Đà Nẵng: Thiếu nữ bị thiêu sống trước phòng trà

Đà Nẵng: Thiếu nữ bị thiêu sống trước phòng trà

Chủ nhật, 21/04/2013 | 09:00
0
Đang uống cà phê với bạn, chị Yến được một thanh niên gọi ra ngoài nói chuyện rồi bất ngờ tạt xăng, châm lửa đốt khiến nạn nhân bốc cháy ngùn ngụt, bỏng trên 95%.

20h tối 20/4, chị Phan Thị Hải Yến (24 tuổi, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đi uống nước với bạn tại phòng trà trên đường Lê Đình Dương (quận Hải Châu). Nhận được điện thoại của một nam thanh niên, chị Yến ra trước quán nói chuyện thì bất ngờ bị người này tạt xăng và châm lửa đốt.

Miền trung - Đà Nẵng: Thiếu nữ bị thiêu sống trước phòng trà

Hiện trường nơi chị Yến bị tẩm xăng thiêu trên vỉa hè. Ảnh: Nguyễn Đông

"Ngọn lửa bao trùm cô gái, nhiều người dùng nước, chăn ẩm dập lửa nhưng toàn thân cô ấy đều bị bỏng. Còn thanh niên tạt xăng nhảy lên xe máy của người bạn bỏ trốn", một nhân chứng kể. Sau khi cấp cứu tại tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, chị Yến được chuyển lên khoa Bỏng điều trị đặc biệt.

Miền trung - Đà Nẵng: Thiếu nữ bị thiêu sống trước phòng trà (Hình 2).
Hai chiếc xe máy bị ngọn lửa trên người chị Yến cháy bén sang. Ảnh; Nguyễn Đông

Tại hiện trường, hai xe máy bị xăng bắn vào cháy xém, cạnh đó là hộp sơn cũ dùng để đựng xăng. Ngọn lửa cũng thiêu rụi một biển hiệu ngay trước phòng trà. Hàng chục cảnh sát đến khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Theo ông Phan Hải Sơn (bố chị Yến), nạn nhân đang làm nhân viên thiết kế đồ họa tại khu công nghiệp Hòa Khánh. Gần đây, một thanh niên thường xuyên điện thoại tán tỉnh nhưng chị Yến từ chối vì đã đính hôn và đang tính chuyện tổ chức đám cưới trong tháng tới.

Miền trung - Đà Nẵng: Thiếu nữ bị thiêu sống trước phòng trà (Hình 3).
Dụng cụ nghi phạm chứa xăng. Ảnh: Nguyễn Đông

"Người bạn đi uống nước với con gái tôi khẳng định chính thanh niên đang tán tỉnh đã gây ra vụ việc. Chúng tôi đã cung cấp số điện thoại của người này cho công an", ông Sơn nói nhưng không biết danh tính của người nghi đốt con gái mình.

Theo Nguyễn Đông (Vnexpress)

Mâu thuẫn chơi tá lả, nữ sinh 15 tuổi đâm chết bạn học

Chủ nhật, 31/03/2013 | 13:30
Từ mâu thuẫn trong khi chơi tá lả quỳ giữa một nhóm nữ sinh tại huyện Mỹ Đức - Hà Nội, Lê Thị Hà Trang, SN 1997, đã giấu dao nhọn trong cặp sách, gặp bạn gây sự rồi rút dao đâm 2 bạn học khiến 1 nữ sinh thiệt mạng.

Mâu thuẫn gia đình, rút súng bắn vào đầu tự sát

Chủ nhật, 17/03/2013 | 11:17
Do mâu thuẫn với gia đình, anh Khải đã ra lan can tầng 3 của nhà mình rồi dùng súng tự sát.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.