CyanogenMod phát triển hệ thống nhắn tin như iMessage

CyanogenMod phát triển hệ thống nhắn tin như iMessage

Thứ 6, 28/06/2013 | 17:06
0
Trong tương lai thì các bản ROM CyanogenMod sẽ có các tính năng cao cấp mới như chế độ ẩn danh và hệ thống nhắn tin tương tự iMessage của iOS.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

CyanogenMod đang tăng cường bảo mật cho bản ROM Android trứ danh của họ.

Công nghệ - CyanogenMod phát triển hệ thống nhắn tin như iMessage

Ngoài việc thêm chế độ ẩn danh để giữ dữ liệu người dùng không bị thu nhập bởi một số phần mềm, họ đang phát triển một hệ thống nhắn tin được mã hoá, được biết đến với cái tên PushSMS với tính năng bảo mật tương tự iMessage.

Lập trình viên Koushik Dutta của CyanogenMod tiết lộ rằng anh ấy đã xây dựng thành công một hệ thống xử lý tin nhắn giữa hai người dùng CyanogenMod thông qua hệ thống Google Cloud Messing.

Anh ấy cũng lưu ý rằng bởi vì tính năng này được tích hợp trực tiếp vào hệ thống của ROM CyanogenMod, nó cũng tương thích với các phần mềm nhắn tin của bên thứ ba như GoSMS và Handcent.

PushSMS hiện vẫn chưa được chính thức công bố, tuy nhiên rất có thể nó sẽ xuất hiện trong các bản ROM thử nghiệm của CyanogenMod sắp tới.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Đài Trang

Facebook bộn tiền từ thu phí nhắn tin tới người nổi tiếng

Thứ 7, 13/04/2013 | 15:30
Tính năng mới của Facebook sẽ kiếm bộn tiền từ những người hâm mộ tùy thuộc theo mức độ nổi tiếng của nghệ sĩ.

WhatsApp xử lý nhiều tin nhắn hơn tổng các nhà mạng Mỹ cộng lại

Thứ 7, 22/06/2013 | 13:14
Điều này chứng tỏ các dịch vụ nhắn tin miễn phí OTT qua Internet đang thống trị thị trường, dần dần thay thế dịch vụ nhắn tin truyền thống của các nhà mạng.

Mẹo đặt lịch gửi tin nhắn tự động cho iPhone

Chủ nhật, 07/04/2013 | 15:36
Thông thường để gửi tin nhắn chúc mừng, kỷ niệm thì bạn thường phải soạn tin nhắn và ngồi chờ đúng thời điểm để gửi đi. Giờ đây việc chờ đợi này sẽ được công cụ biteSMS làm thay bạn.

WeChat bị tẩy chay, đối thủ đồng loạt 'tung chiêu'

Thứ 3, 05/02/2013 | 09:58
Cùng với việc WeChat bị “quay lưng”, các ứng dụng chat, nhắn tin miễn phí qua Internet khác đã lần lượt tung chiêu để tranh thủ hút người dùng. Tuy nhiên, người dùng nên lựa chọn ứng dụng uy tín để tránh nguy cơ mất an toàn thông tin, sử dụng trái phép thông tin cá nhân.