Đà Nẵng: Nhiều phần quà giá trị tri ân các cựu chiến binh

Đà Nẵng: Nhiều phần quà giá trị tri ân các cựu chiến binh

Nguyễn Duy Cường
Thứ 2, 26/02/2018 | 15:10
0
Việc làm này thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, tấm lòng tri ân to lớn đối với các cựu chiến binh (CCB) đã đấu tranh giành độc lập, hòa bình cho đất nước.

Sáng 23/2, hội CCB TP.Đà Nẵng tiếp nhận các phần quà có trị giá tương đương 11,5 tỷ đồng từ công viên Suối khoáng Núi Thần Tài.

Xã hội - Đà Nẵng: Nhiều phần quà giá trị tri ân các cựu chiến binh

Ông Hồ Kỳ Minh, phát biểu trong buổi tri ân các CCB.

Tại buổi trao tặng, ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng nhận định, những việc như thế này rất cần thiết, thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, tấm lòng tri ân to lớn đối với các CCB đã đấu tranh giành độc lập, hòa bình cho đất nước.

Ông Huỳnh Minh Chức, Chủ tịch hội CCB TP.Đà Nẵng thay mặt, cảm ơn phía đơn vị đã quan tâm đến 19.000 cán bộ, hội viên CCB thành phố và 22.000 cựu quân nhân. Việc tặng quà đúng vào kỉ niệm 43 năm ngày giải phóng thành phố, giải phóng hoàn toàn miền Nam và thống nhất đất nước càng thêm ý nghĩa.

Theo ông Chức, Suối Đôi trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ là căn cứ địa cách mạng, từng hứng chịu nhiều tổn thất do địch càn quét và bom đạn của kẻ thù. Nhiều CCB TP.Đà Nẵng đã anh dũng chiến đấu, hy sinh và để lại một phần xương máu tại mảnh đất này.

Xã hội - Đà Nẵng: Nhiều phần quà giá trị tri ân các cựu chiến binh (Hình 2).

Hơn 11 tỷ đồng tri ân các cựu chiến binh.

Sau 43 năm giải phóng, cùng với nhiều công trình, dự án phát triển kinh tế xã hội, du lịch của thành phố, có sự đầu tư, hình thành và phát triển của các doanh nghiệp. Trong đó có công viên Suối khoáng Núi Thần Tài. Doanh nghiệp này đã biến vùng đất còn nhiều khó khăn thành khu du lịch sinh thái.

Ông Chức chia sẻ: “Hành động này thể hiện tình cảm cao quý, tấm lòng biết ơn công lao hy sinh đóng góp của đồng chí trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc”.

Đà Nẵng: Vì sao đồng loạt kỷ luật Trưởng ban Nội chính, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy?

Thứ 2, 26/02/2018 | 11:28
Có những khuyết điểm trong việc tham mưu công tác cán bộ, trong việc tham mưu về thẩm quyền ban hành quyết định xác minh tài sản, thu nhập đối với cán bộ dẫn đến khuyết điểm, vi phạm của ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng; Trưởng ban Nội chính cùng Trưởng ban Tổ chức Thành ủy địa phương này đã bị kỷ luật.

Đà Nẵng: Hẹn giờ khám và chữa bệnh tránh tình trạng chầu chực

Thứ 2, 26/02/2018 | 10:50
UBND TP.Đà Nẵng vừa có văn bản chỉ đạo các bệnh viện, trung tâm y tế phải hoàn thành xây dựng phương án tiện ích hẹn giờ và đón tiếp bệnh nhân.

"Phố Tàu" giữa lòng Đà Nẵng

Thứ 7, 24/02/2018 | 22:09
Việc dùng chữ Trung Quốc nhan nhãn ở biển quảng cáo, biển hiệu ở Đà Nẵng đã khiến người dân loạn mắt khi nhìn.
Cùng tác giả

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Đà Nẵng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ triển khai chung cư nhà ở xã hội chậm tiến độ

Thứ 2, 15/04/2024 | 11:43
Theo hợp đồng, hết tháng 3, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà, nhưng đến nay, khối nhà B2, khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh, vẫn đang được thi công, chưa cất nóc.

Tại sao chỉ tiêu về khả năng sinh lời của Cao su Đà Nẵng giảm?

Chủ nhật, 14/04/2024 | 11:41
Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) vẫn duy trì ổn định nhưng khả năng sinh lời chưa hiệu quả.

Hơn 100 doanh nghiệp chung tay kích cầu du lịch Quảng Nam

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:00
Chương trình kích cầu này được phủ rộng khắp, do chính cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam triển khai bán trực tiếp đến du khách.

Đà Nẵng dự kiến đầu tư xây dựng tối thiếu 102 dự án nhà ở thương mại

Thứ 7, 13/04/2024 | 19:10
Thành phố Đà Nẵng đặt ra mục tiêu phấn đấu diện tích sàn nhà ở tối thiểu đến năm 2025 đạt 15 đến 20 m2 mỗi người dân.