Đà Nẵng: Tràn ngập mùa lễ hội cuối năm

Đà Nẵng: Tràn ngập mùa lễ hội cuối năm

Nguyễn Duy Cường
Thứ 7, 02/12/2017 | 20:06
0
Tại Đà Nẵng, để chào đón giáng sinh và năm mới, rất nhiều lễ hội diễn ra nhằm phát triển du lịch, mang lại niềm vui, hứng thú cho người dân cũng như du khách.

Mới đây, ông Andrev P.Brovarets, Tổng lãnh sự Nga tại TP.Đà Nẵng đã nhấn nút thắp sáng cây thông Noel chào đón mùa Giáng sinh và Năm mới 2018 tại Furama resort. Ông Andrev chia sẻ, việc thắp sáng cây thông này có ý nghĩa đánh dấu khởi đầu của mùa lễ hội tưng bừng.

Xã hội - Đà Nẵng: Tràn ngập mùa lễ hội cuối năm

Tổng lãnh sự Nga tại TP.Đà Nẵng đã nhấn nút thắp sáng cây thông Noel.

Được biết, đây là lễ thắp sáng cây thông đầu tiên tại Đà Nẵng trong năm nay. Cây thông cao 10m, được trang trí lộng lẫy hàng ngàn ánh đèn và điểm xuyết bởi những bông hoa đỏ thắm. Bên dưới cây thông được trang hoàng lộng lẫy cùng dàn đồng ca ngân vang những ca khúc Giáng sinh rộn ràng.

Được biết, trong mùa lễ hội năm nay, ở Đà Nẵng có rất nhiều hoạt động sôi nổi. Nhiều khách sạn giảm giá lớn. Trong đó, Holiday beach, khách sạn 4 sao với view nhìn ra biển có chính sách giảm giá phòng đến 40%. Khách sạn Dylan, đường Hà Bổng nhằm kích cầu du lịch cũng có chính sách giảm giá tương tự… Những khách sạn này cũng có các chương trình ăn tối đêm giáng sinh, đón năm mới với tiêu chí đầm ấm, vui vẻ cho du khách…

Ở khu dịch Núi Thần Tài lại có chương trình Ông già Noel tặng quà cho du khách đến tham quan. Khách cũng được đón tiếp và phục vụ bởi “những cô nàng tuần lộc” xinh đẹp. Tại đây, du khách được hòa mình vào rừng cây thông Noel hoành tráng và những ngôi nhà tuyết bằng bánh đẹp mắt…

Riêng Furama resort, từ nay đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, gồm dạ tiệc Giáng sinh vào đêm 24/12 với bữa tiệc âm nhạc từ ban nhạc Phillippines và Buffet Giáng sinh đêm 25/12; dạ tiệc mừng năm mới 2018 chủ đề Đêm Nhạc kịch Broadway tối 31/12, với sự góp mặt của ca sĩ Âu Bảo Ngân từ cuộc thi The Voice 2013. Đêm diễn hội tụ các trích đoạn nhạc kịch kinh điển trên nền âm thanh ánh sáng và kỹ xảo sân khấu hiện đại. Tiếp đó, trước dịp Tết Âm lịch 2018, sẽ tổ chức sự kiện Chợ quê ngày Tết, nhằm lưu giữ và phát huy những nét văn hóa truyền thống dân tộc với hàng chục món ăn dân dã cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn khác.

Đại diện Khu du lịch Bà Nà Hillls lại cho biết, dịp cuối năm có Lễ hội Mùa đông. Đây là một trong những chương trình lớn của đơn vị này. Du khách sẽ được đón chào bằng những cây thông trang trí vô cùng cầu kì, mang đến không khí ấm áp tuyệt vời cho mùa đông. Ở đây còn có cây thông khổng lồ được trang hoàng rực rỡ, chắc chắn sẽ khiến du khách phải thốt lên ngạc nhiên. Lễ hội Mùa đông còn có sân khấu đặc biệt với những tiết mục nghệ thuật lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng như xiếc đu dây, trượt patanh, các điệu nhảy dân vũ sôi động… từ nhiều nghệ sĩ đến từ Châu Âu xa xôi…

Xã hội - Đà Nẵng: Tràn ngập mùa lễ hội cuối năm (Hình 2).

Đà Nẵng có nhiều hoạt động lễ hội, giảm giá cho dịp cuối năm.

Ông Trần Chí Cường, Giám đốc sở Du lịch TP.Đà Nẵng cho biết, năm qua, thành phố tổ chức khá nhiều sự kiện lớn như Tuần lễ Cấp cao APEC, Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng… Tất cả các sự kiện này đều thành công tốt đẹp, ngoài sự mong đợi. Dịp cuối năm là cơ hội để kích cầu, thu hút và mang lại cho du khách những điều mới lạ. Với các sự kiện ở mùa lễ hội cuối năm, hy vọng du khách đến Đà Nẵng sẽ ngày càng khởi sắc…

 

Đà Nẵng: Bắt hotboy vũ trường buôn ma túy

Thứ 6, 01/12/2017 | 09:58
Với vẻ ngoài đẹp trai, vóc dáng chuẩn, Vinh xin vào làm tại một quán bar và lợi dụng để buôn bán ma túy.

Xúc động khoảnh khắc Noel đến với các em bé vùng cao

Chủ nhật, 25/12/2016 | 15:31
Noel về cũng là lúc các em nhỏ được cha mẹ đưa đi chơi, tặng quà Giáng sinh ưng ý. Thế nhưng, các em nhỏ ở vùng cao thì lại khác, chúng dường như không có khái niệm Noel.

'Biển người' chen chân vào trung tâm thương mại chơi Noel

Chủ nhật, 25/12/2016 | 10:29
Tối 24/12, hòa chung không khí Noel trên toàn thế giới, rất nhiều gia đình ở Hà Nội đã cho con nhỏ vui chơi tại các trung tâm thương mại.
Cùng tác giả

Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam thu lợi gần 2,2 tỷ đồng mỗi ngày

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:59
Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam có lợi nhuận sau thuế là 795,6 tỷ đồng, tăng 293 tỷ đồng so với năm trước.

Đà Nẵng: Hàng loạt bãi tập kết rác xà bần không phép ở khu đô thị

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:31
Rác thải, xà bần gây nên tình trang nhếch nhác, ô nhiễm môi trường tại nhiều khu vực ở phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Điện lực Miền Trung sắp đổi Chủ tịch Hội đồng thành viên

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:15
EVNCPC đặt mục tiêu doanh thu hoạt động phân phối điện năm nay 48.826 tỷ đồng và tổng vốn đầu tư 6.391,557 tỷ đồng.

Thông tin mới về Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng treo 27 năm

Thứ 2, 22/04/2024 | 22:00
Đến ngày 30/4, công tác giải phóng mặt bằng tại Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng phải hoàn tất. Do đó, 447 ngôi mộ vô chủ được số hóa để di dời.

Coi thường luật giao thông doanh nghiệp có 27 xe vi phạm trong tháng

Thứ 2, 22/04/2024 | 21:34
Dẫn đầu danh sách vi phạm, bị thu hồi phù hiệu, biển hiệu là ô tô chạy tuyến cố định của Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ du lịch Hải Vân có BKS 47B – 020.60.