Cựu danh thủ Hồng Sơn sẽ dẫn dắt trại hè bóng đá thiếu niên Toyota

Cựu danh thủ Hồng Sơn sẽ dẫn dắt trại hè bóng đá thiếu niên Toyota

Thứ 4, 17/05/2017 | 14:36
0
Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017 sẽ dành 5 suất học bổng hỗ trợ phát triển tài năng cho 5 cầu thủ nhí xuất sắc nhất được tuyển chọn sang du đấu tại Nhật Bản.

Ngày 17/5, công ty Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo khởi động “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017”. Đây là năm thứ ba liên tiếp chương trình này được tổ chức dành cho các em học sinh có niềm đam mê bóng đá trong độ tuổi từ 9 đến 12 đang sống và sinh hoạt tại Việt Nam.

Dưới sự hỗ trợ của bộ Giáo dục và Đào tạo, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 4/6/2017 đến ngày 30/8/2017. Vòng sơ tuyển được tổ chức tại 4 thành phố lớn bao gồm TP.HCM, Đà Nẵng, Thanh Hóa và Hà Nội. Bên cạnh đó, TMV cũng công bố chương trình truyền hình “Khi trái bóng lăn” đồng hành cùng Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota, cũng như hướng dẫn các kỹ năng đá bóng và luật thi đấu đến với người yêu thích bộ môn thể thao vua này tại việt Nam.

Xe++ - Cựu danh thủ Hồng Sơn sẽ dẫn dắt trại hè bóng đá thiếu niên Toyota

 Ban tổ chức buổi họp báo thông tin đến báo chí về Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota.

Tiếp nối thành công trong hai năm 2015 và 2016, trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota 2017 tiếp tục tạo cơ hội cho các em nhỏ trên mọi miền tổ quốc được thể hiện niềm đam mê bóng đá thông qua nhiều chuỗi hoạt động sôi nổi và hấp dẫn. Các em sẽ được giao lưu và tập huấn trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp cùng với huấn luyện viên (HLV)- cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, cũng như được tham gia thi đấu giao hữu với các bạn nhỏ tại Nhật Bản.

Xe++ - Cựu danh thủ Hồng Sơn sẽ dẫn dắt trại hè bóng đá thiếu niên Toyota (Hình 2).

 Năm nay, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn sẽ là huấn luyện viên cho Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017.

Điểm mới trong năm nay, Ban tổ chức đã quyết định gia tăng độ tuổi tham gia chương trình từ 9-11 tuổi lên 9-12 tuổi (sinh từ ngày 1/1/2005 đến 31/12/2008), để chương trình có cơ hội được nới rộng tới nhiều em nhỏ hơn nữa.

Xe++ - Cựu danh thủ Hồng Sơn sẽ dẫn dắt trại hè bóng đá thiếu niên Toyota (Hình 3).

 Cầu thủ nhí Lê Văn Tin - 1 trong 7 cầu thủ tham gia du đấu tại Trại hè bóng đá thiếu niên 2016 giao lưu tại chương trình.

Theo Ban tổ chức, trại hè sẽ bao gồm 3 hoạt động chính: Vòng Sơ tuyển tại 4 thành phố lớn: TP.HCM (4/6), Đà Nẵng (11/6), Thanh Hóa (18/6), Hà Nội (25/6); Khóa tập huấn 7 ngày tại TP.HCM từ 30/7 đến 6/8 dành cho 30 thí sinh xuất sắc nhất vòng sơ tuyển. au đó, chuyến tham quan và du đấu dành cho 18 thí sinh xuất sắc nhất chọn ra từ khóa tập huấn sẽ diễn ra từ ngày 23/8 đến 30/8 tại Nhật Bản. Trong chuyến đi này, đội của Việt Nam sẽ thi đấu với đội bóng đá thiếu niên Toyota tranh Cúp Bóng đá thiếu niên Toyota Quốc tế, cùng một số đội mạnh khác đến từ Thái Lan, Nhật Bản (như đội U12 Nagoya Grampus, đội U12 Ventforet Kofu, đội tuyển tỉnh Kariya, đội tuyển Toyota City...).

