh niên trạc 25-26 tuổi, người gầy, trông quê mùa nhưng rất có duyên, cao chừng 1m65, có răng khểnh bên trái. Cô vừa quen với gã trai này vào khoảng 22h hôm trước tại quán cà phê. Sau khi hắn ta đặt vấn đề muốn cùng Kim “tâm sự” qua đêm, Kim đã ra giá 1 triệu đồng, tiền phòng khách trả nhưng gã trai cò kè trả giá 800.000 đồng.

Nhận thấy thời buổi người khôn của khó mà vị khách này cũng đáng yêu nên Kim chấp nhận chiều hắn với cái “giá khuyến mại” đó. Thế rồi hai người lập tức khoác tay nhau đi vào nhà nghỉ như một cặp tình nhân thứ thiệt.

Theo nhận định của Kim, người tình một đêm của cô rõ ràng là một gã trai quê nghèo, bủn xỉn. Bằng chứng là khi cùng “người đẹp” đến thuê phòng nghỉ, hắn ta đã cò kè mặc cả giá với chủ nhà nghỉ và rồi cũng thuê được phòng giá rẻ hơn bình thường. “Kinh nghiệm nghề nghiệp” cho Kim thấy phải bắt hắn thanh toán tiền trước khi bắt đầu “cuộc yêu”, đề phòng bị khách “bùng” tiền.

Chính vì vậy, khi gã trai lao bổ vào cô như con hổ đói thì Kim bình tĩnh, lạnh lùng đề nghị phải “tiền trao” thì mới được “cháo múc”. Khách có vẻ không hài lòng nhưng vẫn móc ví trả Kim đủ 800.000 đồng. Sau khi cất tiền vào ví, Kim mới mỉm cười âu yếm: “Đêm nay anh là ông hoàng của em!”.

Kim kể lại, đêm đó sau khi “yêu” hết mình, cô mệt quá nên ngủ thiếp đi. Mấy lần tỉnh dậy, cô đều thấy “ông hoàng” của mình nằm thức ở bên cạnh, mắt cứ mở trừng trừng nhưng cô cũng chủ quan không nghĩ ngợi gì. Đến gần sáng, cô nghe có tiếng lịch kịch, mở mắt ra thấy “người tình một đêm” đang loay hoay làm gì đó nên mới bảo: “Ngủ tiếp đã anh, vẫn còn sớm mà!”. Nghe vậy, hắn liền lên giường nằm bên cạnh cô.

Chừng hơn nửa tiếng đồng hồ sau, Kim đang ngủ bỗng thấy bị một vật nặng đập vào đầu, cô ú ớ kêu lên rồi ngất đi không biết gì nữa. Tỉnh dậy, Kim mới hay mình đã trở thành nạn nhân của vụ án “Cướp tài sản” mà hung thủ chính là gã khách làng chơi nọ.

Bị tóm ở nơi cách xa ngàn dặm

Lời khai hết sức mơ hồ của nạn nhân về hung thủ lần đầu gặp mặt trong đêm tối khiến công tác rà soát, khoanh vùng đối tượng gây án gặp rất nhiều khó khăn, chẳng khác gì “mò kim đáy bể”. Tuy nhiên, sau đó nhờ kiên trì điều tra, các trinh sát hình sự với nghiệp vụ sắc bén vẫn xác định được đối tượng gây án chính là Lâm Văn Khoa (SN 1985, ngụ xã Trì Quang, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai).

Có điều là sau thời điểm xảy ra sự việc tại nhà nghỉ Sơn Trang, khi trinh sát đến địa phương nơi Khoa cư trú để tìm hiểu thì đối tượng đã biến mất bí ẩn, gia đình cũng không biết Khoa đi đâu.

Kết quả xác minh cho hay, đối tượng Khoa đã có vợ và một con gái. Vợ chồng Khoa đều sống nhờ nghề làm ruộng nên cái sự nghèo đói, thiếu thốn là “bạn đồng hành” với gia đình này. Trớ trêu hơn, dù ở vào tình cảnh khó khăn đó nhưng thay vì chịu khó đi làm thuê làm mướn kiếm thêm thu nhập thì Khoa lại ôm mộng đổi đời bằng “nghề” cờ bạc.

Ngày 15/7/2012, Khoa rời quê, “hạ sơn” xuống TP.Lào Cai với mục đích làm thuê kiếm tiền phụ vợ nuôi con. Trước khi Khoa đi, vợ hắn đã phải bán thóc, bán gà đưa cho chồng gần 2 triệu đồng. Thế nhưng Khoa đã phụ lòng vợ con khi sa đà vào chiếu đỏ đen và thua mất phân nửa. Còn một ít tiền trong người, sau “cờ bạc” thì Khoa lại lao vào chuyện “trai gái” khi tìm đến gái mại dâm.  Đến khi không người không còn một xu một cắc nào, trong cơn cùng quẫn, Khoa đã để lòng tham của mình lấn át lý trí khi tàn nhẫn cướp tài sản của “gái bán hoa” đang ngủ say bên cạnh hắn.

