Cựu lãnh đạo Sprint đầu quân Samsung

Cựu lãnh đạo Sprint đầu quân Samsung

Thứ 7, 06/07/2013 | 08:18
0
Samsung tiếp tục chiêu mộ nhân tài phục vụ cho cuộc chiến với các đối thủ của mình.

Đầu năm ngoái, Sprint Nextel đã triển khai kế hoạch tái cơ cấu tổ chức. Song song với động thái này, bốn quan chức cấp cao của hãng đã bị buộc thôi việc, trong đó có Danny Bowman. Trong suốt 17 năm làm việc tại Sprint, ông là người tham gia thành lập và đồng thời là Chủ tịch khối giải pháp tích hợp, tập trung vào giải pháp tích hợp công nghệ không dây và công nghệ M2M (machine-to-machine), cho phép các thiết bị có dây và không dây giao tiếp trực tiếp.

Công nghệ - Cựu lãnh đạo Sprint đầu quân Samsung

Hiện tại, Danny Bowman đang kiêm nhiệm vai trò trưởng bộ phận kinh doanh, đồng thời cũng là Giám đốc điều hành tại Samsung Telecommunications America.  Ông sẽ chịu trách nhiệm cho sự phát triển thiết bị di động của công ty – tập trung vào vấn đề mở rộng trong tương lai và quan hệ đối tác chiến lược.

Trước Danny Bowman, Kevin Packingham – cựu Phó chủ tịch cao cấp mảng Phát triển sản phẩm và công nghệ của Sprint - cũng đã gia nhập Samsung. Hiện ông đang là Giám đốc sản xuất trong mảng kinh doanh di động của Samsung Mỹ. 

Thu Hằng

Samsung thắng lớn trong quý 2

Thứ 6, 05/07/2013 | 15:35
Những con số thống kê cho thấy Samsung đã rất thành công trong việc tiêu thụ sản phẩm của mình trong quý này.

Samsung Cronus - Windows Phone 8 sắp ra mắt

Thứ 6, 05/07/2013 | 15:02
Có vẻ như Samsung đã vô tình làm lộ tên thiết bị đang trong quá trình phát triển mang tên Cronus, chạy trên nền tảng Windows Phone 8.

Samsung Galaxy bị chính Hàn Quốc 'vùi dập'

Thứ 6, 05/07/2013 | 15:04
Ngay chính tại quê hương của mình, dòng điện thoại Samsung Galaxy bị đánh giá là kém chất lượng.

Samsung hoãn thời gian ra mắt điện thoại Tizen

Thứ 6, 05/07/2013 | 10:09
Theo kế hoạch đã đề ra trước đây, chiếc điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen củaSamsung sẽ ra mắt vào khoảng tháng 7 hoặc tháng 8 năm nay nhưng theo một số nguồn tin thân cận, kế hoạch đó đã bị rời sang quý 4.