Đã chồng con nhưng tôi vẫn thích quyến rũ đàn ông

Đã chồng con nhưng tôi vẫn thích quyến rũ đàn ông

Chủ nhật, 17/03/2013 | 19:54
0
Là vợ một người đàn ông giàu có, là người mẹ yêu con hết mực nhưng tôi vẫn là một bông hoa xinh đẹp thích hấp dẫn hết người đàn ông này đến người đàn ông khác.
Người ta gọi phụ nữ là phái đẹp, phái yếu đúng là có nguyên do của nó. Theo quan niệm của tôi, phụ nữ sinh ra để đàn ông bị "hút hồn" và quỳ gối xin tình yêu của nàng.
 
Tôi là một người phụ nữ đẹp và quyến rũ. Đó là lời của nhiều người nhận xét chứ tôi không hề “mèo tự khen mèo dài đuôi”. Từ khi mới lớn, tôi đã được nhiều chàng trai theo đuổi. Tôi tự hào vì là một thiếu nữ cuốn hút và thích tận hưởng cảm giác có nhiều cái đuôi theo đuổi. Nhiều chàng trai mê tôi như điếu đổ, thường xuyên trồng cây si trước nhà. Còn tôi, tôi là một cô gái đẹp kiêu kì để cho các chàng phải ước ao, khao khát.
 
24 tuổi, tôi chọn một anh khá nhất trong đám “đuôi” đeo bám làm bạn đời. Anh hơn tôi 8 tuổi, cao ráo, sáng sủa, có nhà, có xe, có tiền và là giám đốc công ty xây dựng. Tôi lên xe hoa về nhà chồng, bỏ lại bao tiếc nuối ngẩn ngơ cho nhiều người đàn ông.
 
Hai năm trôi qua, tôi trở thành mẹ của một bé gái đáng yêu, bụ bẫm. "Gái một con trông mòn con mắt", tôi đằm thắm, mặn mà và còn đẹp hơn thời con gái. Nhưng sự ga lăng, si mê của cánh đàn ông với tôi giảm hẳn. Cũng phải thôi, gái đã có chồng, nhẫn cưới đeo trên ngón áp út như cái "còng xích tay", ai mà dám lại gần. Vả lại, từ khi sinh con, tôi nghỉ việc ở nhà nội trợ nên các mối quan hệ xã hội vì thế chẳng có.
 
Gia đình - Đã chồng con nhưng tôi vẫn thích quyến rũ đàn ông
 
Nhiều lúc tôi buồn vì chỉ là một bà nội trợ đứng sau hậu phương của ông chồng giám đốc bận rộn thường xuyên vắng nhà. Thời gian vợ chồng sống chung mới có hai năm mà tình cảm thì đã phai nhạt quá nửa. 
 
Tôi thèm khát sự quan tâm, chiều chuộng của đàn ông, thèm khát được họ vây quanh, săn đón, tôn sùng như một nữ hoàng. Chẳng lẽ tôi đã già, đã hết thời? Tôi có nhan sắc, trí tuệ nhưng cũng có sự yếu mềm của một người đàn bà. Tôi muốn chứng tỏ mình vẫn còn sức hấp dẫn chết người. 
 
Vì thế, tôi xin đi làm lại. Phần vì nhớ công việc, các mối quan hệ, phần vì muốn có không gian tự do (không phải ru rú 4 góc tường) để được sống đúng với cảm giác của bản thân.
 
Ở cơ quan tôi có một vài cậu trai trẻ. Phải nói là trước khi các cậu ấy chú ý đến tôi thì tôi đã chú ý đến một cậu trước. Cậu ấy tên Nam, kém tôi 2 tuổi nhưng phong thái đàn ông và rất đẹp trai, vóc dáng của Nam cũng rất chuẩn nhờ chăm tập thể thao. Lúc đầu tôi cũng không định làm cho ai đó phải nhung nhớ mình, nhưng nhìn những cô nàng khác trong công ty cố ý đong đưa Nam, máu "săn mồi" trong tôi lại nổi lên. 
 
