'Động bói' khuyên khách sửa nốt ruồi 'tướng số' trong quá massage

'Động bói' khuyên khách sửa nốt ruồi 'tướng số' trong quá massage

Thứ 2, 05/10/2015 | 10:24
0
Không rõ tiếng tăm đồn thổi từ đâu, nhưng nhiều tháng nay, trên địa bàn phường An Khê (quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), một phụ nữ với xuất thân là người gội đầu, massage lại tự xưng là thầy tướng số

Không rõ tiếng tăm đồn thổi từ đâu, nhưng nhiều tháng nay, trên địa bàn phường An Khê (quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), một phụ nữ với xuất thân là người gội đầu, massage lại tự xưng là thầy tướng số, phong thủy

150.000 ngàn/1 người/1 lượt bói

Theo chân một “tín đồ”, PV có mặt tại cơ sở “xăm phun thẩm mĩ” của cô Thanh Hiền trên đường Nguyễn Phước Nguyên (phường An Khê, quận Thanh Khê). Thoạt nhìn, nó không khác gì những “phòng khám” thông thường: có phòng chờ, có máy lạnh, có bốc số. Tuy nhiên, Điều đặc biệt trong quy định của cơ sở làm đẹp này là, mỗi lần chỉ một người duy nhất được “diện kiến” “cô”. Tín đồ không được mang theo giỏ xách và nhất cử nhất động đều được ghi lại bởi hệ thống camera hiện đại.

Sau gần một tiếng chầu chực ngoài phòng chờ, cuối cùng PV cũng được gọi vào “diện kiến” “cô” Hiền. Trong căn phòng kín, dường như mọi hoạt động của người đối diện đều được “cô” theo dõi rõ ràng. Và tất nhiên, PV cũng được dịp nhìn rõ chân dung của vị thầy bói đang “nổi như cồn” ở đất Đà thành. “Cô” ngoài 45 tuổi. Thân hình phốp pháp. Lông mày được xăm kỹ, sắc như dao. Giọng nói sang sảng…

Pháp luật - 'Động bói' khuyên khách sửa nốt ruồi 'tướng số' trong quá massage

Bên ngoài “động bói” của cô Thanh Hiền

Sau khi PV trình bày hoàn cảnh, “cô” liếc mắt nhìn PV từ đầu đến chân. Chưa đầy 30 giây sau, “cô” phán câu xanh rờn: “Tướng con là tướng khắc gia đình”. “Cô” tiếp tục bảo PV cung cấp tên, ngày sinh của tất cả mọi người trong nhà. Nghe xong, cô lập tức gõ thông tin vào chiếc máy tính. Vừa nhìn vào máy tính cô vừa nói lia lịa. Nội dung vẫn là chuyện: “Con và mẹ khắc nhau… Con phải đi làm xa chứ con mà ở nhà thì nhà con mãi mãi làm ăn không ra… Ở gần gia đình không chỉ con khổ tâm mà ba mẹ cũng lục đục, cãi nhau thường xuyên”.

Sau gần 15 phút lý giải về tử vi, tướng số cho PV, cuối cùng, “cô” Hiền kết lại bằng một câu: “Con kh

Tag: An Khê
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.