Cựu phó chủ tịch xã giở trò tinh quái hiếp dâm bé gái

Cựu phó chủ tịch xã giở trò tinh quái hiếp dâm bé gái

Thứ 5, 11/07/2013 | 09:30
0
Những ngày qua, người dân TP. Hưng Yên vô cùng phẫn nộ trước thông tin đối tượng Bùi Văn Trình (55 tuổi, Trưởng ban văn hóa xã Hồng Nam, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) hiếp dâm bé gái mới 11 tuổi.

>>Vụ án kỳ cục 'độc nhất vô nhị' trong số án hiếp dâm

Nhiều người lắc đầu ngao ngán không hiểu vì sao một người vô đạo đức, mất nhân phẩm như thủ phạm lại được tín nhiệm cho làm người đứng đầu về văn hóa ở địa phương. Ông Trình từng là phó Chủ tịch xã, bị cách chức vì gây ra không ít lỗi lầm.

Pháp luật - Cựu phó chủ tịch xã giở trò tinh quái hiếp dâm bé gái

Bà ngoại nạn nhân bên hiện trường cháu mình bị xâm hại tình dục

Giở "võ cắn" thoát thân

Đến nhà cháu T.T.N. mới hiểu hết được nỗi đau mà cháu và gia đình đang phải chịu đựng. Thấy có khách, đang nằm tiếp nước trên giường, ông Thỏa, ông ngoại bé gái vẫn cố gượng dậy tiếp chuyện.

“Khổ lắm chú ơi, bạn bè thân quen bao nhiêu năm, không ngờ nó lại phá hoại đời cháu gái tôi, giờ cháu tôi lấy chồng làm sao đây, làm sao rửa được vết nhơ này cho cháu, không ai nghĩ được một người cán bộ lại làm những việc đê hèn như vậy”, ông Thỏa ngậm ngùi.

Lấy lại bình tĩnh, bà ngoại cháu bé kể: Sáng 26/6, ông bà ra vườn hái nhãn. Khoảng 11h, về nhà không thấy cháu đâu, nhìn sang nhà con gái bên cạnh, thấy đóng cửa, nghĩ cháu về nhà ngủ nên bà không gọi.

Nằm ngả lưng trên ghế nghỉ ngơi, bà bỗng nghe nhà bên đó có tiếng động lạ. Nghĩ cháu ngủ quên đạp đổ quạt, sợ chập điện, bà vội chạy sang xem. Vừa mở cửa, bà tá hỏa thấy ông Trình trần như nhộng, đang đè lên cháu gái mình. Bà vội ôm hết quần áo của ông Trình chạy ra đường, hô hoán hàng xóm.

Nghe tiếng vợ gọi, ông Thỏa chạy một mạch từ vườn nhãn về, hàng chục người dân cũng chạy đến. Thấy thủ phạm có ý định chạy trốn, ông Thỏa cùng một số thanh niên vội xông vào bắt giữ.

Bị khống chế, thủ phạm vùng lên cắn vào tay, vào người ông Thỏa. Không còn đường thoát thân, người trần như nhộng đứng trước hàng trăm người dân có đủ già trẻ, gái trai, ông Trình vẫn bao biện: "Tôi chỉ sang tắm nhờ, ở nhà tôi tắm không mặc quần áo quen rồi, đang tắm thì bị vợ chồng ông Thỏa lấy hết quần áo rồi la làng vu oan, bà con đừng hiểu nhầm".

Sau đó, thủ phạm chạy vào lấy chiếc quần đùi của chủ nhà ra mặc, thản nhiên ngồi xuống ghế trước sự bức xúc của người chứng kiến. “Ông ấy nghĩ chúng tôi ngu ngơ đến mức không hiểu biết gì. Người dân thôn dù còn nghèo nhưng nhà ai chả có nhà tắm riêng, việc gì phải tự yên tự lành mò sang nhà người khác tắm nhờ. Không thể tưởng tượng một cán bộ văn hóa xã như ông Trình lại “bệnh hoạn” đến mức ấy”, một người dân vẫn còn đỏ mặt tía tai nhớ lại.

Nhận được tin báo, Công an TP. Hưng Yên lập tức có mặt để điều tra vụ việc. Ngay tại hiện trường, cảnh sát lập biên bản lấy lời khai. Ban đầu thủ phạm tỏ thái độ bất hợp tác, liên tục kêu bị vu oan. Tuy nhiên, trước những chứng cứ không thể chối cãi, ông Trình đã phải ký vào biên bản nhận tội.

Trò tinh quái của kẻ đồi bại đáng tuổi ông nạn nhân

Thủ phạm khai nhận trong suốt thời gian qua đã bốn lần "quan hệ" với cháu bé, mỗi lần đều cho nạn nhân 20 - 100 ngàn đồng. Theo người nhà nạn nhân, từ khi sinh ra, bé gái đã có nhiều biểu hiện của đứa trẻ thiểu năng, chậm hiểu biết.

Bố bỏ mẹ từ ngày cháu chưa được sinh ra, mấy năm gần đây, người mẹ lại xuống Hà Nội làm thuê, cháu ở cùng ông bà ngoại. Ban ngày, khi ông bà ngoại đi làm, bé gái thường ở nhà một mình.

Biết rõ hoàn cảnh của cháu, nhiều lần sang chơi thấy bé gái có phần ngơ ngẩn nhưng thân hình lại khá phổng phao, thủ phạm nảy sinh ý nghĩ đồi bại. “Ban đầu ông ấy sang cho cháu tiền đi mua kẹo, về sau, ông ấy rủ cháu sang nhà chơi. Có lần ông bảo sang cho kẹo, có lần ông bảo sang cho xem cái này hay lắm…”, bé gái giọng run run kể lại.