Tôi kiếm cớ không vào được máy tính, giả vờ chưa hiểu chỗ này chỗ nọ trên Excel để nhờ cậu ý chỉ bảo. Khi cậu ấy ra chỗ tôi, thường là tôi mặc rất thoáng (hở cổ, hở chút ngực) và vô tình đụng chạm Nam. Nhưng như thế chưa đủ để "con mồi" sập bẫy, tôi biết. 
 
Vũ khí quan trọng nhất không phải là ăn mặc hở hang, tấn công trực tiếp một cách thô thiển (như mấy em gái ở công ty đang làm) mà chính là ánh mắt trao cái nhìn đặc biệt giữa đàn ông với đàn bà. Và tôi đã nhìn Nam với ánh mắt đó, khi Nam nhìn lại thì tôi lại cố ý nhìn đi hướng khác. Điều này chắc chắn gây chú ý và nghĩ ngợi, tôi biết rất rõ vì đã từng áp dụng chiêu này vài lần thời còn con gái.
 
Chỉ sau 1- 2 lần áp dụng "ánh mắt sát thủ", Nam đã phải nhảy vào chat với tôi trước chứ không phải tôi là người mở lời nhờ vả trước như mọi khi. Tôi dễ dàng chinh phục anh chàng đẹp trai vì vốn được trời ban cho năng khiếu nói chuyện hài hước, có duyên, rất cuốn hút. Nam thích tôi mê mệt dù biết rõ tôi là gái có chồng. Kể từ đó, cậu ấy phớt lờ mọi cô nàng nhạt nhẽo đang ra sức "bật đèn xanh".
 
Gia đình - Đã chồng con nhưng tôi vẫn thích quyến rũ đàn ông (Hình 2).
 
Nhưng khi Nam rơi vào bẫy của tôi, đi chơi café riêng với nhau vài buổi, một vài lần Nam nắm tay tôi, tôi lại chán chán cậu trai này. Có thể vì cậu ấy là "con mồi" hơi dễ săn... nhưng quan trọng nhất, vì cậu ấy cùng công ty (nếu bị lộ thì rất nguy hiểm) nên tôi chủ động chia tay trước với lý do là không thể làm điều có lỗi với chồng con. Tất nhiên là Nam không hiểu gì cả nhưng cuối cùng cậu ấy chấp nhận vì lý do đó quá chính đáng.
 
Sau Nam, tôi rơi vào một vụ "say nắng" với thành viên của một diễn đàn trên mạng. Ở đó, chúng tôi thoải mái cởi lòng tâm sự với nhau. Từ chuyện gia đình đến chuyện tình yêu, tình dục. Sự khéo léo, mềm mại, duyên dáng, lại thêm kinh nghiệm am hiểu đàn ông đã khiến tôi nhanh chóng trở thành một cái tên nổi tiếng của diễn đàn.
 
Nhiều người đàn ông comment dưới các bài viết của tôi, nhắn tin vào hộp thư muốn làm quen, trò chuyện cùng tôi. Tôi trải qua vài cuộc tình ảo bí mật. Những dòng chat, những bức mail với lời yêu thương "chót lưỡi đầu môi" làm tôi lâng lâng. Tôi trở lại đúng với bản năng của một phụ nữ đẹp và gợi cảm.
 
Không thỏa mãn với những cuộc tình ảo, tôi hẹn gặp Phong, một cái tên khá hot của diễn đàn ngoài đời. Phong trẻ hơn tôi 4 tuổi, đẹp trai, đào hoa và có chút kiêu ngạo. Nhưng rốt cục, chàng lãng tử ấy cũng đổ gục dưới chân tôi. Tôi chìm trong tình yêu lãng mạn cùng Phong và trẻ lại cùng những lần hẹn hò, những lời tán tỉnh. 
 
Những ngày lễ, tôi lại được tặng hoa, tặng quà, được ăn tối dưới ánh nến lãng mạn. Tôi được mộng mơ như thời trẻ chứ không phải khô cứng, vật chất như chiếc phong bì dày cộp tiền mà chồng để bên gối trước mỗi tuần anh tạm biệt đi công tác.
 
Phong rời bỏ tôi khi biết tôi có chồng con. Chẳng sao, đàn ông yêu tôi, si mê tôi chẳng thiếu. Người đàn ông tên Việt lại nhanh chóng được tôi lựa chọn thế chân Phong ngay lập tức. Việt bằng tuổi chồng tôi và có phần thành đạt hơn. Anh đã có vợ con nhưng cuộc sống gia đình không hạnh phúc. 
 