Ngoài ra, trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017 cũng dành 5 suất học bổng hỗ trợ phát triển tài năng đặc biệt cho 5 cầu thủ nhí xuất sắc nhất được tuyển chọn trong thời gian du đấu tại Nhật Bản. Theo đó, 5 cầu thủ nhí này sẽ được nhận suất học bỏng toàn phần kéo dài trong vòng 1 năm khi tham gia khóa học ngoại khóa bổ trợ kỹ năng bóng đá, được tổ chức bởi các câu lạc bộ bóng đá tại 4 thành phố lớn trên toàn quốc.

Ban Tổ chức bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển của các em nhỏ từ 18/5 đến 25/6/2017 (tính từ thời điểm đăng ký). Hình thức đăng ký có thể thông qua trực tuyến tại website của Toyota.com.vn hoặc trực tiếp tại các đại lý của TMV trên toàn quốc, tại các câu lạc bộ/trường năng khiếu/ trung tâm thể dục thể thao hoặc trực tiếp tại các địa điểm tổ chức tuyển chọn.

Với cách thức đăng ký đa dạng, TMV hi vọng thông qua chương trình năm nay sẽ thu hút 2.200 thí sinh tại các vùng miền trên toàn quốc.

Xe++ - Cựu danh thủ Hồng Sơn sẽ dẫn dắt trại hè bóng đá thiếu niên Toyota (Hình 4).

 Phó Tổng giám đốc Toyota Việt Nam Đỗ Thu Hoàng phát biểu tại buổi họp báo.

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Đỗ Thu Hoàng, phó Tổng giám đốc TMV, nhận định chương trình năm nay sẽ tiếp tục khuyến khích các cầu thủ nhí thể hiện tài năng nhiều hơn nữa, từ đó dần trở thành một trong những hoạt động bóng đá dành cho trẻ em được yêu thích tại Việt Nam.

Đ.Huệ

 

Cùng tác giả

Apple vừa úp mở về chip 7nm, Samsung đã lên kế hoạch cho chip 3nm tương lai

Thứ 2, 28/05/2018 | 12:00
Dường như các thông tin về việc Apple và đối tác TSMC đang sản xuất đồng loạt chip 7nm cho iPhone vừa được hé lộ thì đối thủ "truyền kiếp" của họ là Samsung cũng lập tức úp mở quy trình tiến tới sản xuất chip 3nm.

YouTube chuẩn bị tung phiên bản chat tiện lợi trên web

Thứ 6, 25/05/2018 | 13:27
Không cần thiết phải đổi qua một cửa sổ trình duyệt khác để chat với bạn bè khi đang xem YouTube, giờ đây, bạn đã có thể thực hiện cuộc trò chuyện ngay trên YouTube, cả bản mobile và bản PC.

Trong tương lai Face ID sẽ được quét bằng mạch máu

Thứ 5, 17/05/2018 | 10:40
Những hình ảnh mới đây về một bằng sáng chế của Apple cho thấy, họ đang phát triển một hệ thống Face ID cao cấp hơn khi có thể đọc được cấu trúc mạch máu trên cơ thể người.

Chán Face ID, Apple phát triển Touch ID dưới màn hình hiển thị?

Thứ 3, 15/05/2018 | 09:18
Theo một báo cáo mới của Hàn Quốc được công bố ngày hôm qua, Apple được cho là đang phát triển một máy quét vân tay giấu trong màn hình hiển thị.

Google đang thực hiện xác thực hai yếu tố dễ dàng hơn trên Android

Thứ 7, 12/05/2018 | 07:44
Google đang triển khai một bản nâng cấp nhỏ nhưng hữu ích cho Android Messages: Khả năng sao chép mã xác thực hai yếu tố bằng một lần nhấn, ngay từ thông báo.