Gây án xong, Khoa nhanh chóng tìm cách rời nhà nghỉ và lên tàu xuôi về Hà Nội. Biết hành tung của mình sớm muộn cũng bị phát giác, Khoa sau đó còn bỏ trốn vào tận Đồng Nai để làm thuê nhằm trốn tránh sự truy đuổi của công an. Thậm chí Khoa cũng không kịp từ giã gia đình khiến vợ con hắn không hay biết hắn đã gây ra tội ác và đang trốn nã.

Tại vùng đất xa xôi cách quê hương của mình gần 2.000 cây số, Khoa ung dung nghĩ rằng sẽ không ai phát hiện ra mình, hắn dự định một thời gian sau, khi mọi chuyện chìm vào quên lãng thì hắn sẽ mò về quê làm ăn sinh sống. Tuy nhiên, không như toan tính của gã, vào ngày 18/9/2012, Lâm Văn Khoa đã bị lực lượng công an bắt khẩn cấp theo lệnh truy nã về tội “Cướp tài sản” và bị di lý về Công an tỉnh Lào Cai để phục vụ công tác điều tra.

Ăn năn trong nỗi ê chề...

Tại phiên tòa sơ thẩm mới đây của TAND tỉnh Lào Cai, bị cáo Khoa tỏ ra vô cùng ân hận, nhục nhã về hành vi phạm tội của mình. Chỉ vì không kiềm chế được dục vọng của bản thân mà Khoa đã phản bội vợ con, nghiêm trọng hơn còn gây ra tội ác khiến người thân phải ê chề, tủi hổ.

Phiên tòa hôm đó, cả bị hại Kim và vợ của Khoa đều có mặt. Kim đến tòa với bộ trang phục khá gợi cảm, thể hiện đúng bản chất “công việc”. Trên gương mặt xinh đẹp được tô son điểm phấn lòe loẹt, cầu kỳ của Kim giờ đây được “điểm” thêm vài vết sẹo bên má trái và trên thái dương do Khoa gây ra. Do những vết thương ảnh hưởng tới thẩm mĩ nên tỉ thương tật của Kim được xác định lên tới 34%.

Đối lập với Kim, vợ của Khoa có vẻ bề ngoài trông hiền lành, quê mùa nhưng vẫn toát lên nét xuân sắc mặn mà. Tâm sự với phóng viên, người phụ nữ này cho biết, dù rất đau đớn và giận chồng đã phản bội mình nhưng khi xảy ra sự việc, chị và gia đình đã cố gắng vay mượn, bán ruộng bán nương được 50 triệu đồng đem bồi thường cho Kim, những mong chồng được hưởng mức án giảm nhẹ.

Tuy nhiên, Hội đồng xét xử nhận định rằng dù bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ như thành khẩn, ăn năn, đã bồi thường khắc phục hậu quả nhưng xét hành vi của bị cáo rất nghiêm trọng, thể hiện ở tỉ lệ thương tật mà bị cáo gây cho nạn nhân tổn hại tới 34% sức khỏe nên cần phải phạt bị cáo mức án nghiêm khắc mới đủ sức răn đe. Sau khi cân nhắc, TAND tỉnh Lào Cai đã tuyên phạt Lâm Văn Khoa mức án 12 năm tù về tội “Cướp tài sản”.

Phiên tòa kết thúc, trong khi vợ chồng Khoa quyến luyến sụt sùi bên nhau thì Kim nhanh chân rời tòa như chạy trốn. Là người bị hại, thế nhưng Kim không nhận được chút cảm thông của dư luận mà trái lại, mọi người đều nhìn cô ta với ánh mắt ác cảm và kỳ thị. Chẳng biết những vết sẹo trên mặt có khiến cô gái này đoạn tuyệt với nghề buôn phấn bán hương và làm lại cuộc đời bằng con đường chân chính hay không?

(Tên nạn nhân đã thay đổi)

Theo Huệ Liên - Hương Trà (Pháp luật Việt Nam)

Vụ 3 công an trấn lột gái mại dâm: Tranh luận nảy lửa

Thứ 4, 20/03/2013 | 17:16
Sáng nay (20-3), TAND TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn tiếp tục xét xử nhóm “cưỡng đoạt tài sản” gái mại dâm. Phần lớn phiên tranh tụng được diễn ra giữa công tố viên và luật sư, để làm rõ hành vi phạm tội.

Đường dây mại dâm đã qua 'lò'… luyện tuyệt kỹ 'chuyện ấy'

Thứ 6, 08/03/2013 | 15:06
Gái từ miền Tây đưa lên Sài Gòn rồi cho vào “lò”… luyện kỹ nghệ làm “chuyện ấy”, sau đó “tú ông” mồi chài với các “đại gia” bỏ ra số tiền lớn để mua vui với “em út” trẻ, đẹp…
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.