Cựu binh thành người chuyển giới Hồi giáo đầu tiên ở Anh

Cựu binh thành người chuyển giới Hồi giáo đầu tiên ở Anh

Thứ 3, 24/09/2013 | 16:39
0
Một cựu binh sĩ đã chấp nhận đánh đổi chiếc mũ nồi quân đội để đeo mạng che mặt, trở thành người phụ nữ Hồi giáo chuyển giới đầu tiên của nước Anh.

Theo Dailymail, cựu binh sĩ quân đội Anh Lawrence Vallender năm nay 28 tuổi, đã chuyển đổi cả giới tính lẫn tôn giáo của mình. Lawrence Vallender bây giờ được gọi là Lucy Vallender, người phụ nữ chuyển giới Hồi giáo đầu tiên của nước Anh.

Lạ & Cười - Cựu binh thành người chuyển giới Hồi giáo đầu tiên ở Anh

Lawrence Vallender bây giờ được gọi là Lucy Vallender

Theo lời Lucy Lawrence, chỉ đến bây giờ anh mới tìm thấy "sự trung thành với bản thân". Trước đó, anh luôn cảm thấy mình đang sống "trong một cơ thể sai lệch". Lucy Lawrence tha thiết muốn trở thành phụ nữ từ năm 14 tuổi, nhưng dư luận xã hội nặng nề đã ngăn cản anh.

Lạ & Cười - Cựu binh thành người chuyển giới Hồi giáo đầu tiên ở Anh (Hình 2).

Lucy Vallender (bên trái) sống trong thân hình một cậu bé

"Tôi bị thu hút bởi những người đàn ông. Nhưng tôi bị ức chế cảm xúc của mình và phải cố gắng sống giống như hầu hết mọi người ở độ tuổi của tôi”, Lucy Lawrence nói.

Lucy Lawrence đã quyết định phẫu thuật chuyển đổi giới tính vào 3 năm trước. Cô bắt đầu ăn mặc như một người phụ nữ và có mối quan hệ với những người đàn ông. 

Lạ & Cười - Cựu binh thành người chuyển giới Hồi giáo đầu tiên ở Anh (Hình 3).Lạ & Cười - Cựu binh thành người chuyển giới Hồi giáo đầu tiên ở Anh (Hình 4).

Cựu binh sĩ này đã gặp một người đàn ông Hồi giáo trên một trang web hẹn hò trực tuyến. Hai người đã kết hôn với nhau, tuy nhiên cho đến trước đám cưới, người chồng không hề biết rằng trước đây cô đã từng là đàn ông.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc và nhẹ nhõm. Đây là điều hạnh phúc nhất mà tôi từng cảm thấy trong cuộc sống của tôi", cô nói.

Hải Anh

Hành trình của nhà vô địch Muay Thái chuyển giới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Dư luận Thái Lan đã phản đối kịch liệt Nong Tum chuyển giới, chỉ vì “cô” là huyền thoại của các sàn giác đấu.

Binh nhì tiết lộ tài liệu mật muốn chuyển giới

Thứ 6, 23/08/2013 | 10:27
Binh nhì Bradley Manning, người đã tiết lộ hàng loạt những tài liệu mật của nước Mỹ cho tổ chức WikiLeaks công khai ý định muốn chuyển đổi giới tính thành phụ nữ.

Bé gái chuyển giới đòi quyền sử dụng nhà vệ sinh nữ

Thứ 4, 26/06/2013 | 15:53
Một em học sinh lớp 1 sinh ra trong hình hài bé trai nhưng được xác nhận là con gái đã giành được quyền sử dụng nhà vệ sinh nữ tại ngôi trường của em tại Colorado.

Sự thật cơ thể của những người chuyển giới

Thứ 4, 05/06/2013 | 09:07
Tưởng rằng khi chuyển giới, làn da, mái tóc sẽ thay đổi, nhưng sự thực, nhiều người vẫn còn "gờn gợn" những chi tiết nguyên bản ban đầu.

Tủi nhục phận pê-đê kiếm tiền để chuyển giới

Thứ 4, 28/08/2013 | 15:08
Không chịu phận thân sâu hồn bướm, họ ngày đêm vật lộn kiếm từng đồng bằng việc biểu diễn tại đám ma, hay mua vui ở các buổi tiệc, thậm chí cả 'đứng đường'... để có tiền đi phẫu thuật chuyển giới, sống đúng với con người của mình.

Vũ công chuyển giới nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc

Thứ 2, 29/07/2013 | 20:00
Sau khi đã được chuyển đổi giới tính, Jin Xing đã trở thành biểu tượng nổi bật nhất của sự tự do cá nhân và bình đẳng giới tại đất nước đông dân nhất thế giới này...