DẠ DÀY HAPPY - Hiệu quả thần kì trong điều trị dạ dày nhờ công nghệ Novasol từ CHLB Đức

DẠ DÀY HAPPY - Hiệu quả thần kì trong điều trị dạ dày nhờ công nghệ Novasol từ CHLB Đức

Thứ 3, 29/09/2020 | 11:04
0
Đau dạ dày là một trong những căn bệnh về tiêu hóa phổ biến nhất hiện nay. Bệnh gây đau đớn, phiền toái trong cuộc sống thường ngày và nếu không được điều trị kịp thời, bệnh có thể trở biến nặng và nguy hiểm. Vậy đâu là giải pháp tối ưu hỗ trợ điều trị tình trạng bệnh lý này?

Curcumin là gì?

Curcumin là hoạt chất quý nhất trong củ Nghệ, có màu vàng. Hỗ trợ làm lành tổn thương niêm mạc dạ dày, tá tràng và đường tiêu hóa. Tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa mạnh, phòng ngừa và hạn chế sự phát triển của các khối u. Bảo vệ gan, cải thiện tình trạng bệnh đường tiêu hóa, bệnh ung thư và giúp hồi phục sức khỏe cũng như tinh thần người sử dụng.

Sức khỏe - DẠ DÀY HAPPY - Hiệu quả thần kì trong điều trị dạ dày nhờ công nghệ Novasol từ CHLB Đức

Cơ chế công nghệ điều trị bệnh dạ dày, hiệu quả bền vững lâu dài. 

Như đã biết, gan chính là trung tâm trao đổi chất với chức năng giải độc. Gan sẽ phá vỡ và loại bỏ các chất được hiểu là độc tố ra ngoài cơ thể. Quá trình liên hợp chỉ ra các enzym trong gan sẽ gắn một chất vào bản thân nó và đào thải những chất đó ra khỏi cơ thể. Và Curcumin thông thường sẽ bị đào thải khỏi cơ thể bởi cơ chế của gan.

Trên thực tế cơ thể có xu hướng phong tỏa Curcumin liên hợp để đảm bảo rằng chúng không thể tự do di chuyển tới những vị trí tổn thương trong cơ thể. Vấn đề này đã tạo tiền đề cho sự ra đời của Curcumin tự do hay còn gọi là Curcumin không bị biến dạng. 

Chế phẩm Novasol Curcumin giúp tăng sinh khả dụng của hoạt chất Curcumin lên gấp 185 lần (cao nhất trong các chế phẩm Curcumin) và kéo dài thời gian tồn tại tự nhiên trong cơ thể người lên tới 24 giờ, từ đó tối ưu hóa hiệu quả hấp thu.

Ngoài ra cấu trúc màng Mixel giúp Curcumin không bị phân hủy, phong tỏa giúp Curcumin dễ dàng vượt qua được quá trình đào thải của gan, trở thành các Curcumin tự do có thể di chuyển tự do tới các vùng tế bào bị tổn thương ở dạ dày để hỗ trợ điều trị.

Sự phối hợp các nguồn nguyên liệu đảm bảo - tạo nên hiệu quả chữa trị cao

Nắm rõ được những vấn đề tồn đọng trong giải pháp chữa trị của bệnh dạ dày, các bác sĩ đã nghiên cứu và bắt tay vào nghiên cứu, bào chế Dạ Dày Happy. Các thành phần chính của Dạ Dày Happy được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước phát triển như Đức, Thụy Sỹ, Nhật Bản,..

Chế phẩm Novasol Curcumin được trực tiếp nhập khẩu từ AQUANOVA AG một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực áp dụng công nghệ cao vào nghiên cứu, sản xuất các chế phẩm sinh học từ CHLB Đức. Chế phẩm Novasol Curcumin có được hình thành qua quá trình chiết xuất nghệ tươi có nguồn gốc từ Ấn Độ - nơi có trữ lượng nghệ lớn nhất thế giới với hàm lượng Curcumin cao.

Broccoli Extract (Chiết xuất Bông cải xanh) chống oxy hóa, chống ung thư và cải thiện hệ thống miễn dịch nhập khẩu từ công ty Oryza oil & fat chemical – công ty đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cao trong lĩnh vực y dược tại Nhật Bản.

Glutathione là một trong những chất chống oxy hóa mạnh và quan trọng nhất của cơ thể, được cung cấp bởi nhà sản xuất nguyên liệu thực phẩm và sinh học hàng đầu Thụy Sỹ - GNOSIS BIORESEARCH S.A.

Ngoài ra, các loại thảo dược như: Cao khô, chè dây, dạ cẩm, khổ sâm, cam thảo, chỉ xác, bình vôi, ô tặc cốt…đều là nguyên liệu quý, nằm trong danh sách các cây thuốc nam chữa các bệnh liên quan đến đau dạ dày hiệu quả, an toàn và được khuyên dùng.

Mỗi thành phần sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ Dày Happy đều có nguồn gốc rõ ràng, quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng của các nước có trình độ khoa học công nghệ phát triển nhất Thế giới. Đặc biệt đạt chứng nhận An toàn thực phẩm của Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế của Việt Nam

Sản phẩm an toàn tuyệt đối không gây nóng, không tác dụng phụ, không gây kích ứng đường tiêu hóa, còn thêm tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ gan,… 

Sức khỏe - DẠ DÀY HAPPY - Hiệu quả thần kì trong điều trị dạ dày nhờ công nghệ Novasol từ CHLB Đức (Hình 2).

Chuyên gia đánh giá về chế phẩm Novasol Curcumin:

Trong buổi giao lưu trực tuyến về “Những tiến bộ y học trong điều trị bệnh dạ dày và ung thư”, PGS.TS Lê Văn Thảo - cố vấn y học Trung tâm thí nghiệm Nano, ĐH Quốc gia TPHCM, nguyên Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Hà Nội - cho biết thêm: “Trong trường hợp nghi bị ung thư dạ dày, có thể xác định bằng phương pháp mô bệnh học và sử dụng sản phẩm từ Novasol Curcumin ngay bởi đây là biện pháp hỗ trợ kết hợp trong điều trị ung thư. Những chiết xuất từ thực phẩm có ứng dụng công nghệ màng bao mixel rất có hiệu quả vì khả năng thẩm thấu vào tế bào rất cao cho dù chỉ cần dùng với một lượng rất nhỏ”.

Đột phá công nghệ từ Đức này sẽ là một giải pháp mới giúp cho người bệnh có thêm lựa chọn tối ưu để phòng ngừa và điều trị những vấn đề về sức khỏe của mình.

Thông tin sản phẩm:

DẠ DÀY HAPPY - DẠ DÀY KHỎE, CUỘC ĐỜI VUI

Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Hoàng Gia

Số ĐKSP: 8482/2020/ĐKSP

Website chính thức: https://dadayhappy.vn/

Hotline: 0965655519 - 0936358813   

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.)

Thu Hà

Nỗi day dứt của bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy trước khi rời Đà Nẵng

Thứ 2, 31/08/2020 | 21:41
Trước khi lên xe, bác sĩ Linh mong muốn, sẽ quay trở lại TP.Đà Nẵng trong hoàn cảnh khác. Khi đó, mọi người có thể ngồi với nhau mà không cần khẩu trang.

Bước đột phá của Nano lượng tử trong việc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày

Thứ 6, 17/07/2020 | 11:00
Một thế kỉ trước, Nano lượng tử vẫn còn được coi là “sản phẩm của trí tưởng tượng”. Nhưng nay, Nano lượng tử đã được ứng dụng trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là sản phẩm chữa trị bệnh dạ dày.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.