Tôi và anh đến với nhau, đồng cảm, chia sẻ tất cả cùng nhau. Việt là một trong những người đàn ông mà tôi thật tâm kính trọng. Dù vậy, sự tương đồng trong lối sống, cách cư xử giữa anh và chồng tôi giống hệt nhau làm tôi nhanh chóng chán Việt. Tôi lại bỏ anh để tìm đến một người đàn ông khác.
 
Cứ như vậy, chỉ cần gặp người đàn ông "hay hay" là tôi quyết tâm quyến rũ họ, cho họ vào "tròng" để họ phải chạy theo, phải ham muốn tôi. Tôi là một "báu vật" của những đàn ông mà tôi cho vào tầm ngắm.
 
Không có sự yêu chiều chăm sóc của đàn ông, tôi không sống vui vẻ được. Tôi hạnh phúc khi được đàn ông chiêm ngưỡng, say mê. Chỉ khi được họ yêu thương, săn đón, tôi mới thấy được giá trị của mình, thấy được mình đẹp, mình cuốn hút, hấp dẫn.
 
Chỉ có một điều khác so với xưa kia, tôi nghiễm nhiên có được tình yêu, sự rào đón của nhiều đàn ông, còn hiện nay tôi phải mất chút công sức. Tôi phải có nhiều chiêu bài quyến rũ họ, bởi danh phận có chồng, có con là rào cản lớn làm mất đi phần nào sức hút từ tôi. 
 
Dĩ nhiên, tôi luôn tìm cách che giấu những cuộc tình của mình với chồng, với gia đình, bạn bè. Tôi hiểu được sự khắt khe, lạc hậu của xã hội này. Tôi không muốn mất đi gia đình, không muốn mất đi những ấn tượng tốt trong suy nghĩ của mọi người chỉ vì bản thân muốn cuốn hút những người khác giới.
 
Gần hai năm nay tôi có nhiều những cuộc tình sau lưng chồng. Một bên, tôi là người vợ đẹp của một người đàn ông giàu có, là người mẹ yêu con hết mực. Nhưng đồng thời, tôi vẫn là một phụ nữ sống rất bản năng theo những gì tạo hóa ban tặng. Tôi là một bông hoa xinh đẹp và quyến rũ hết người đàn ông này đến người đàn ông khác.
Theo Afamily

Bí thuật quyến rũ đàn ông của nữ hoàng Cleopatra

Thứ 6, 18/01/2013 | 09:29
Nữ hoàng Cleopatra là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất thời cổ đại Ai Cập. Mọi vương tử và hoàng đế đều mong có được người phụ nữ quyền lực nhất thế giới cổ đại với nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" này. Tuy nhiên, chỉ có một sự thật duy nhất đúng: Bà là một phụ nữ.

Ca sĩ Thành Lê cho rằng 'Đàn ông Việt rất quyến rũ'

Thứ 5, 07/02/2013 | 11:37
Dòng nhạc quy định tính cách, điều này có vẻ đúng với Thành Lê. Gặp cô ngoài đời hay trên sân khấu, người khác ít nhìn thấy những sự thay đổi, biến hóa nào đó. Tóc buông dài, vóc dáng nhỏ nhắn và sự dịu dàng, nữ tính dường như đã trở thành một hình ảnh quen thuộc, một thói quen không muốn từ bỏ của cô. Thành Lê tự nhận mình là người khá chậm trễ so với nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa. Năm 2007, với việc giành giải thưởng quán quân Sao Mai dòng nhạc dân gian, cái tên Thành Lê mới được nhiều người biết đến. Nhưng ít ai biết, cô là một trong những giọng ca dòng nhạc dân gian nổi tiếng trước đó. Trò chuyện cùng cô trong những ngày cuối năm, Thành Lê bộc lộ nhiều tâm sự của một cô gái từng trải nhưng vẫn giữ được sự đằm thắm, tinh tế, trong sáng, đặc biệt với những quan niệm cực đoan của một bộ phận phái nữ về đàn ông Việt.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.