Cựu Hoa hậu Mỹ tiết lộ quá khứ kinh hoàng

Cựu Hoa hậu Mỹ tiết lộ quá khứ kinh hoàng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Cựu Hoa hậu Mỹ Vanessa Williams khiến dư luận phản ứng mạnh mẽ khi cô tiết lộ đã từng quan hệ tình dục đồng giới khi mới 10 tuổi.

Vanessa kể rằng, khi cô mới 10 tuổi, trong một chuyến đi nghỉ cùng gia đình và bạn bè, cô đã có quan hệ đồng tính với một cô gái 18 tuổi xa lạ. Những gì xảy ra như một quá khứ kinh hoàng, Vanessa khi đó còn nhỏ và không biết gì, chính cô gái 18 tuổi kia đã lạm dụng tình dục cô. Vanessa cho biết, chuyện xảy ra vào một đêm, cô gái kia gọi cô lại và bắt đầu tiến hành quan hệ đồng giới, khi đó, Vanessa biết làm thế là không đúng nhưng do sợ hãi, cô đã không dám nói với ai. Mãi đến tận những năm đại học, Vanessa mới dần dần hiểu ra bí mật quá khứ.

Sự kiện - Cựu Hoa hậu Mỹ tiết lộ quá khứ kinh hoàng

Cựu hoa hậu Mỹ - Vanessa Williams

Vanessa cho biết, lần đầu hé lộ bí mật này với mẹ cô - bà Helen Williams, bà đã rất bất ngờ và sốc. Hai mẹ con cô đã tâm sự rất nhiều và mẹ cô hiểu rằng, mọi chuyện đã là quá khứ. Trong lần phát biểu gần đây, bà Helen chia sẻ: "Tôi không hề biết gì và nghi ngờ chuyện đã xảy ra. Nhưng nhìn lại thì có thể hiểu những phản ứng và hành động của Vanessa khi ở tuổi thiếu niên".

Mọi chuyện vẫn chưa hết kinh khủng khi Vanessa tiếp tục hé lộ cô đã từng có bầu và quyết định phá bỏ khi mới học trung học. Cựu Hoa hậu tâm sự: "Mang thai ngoài ý muốn ở tuổi vị thành niên là nỗi khiếp sợ trong cuộc đời phụ nữ. Tôi đã phá thai khi ở tuổi đó nên hiểu rõ tâm trạng của các bé gái trong hoàn cảnh khủng khiếp đó". Nguyên nhân mang bầu được Vanessa viết trong cuốn hồi ký "Những điều chưa nói", sẽ được xuất bản trong tháng 5 tới đây.

Bí mật của Vanessa khi vừa được hé lộ đã gây rúng động toàn nước Mỹ, những người yêu mến người đẹp tài năng này không thể tin được thần tượng của mình đã phải trải qua nhiều chuyện khủng khiếp như vậy trong quá khứ. Trên khắp các tờ báo lớn nhỏ, thông tin về Vanessa được phủ rộng rãi, nhiều bài viết chia sẻ, động viên và tỏ ra ngưỡng mộ sự nỗ lực vươn lên của cô. Trong khi đó, những kẻ quá khích đã đả kích kịch liệt Hoa hậu da màu và cho rằng, Vanessa đã làm hoen ố hình ảnh sắc đẹp nước Mỹ.

Trước phản ứng mạnh mẽ từ phía dư luận, cựu Hoa hậu cho biết, những nỗi đau từ quá khứ đã mang lại cho cô nhiều bài học, giờ đây, cô đã biết cách lựa chọn con đường cho cuộc đời mình. Hiện tại, bà mẹ 4 con đang rất nỗ lực kêu gọi mọi người hãy ủng hộ tổ chức bảo vệ trẻ em bị lạm dụng tình dục.

Vanessa Williams đăng quang hoa hậu năm 1983, trở thành hoa hậu gốc Phi đầu tiên của Mỹ. Khi đó, những kẻ phân biệt chủng tộc đã phản ứng rất dữ dội, đe dọa sẽ ám sát Vanessa, cô đã phải chiến đấu rất nhiều để bảo vệ vương miện và tính mạng của mình. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Vanessa, 10 tháng sau, cô đã bị vinh quang rời bỏ vì chính sai lầm của mình. Vanessa đã đồng ý để một nhiếp ảnh gia chụp ảnh khỏa thân với điều kiện không phát tán những bức ảnh đó. Nhưng vị thợ ảnh này đã bán chúng cho tạp chí Penthouse khi Vanessa đã quá nổi tiếng. Vụ bê bối khiến cô đã bị truất ngôi Hoa hậu mà khó khăn lắm mới giành được.

Sau khi bị tước vương miện, Vanessa bước chân vào lĩnh vực giải trí với vai trò ca sỹ và diễn viên, cô xuất hiện trong hàng chục phim truyền hình và là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim nhựa. Năm 2010, Vanessa vào vai Renee Perry và rất thành công trong loạt phim truyền hình nổi tiếng "Những bà nội trợ kiểu Mỹ" (Desperate housewives). Vanessa rất nổi tiếng với ca khúc Saved The Best For Last, Where do we go from here…. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng lớn như Tony, NAACP Image, 9 đề cử Grammy, ngôi sao vinh danh thứ 2331 trên đại lộ Hollywood.

Những hoa hậu bị tước vương miện vì scandal

Hoa hậu Anh 2006 - Danielle Lloyd chưa kịp hưởng vinh quang đã bị tước vương miện khi thông tin cô làm mẫu cho một số tạp chí của Playboy và hẹn hò với một trong những vị giám khảo của cuộc thi bị phanh phui. Amy Polumbo - Hoa hậu bang New Jersey 2007 cũng bị mất ngôi vị khi một tấm ảnh bạn trai Amy đang cắn ngực cô qua lớp áo phông bị lộ. Hoa hậu Mexico quốc tế 2009 - Laura Zuniga bị tước vương miện khi bị buộc tội mang súng và tiền mặt. Hoa hậu California 2009 - Carrie Prejean cũng bị thu hồi vương miện khi lộ ảnh ngực trần và phát ngôn gây sốc về người đồng giới.

Cát Đằng