Cựu quản lý buộc Britney Spears “đáo tụng đình”

Cựu quản lý buộc Britney Spears “đáo tụng đình”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Hàng loạt tình tiết gây chấn động về đời sống của Britney đã được quản lý cũ Sam Lutfi công khai.

Vụ kiện cáo giữa Britney Spears và người quản lý cũ Sam Lutfi đang trong giai đoạn căng thẳng nhất. Trong khi Lutfi kiện Britney và cha mẹ cô vi phạm hợp đồng và xúc phạm danh dự của anh thì phía gia đình Britney lại cáo buộc chính Lutfi là người đã đẩy cuộc sống, sự nghiệp của nữ hoàng nhạc pop vào tình trạng khủng hoảng trong năm 2007-2008.

Xã hội - Cựu quản lý buộc Britney Spears “đáo tụng đình”

Nữ hoàng nhạc pop và cựu quản lý Sam Lutfi (trái) khi còn đồng hành năm 2008

Trong ngày đầu tiên làm thủ tục tố tụng vào cuối tuần qua Sam Lutfi đã có những tiết lộ gây sốc về quãng thời gian nữ hoàng nhạc pop suy sụp tinh thần (2007 - 2008). Lutfi cho biết Britney nghiện thuốc kích thích và thường sử dụng tới 30 loại thuốc an thần trước khi cô được đưa vào chữa trị tại một tổ chức tâm thần không tự nguyện. Việc Britney cạo trọc đầu gây sốc cho người hâm mộ hồi đầu năm 2007 cũng là để che dấu cho việc sử dụng chất kích thích; cô lo sợ ma túy vẫn còn vướng trên tóc.

Trong phiên xét xử mới nhất hôm qua, Barry Weiss - cựu giám đốc điều hành của hãng Jive Record cũng là một trong những người bạn thân nhất của Spears đã ra làm chứng tại tòa và khẳng định rằng trong năm 2007 - 2008 Sam Lutfi không hề có bất kỳ giao dịch kinh doanh nào với các sản phẩm âm nhạc của cô. "Tôi chưa bao giờ nghe nói về anh chàng này trước đây. Anh ta chỉ làm những công việc tầm thường, giống như một trợ lý cá nhân mà thôi". Barry cho biết.

Trước lời cáo buộc từ phía gia đình Britney rằng Lutfi đã kê một đơn thuốc suy nhược thần kinh cho nữ ca sĩ trong năm 2008, Joe Schleimer - luật sư của Sam Lutfi bào chữa: "Cô ấy thích sử dụng chất kích thích và làm mọi việc điên rồ cũng là vì những chất này. Lutfi cảm thấy rằng Britney không nên biểu diễn tại lễ trao giải MTV năm 2007 khi cô vẫn còn thừa cân và không chịu luyện tập. Tuy nhiên cô ấy đã không nghe lời khuyên đó và phần biểu diễn mờ nhạt bị chỉ trích hôm đó chính là hậu quả của việc cố chấp này. Lutfi cũng đã cố gắng để giúp Britney trong giai đoạn khủng hoảng tinh thần đó nhưng bị mất kiểm soát trong một loạt các sự kiện dẫn đến việc cô ấy phải nhập viện và chịu sự giám sát của tòa án".

Vụ kiện cáo bắt đầu vào tháng 9/2012 khi Sam Lutfi đệ đơn kiện bố mẹ của Britney (bà Lynn và ông Jamie) về tội phỉ báng và đòi hỏi chia phần từ khối tài sản của Britney với một thỏa thuận đã được ký kết khi anh đồng ý là quản lý của nữ ca sĩ. Theo thỏa thuận này thì Lutfi được nhận 15% thu nhập mà Britney kiếm được. Tuy nhiên, sau khi ông Jamie chuyển sang làm quản lý cho con gái đã không hoàn trả số tiền thỏa thuận cho quản lý cũ.

Ngoài ra cuốn sách Through the Storm: A Real Story of Fame mà bà Lynne, mẹ Spears xuất bản năm 2008 còn xúc phạm danh dự của Lutfi khi cho rằng anh chính là người đã dẫn dắt nữ ca sĩ vào con đường nghiện ngập và cô lập siêu sao nhạc pop trong một khoảng thời gian dài.

Vụ kiện cáo xoay quanh cuộc khủng hoảng tinh thần của Britney trong năm 2007 - 2008 khi ca sĩ này hai lần nhập viện tâm thần, mất cả quyền nuôi hai con với chồng cũ Kevin Federline và hình ảnh cô cạo trọc đầu cùng việc tấn công các tay săn ảnh bằng một chiếc ô lan tràn trên báo chí quốc tế.

Luật sư của ông Jamie Spears (cha Britney) cho biết, Britney dường như đã bị cuốn vào vòng xoáy đau khổ sau khi chia tay với Justin Timberlake. Ông Jamie luôn lo lắng sự lạm dụng ma túy sẽ giết chết con gái ông và nghi ngờ chính Lutfi đã lợi dụng sự suy sụp này của Britney để làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Thực tế cho thấy Lutfi chính là người xuất hiện trong suốt quãng thời gian bi đát nhất của nữ hoàng nhạc pop.

Mặc dù vẫn đang trong thời gian bị giám sát và vướng vào kiện cáo nhưng hiện tại Britney đã trở lại khuấy động làng giải trí với vai trò là giám khảo của chương trình truyền hình thực tế X Factor Mỹ. Cô cũng đang chuẩn bị kết hôn lần 3 với bạn trai Jason Trawick.

Gia Hân (Theo Dailymail)

Đọc báo trên mạng di động của Viettel. Những bí ẩn y khoa chưa có lời giải mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm, soạn: DK YK gửi 9222, những khoảnh khắc thay đổi số phận con người, soạn DK KK gửi 9222.