Bình gas phát nổ chủ quán nhậu bỏng nặng, tóc cháy đen thui

Bình gas phát nổ chủ quán nhậu bỏng nặng, tóc cháy đen thui

Thứ 2, 29/02/2016 | 15:19
0
Chủ quán nhậu là ông Nhơn nằm ngất xỉu tại chỗ, vết bỏng nặng nhất ở hai chân. Không chần chừ, anh Dũng vội kéo ông Nhơn ra khỏi đám cháy và hô hoán người dân xung quanh dập lửa.

Trong lúc đang nấu ăn, bình gas phát nổ khiến ông Đặng Vĩnh Nhơn (SN 1983, chủ quán Lộc Phát, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) bị trọng thương khắp người.

Vụ việc diễn ra vào khoảng 8h30 sáng 29/2 tại phòng bếp quán nhậu Lộc Phát. Trong lúc ông Nhơn đang nấu đồ, bình gas bỗng nhiên phát nổ khiến ông chủ quán nhậu bị phỏng nhiều chỗ trên mặt, hai chân...

Anh Võ Đình Dũng (SN phụ quán) cho biết mình đang đi ra ngoài bỗng nghe tiếng nổ lớn liền hốt hoảng lao vào. Trong lúc đồ đạc trong bếp cháy đen, lửa đang xịt ra từ bình gas và lan qua xung quanh.

Trong khi đó, ông Nhơn nằm ngất xỉu tại chỗ, vết bỏng nặng nhất ở hai chân. Không chần chừ, anh Dũng vội kéo ông Nhơn ra khỏi đám cháy và hô hoán người dân xung quanh tiến hành dập lửa.

Pháp luật - Bình gas phát nổ chủ quán nhậu bỏng nặng, tóc cháy đen thui

Bếp của quán nhậu Lộc Phát cháy đen sau khi bình gas phát nổ sáng 29/2

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng cấp cứu với những vết bỏng ở chân, toàn bộ khuôn mặt, tóc cháy xém. Tại hiện trường, PV Người đưa tin thấy dây dẫn từ bình gas ra bếp đã bị cháy, khu góc nấu ăn cháy đen vì sức nóng của lửa.

Một giáo viên trường mầm non đối diện quán nhậu Lộc Phát thì chia sẻ, khi giáo viên trường ngồi trong nhà cùng học trò, bỗng nghe tiếng nổ lớn từ phía bên kia đường Lê Văn Đức. Sau đó, họ thấy nhiều người dân xung quanh chạy sang hô cháy trong quá.

Dù nổ bình gas nhưng phát hiện kịp thời nên người dân dùng bình chữa cháy dập lửa và điện thoại cho lực lượng phòng cháy chữa cháy đến dập lửa kịp thời.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Anh Tuấn

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.