Cựu 'Nữ hoàng tuổi teen' te tua thảm hại rời hộp đêm

Cựu 'Nữ hoàng tuổi teen' te tua thảm hại rời hộp đêm

Thứ 3, 26/03/2013 | 10:05
0
Bước đi loạng choạng, xiêu vẹo như muốn ngã, cố lết được đến chiếc xe đang chờ sẵn rồi nằm bất tỉnh trên ghế sau, Lindsay Lohan đã rời hộp đêm trong bộ dạng không thể thê thảm hơn.

Sự kiện - Cựu 'Nữ hoàng tuổi teen' te tua thảm hại rời hộp đêm

Sự kiện - Cựu 'Nữ hoàng tuổi teen' te tua thảm hại rời hộp đêm (Hình 2).

Lindsay Lohan loạng choạng rời hộp đêm...

Mới hôm qua, Lindsay Lohan đã ký vào biên bản, đồng ý đi cải tạo 60 ngày nhằm lấy lại tinh thần và lối sống lành mạnh. Nhưng ngay sau đó, hành động của cô lại cho thấy, còn lâu cô mới bỏ được thói chè chén thâu đêm suốt sáng.

Tụ tập tại hộp đêm 41 Ocean, thành phố Santa Monica, bang California để chào bạn bè trước khi đi… cải tạo, Lilo đã liên tục đổ vào người không chỉ bia mà cả rượu mạnh. Theo một nguồn tin trên TMZ, Lilo còn pha cả rượu vào nước và uống ừng ực.

“Cô ấy đã uống rất nhiều. Vừa uống vừa la hét” một người chứng kiến kể lại.

Kết quả sau gần 6 tiếng đồng hồ “chén chú, chén anh”, nữ diễn viên 26 tuổi loạng choạng đứng lên ra về. Từ cửa hộp đêm ra đến xe chừng hơn chục mét mà “cô gái lắm chiêu” chực ngã đến cả chục lần. Khi mọi người thở phào vì cô về được đến xe thì cũng là lúc Lindsay Lohan đổ vật người xuống ghế bất tỉnh nhân sự.

Tất nhiên, những tay săn ảnh của Hollywood đã không thể bỏ lỡ cơ hội như thế này. Mặc cho người quản lý la hét, hình ảnh te tua của Lilo vẫn tiếp tục bị ghi lại một cách không thương tiếc khiến cho những lời thề thốt sẽ ngoan hiền của cô ngày trước đó trở nên lố bịch.

Sự kiện - Cựu 'Nữ hoàng tuổi teen' te tua thảm hại rời hộp đêm (Hình 3).
... và đổ vật người xuống ghế xe 

Trước ngày diễn ra buổi thác loạn, Lindsay Lohan đã có buổi trình diện tòa án, giải trình về tất cả thói hư tật xấu trước đây. Sau đó, cựu “nữ hoàng tuổi teen” còn thế thốt làm lại cuộc đời với chương trình cải tạo kéo dài 60 ngày. Tuy nhiên, với những hình ảnh mới bị phơi bày, thật khó tin Lilo sẽ bỏ được cái mác “gái hư”.

 

> Đọc thêm: Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

> Múa khiêu dâm phản cảm tại căn cứ Mỹ trong chiến tranh Việt Nam

 

 Hà Giang (Theo VTC/Daily Mail)

Chùm ảnh "khoe thân" của Lindsay Lohan trên Playboy

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Trong chùm ảnh mới trên tạp chí Playboy số ra tháng 1/2012, nữ diễn viên rắc rối Lindsay Lohan "khoe" toàn bộ cơ thể nuột nà và khoe dáng rất thỏa mái.

Hậu trường công nghệ giảm cân của ngôi sao Hollywood

Thứ 3, 29/01/2013 | 12:55
Thói ăn kiêng thái quá “cùng tuổi” với kinh đô điện ảnh Hollywood đã dẫn đến cái chết của nhiều ngôi sao, nhưng không đủ sức đe dọa đối với những ngôi sao và những cô nàng có tham vọng tỏa sáng ở Hollywood trong hành trình tìm kiếm vóc dáng “mình hạc xương mai”…

Nhan sắc của cô gái gốc Việt giành ngôi á hậu CH Czech

Thứ 2, 25/03/2013 | 14:24
Với danh hiệu á hậu 2, Monika Leová đã trở thành cô gái gốc Việt đầu tiên giành được giải thưởng cao quý ở cuộc thi sắc đẹp Cộng hòa Czech.