Đã có 2 người chết và mất tích do mưa lũ

Đã có 2 người chết và mất tích do mưa lũ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Mưa lớn kéo dài trong những ngày qua đã khiến nhiều nơi ở Quảng Bình bị ngập lụt. Theo thông tin từ Ban chỉ huy PCLB tỉnh Quảng Bình, toàn tỉnh hiện đã có 1 người chết, 1 người mất tích, ngoài ra một lao động ở địa phương này cũng được xác định là chết do mưa lũ khi đang đi làm ở Quảng Trị.

Được biết, cháu bé xấu số là Dương Ngọc Quân (3 tuổi, thôn 7B, xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch). Nguyên nhân xảy ra tai nạn là khi bố cháu, anh Dương Ngọc Nhàn khi dẫn cháu đi chơi vào sáng nay 16/10 đã không để ý để cháu bị sẩy chân xuống dòng nước dữ. Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, đến trưa cùng ngày, người dân xã Đồng Trạch đã tìm thấy thi thể của cháu Quân cách nơi xảy ra tai nạn không xa.

Nhịp sống - Đã có 2 người chết và mất tích do mưa lũ
Một góc của huyện Bố Trạch bị nhấn chìm trong nước lũ

Chiều cùng ngày, ông Hà Văn Hảo (45 tuổi, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh) trong khi đi làm cũng bị trượt chân xuống dòng nước, bị lũ cuốn đi. Hiện thi thể của ông Hảo vẫn chưa được tìm thấy.

Ở huyện Minh Hóa, ông Hồ Trống (62 tuổi, xã Tân Hóa) bị gãy chân do mưa lũ. Ngoài ra, ngày 16/ 10, Chị Nguyễn Thị Hương, quê ở tỉnh Quảng Bình vào hái cà phê ở huyện Hướng Hóa, Quảng Trị, do bất cẩn đã bị nước lũ cuốn trôi.

Tính đến 17giờ chiều ngày 16/10, thông tin từ Ban chỉ huy PCLB tỉnh Quảng Bình cho biết, mưa lũ đã làm 6.085 ngôi nhà bị ngập, trong đó có hàng trăm ngôi nhà bị ngập sâu tới 3 - 4 mét.

Loan Nguyễn