Có ý định hãm hiếp nhưng để không bị phát hiện, thủ phạm đã tìm đủ mọi cách "điều" bé gái sang nhà mình. Vì hai nhà sát nhau, thủ phạm gạ nạn nhân băng qua hàng rào vào lúc vắng người nhất. Sau đó, kẻ đồi bại mở phim “đen” cho bé gái xem.

“Mỗi lần bật vô tuyến, ông ấy bảo cháu, họ làm như thế nào, ông cháu mình làm lại như thế. Ngoan rồi ông cho tiền mua kẹo. Ông ấy ghì cháu ra giường cởi hết quần áo, bắt cháu làm theo như trên phim. Ông ấy còn nhiều lần dùng băng keo bịt miệng cháu, không cho kêu”, T. thuật lại.

"Hành sự" xong, để tránh ai đó vô tình đi qua nghi ngờ, thủ phạm còn gian manh sai cháu bé ra đường chơi một lúc rồi mới về nhà. Mặt khác, lão còn đe dọa bé gái không được tiết lộ với ai, nếu không sẽ giết chết ông bà ngoại và mẹ cháu.

Ông bà ngoại nạn nhân cho biết, hôm phát hiện vụ việc, cảnh sát còn phát hiện dưới giường bé gái có một đĩa phim "đen", đã lập biên bản thu giữ. Theo lời bé gái, đĩa phim ấy do thủ phạm mang sang cho.

“Ông ấy cho cháu để lúc nào ông bà đi làm thì mở rồi gọi ông ấy sang xem cùng. Nếu bị phát hiện thì bảo cháu ăn trộm chứ không được nói là ông ấy cho”, bé gái kể.

Qua tìm hiểu từ địa phương, gia đình thủ phạm điều kiện kinh tế rất khá giả. Hai vợ chồng có bốn người con đều đã lớn, được ăn học đàng hoàng. Mấy năm trước, gia đình này đã xây được một căn nhà lớn ở gần Ủy ban xã, chuyển ra đó sinh sống.

Mấy tháng này, người dân lại thấy Trình về căn nhà cũ sát nhà nạn nhân, tự nấu ăn một mình. "Chúng tôi hỏi thì lão ấy bảo muốn sống một mình cho yên tĩnh. Ai biết được lão đã lên kế hoạch, về sát nhà con bé đễ dễ bề giở trò đồi bại", một người dân bức xúc.

Người nhà thủ phạm xấu hổ không dám ngẩng mặt nhìn ai

Từ hôm sự việc xảy ra, vợ chồng ông Thỏa vẫn chưa hết sốc. Thương cháu, không ăn uống được gì, cả hai đều phải liên tục truyền đạm để có thể phục hồi sức khỏe. Ông Thỏa cho biết đến giờ vẫn chưa dám báo cho mẹ cháu bé biết chuyện.

“Thấy con bị hại thế này, chắc nó chết mất. Vợ chồng tôi cũng ân hận quá. Con gái tin tưởng gửi chăm sóc cháu mà hai thân già cũng không làm nổi”, ông ngoại nạn nhân ngậm ngùi.

Ngay khi sự việc xảy ra, người vợ của thủ phạm cũng nhanh chóng có mặt. Nhìn ông chồng tồng ngồng, người vợ đau khổ lắc đầu: “Đáng tuổi làm ông, lại làm chuyện nhơ bẩn như vậy. Giờ mẹ con tôi sao dám ngẩng mặt nhìn bà con lối xóm". Nói xong, người vợ khóc lóc rồi bỏ về nhà, không đoái hoài đến ông chồng đốn mạt nữa.

Trao đổi với PV, một cán bộ UBND xã Hồng Nam cho biết, trước khi làm Trưởng ban văn hóa xã, Trình còn từng là phó Chủ tịch xã. Tuy nhiên, vì dính đến một số vụ bê bối trong vấn đề đất đai, ông ta đã bị miễn nhiệm.

Hỏi vì sao đối tượng vẫn còn được tín nhiệm làm trưởng ban văn hóa xã, vị cán bộ chỉ biết lắc đầu. Còn với nhiều người dân địa phương, họ vô cùng bức xúc khi một người vô đạo đức như thủ phạm lại vẫn có "ghế" trong bộ máy chính quyền xã.

Công an TP. Hưng Yên cho biết cơ quan này đang lập hồ sơ, tiếp tục điều tra làm rõ sự việc để sớm khởi tố đối tượng ra trước pháp luật.

Theo Xa lộ pháp luật

Thấy con gái người tình 'ngon con mắt' bèn hãm hại

Thứ 3, 09/07/2013 | 08:36
Đã bước sang tuổi 40, có vợ hiền con ngoan nhưng Lê Hoàng Thảo vẫn chưa bằng lòng với những gì mình có.

Đằng sau những vụ 'hiếp dâm cùng huyết thống'

Thứ 5, 20/06/2013 | 11:38
Những vụ án hiếp giết nói chung và hiếp giết trẻ em nói riêng, hiện đang có chiều hướng gia tăng.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Phát hiện 22 nam nữ sử dụng ma túy trong quán karaoke

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:58
Lực lượng công an test nhanh khách và nhân viên, tiếp viên tại quán, kết quả có 22 người dương tính với ma túy tổng hợp.

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Bỏ 320 triệu đồng mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên nhận cái kết

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:09
Tại phiên tòa, bị cáo Lợi thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, bị cáo có nhân thân tốt, xin được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình.

Tây Ninh: Đồn Biên phòng cửa khẩu Mộc Bài bắt giữ đối tượng truy nã

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:05
Kẻ trốn truy nã sa lưới khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua Cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.