Đã có 133 sản phẩm, dịch vụ lọt vào vòng hai

10:18 25/12/2013

Sau 2 tuần (từ ngày 9/12 đến 22/12/2013) phát động cuộc bình chọn “Sản phẩm, thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín của năm”, BTC đã có thống kê được 133 sản phẩm, dịch vụ uy tín được bình chọn nhiều nhất và tiếp tục lọt vào vòng hai của cuộc bầu chọn.

Từ thời điểm phát động cuộc bình chọn (9/12/2013) đến nay, BTC đã nhận được hơn 12.000 lượt đề cử cho 165 của 4 hạng mục: Điểm hẹn làm đẹp; Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín; Chuỗi bán lẻ vì sức khỏe cộng đồng; Sản phẩm dược an toàn và hiệu quả.

Trong đợt 1 của cuộc bình chọn (từ 16/12-22/12), BTC tiếp tục nhận được hàng nghìn lượt bình chọn cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, uy tín, có thương hiệu lớn, được yêu thích trên Page Hộp thư sức khỏe.

Thương hiệu - Đã có 133 sản phẩm, dịch vụ lọt vào vòng hai

Qua đó, BTC đã tổng kết được 133 sản phẩm, dịch vụ uy tín lọt vào vòng hai cuộc bầu chọn. Bên cạnh đó, có nhiều sản phẩm, dịch vụ đã được đề cử, tuy nhiên, chất lượng dịch vụ chưa cao nên nhận được rất ít lượt bình chọn như: Tảo Spivital Nutri, Bảo Xuân, An Nữ Đan, các hệ thống siêu thị (Kmart, Citimart, Eximart), Senses Spa, Serena Spa, Lavender Spa, Đồng Mô resort & spa, Bệnh viện mắt Việt Hàn, Bệnh viện đa khoa Bảo Long… Vì vậy, theo quy chế, BTC đã loại những đề cử này ra khỏi danh sách bình chọn.

Để tiếp tục bình chọn cho các sản phẩm, thương hiệu mà mình đề cử, yêu thích, độc giả truy cập Page Hộp thư sức khỏe theo địa chỉ: https://www.facebook.com/hopthusuckhoe  và ấn nút “Like” dưới phần thông tin về sản phẩm, thương hiệu mà mình bình chọn đến hết ngày 12/01/2014.

BTC

Link thể lệ cuộc thi: http://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/binh-chon-san-pham-thuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-uy-tin-cua-nam-a12479.html

Bạn đang đọc bài viết Đã có 133 sản phẩm, dịch vụ lọt vào vòng hai tại chuyên mục Thương hiệu của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn.