Đã yêu, phải chiều bạn trai

Đã yêu, phải chiều bạn trai "chuyện ấy"

Thứ 7, 29/12/2012 | 16:25
0
Bạn trai tôi thẳng thắn nói rằng: Tình yêu mà không có tình dục chỉ là bạn thôi!

Trong suy nghĩ của tôi - đứa con gái lần đầu biết mùi vị tình yêu lúc ấy, đây sẽ là người đàn ông gắn bó với tôi suốt cuộc đời. Tôi yêu anh và yêu cả gia đình anh. Mối tình của chúng tôi kéo dài được chín tháng. Rồi một ngày anh nói tiếng chia tay. Tôi nhớ mãi lời anh: “Tình yêu mà không có tình dục chỉ là bạn thôi”.

Gia đình - Đã yêu, phải chiều bạn trai 'chuyện ấy'

Tôi sốc và không tin. Gặng hỏi mãi lý do, tôi cũng chỉ nhận được từ anh những câu chữ lạnh lùng qua tin nhắn. Tôi gào lên trong đau đớn. Có cảm giác con tim như quặn thắt lại, bị một bàn tay nào đó bóp nghẹt liên hồi.
 
Mất ăn, mất ngủ liên miên khiến tôi xác xơ thảm hại đi trông thấy. Bao đêm tôi trằn trọc, tự dằn vặt cuộc đời sao quá đỗi bất công. Tôi đã đánh đổi tất cả niềm tin để nhận được sự dối lừa (đôi khi còn cảm thấy kinh tởm) trong tình cảm. Chán đời, tôi đâm ra hận tình. Tôi căm phẫn người làm tim tôi tan nát. Sự khinh bỉ lên đến cao độ mỗi khi thoáng có người nhắc đến tên anh.

Đã yêu, phải chiều bạn trai "chuyện ấy", Bạn trẻ - Cuộc sống, chuyen ay, quan he tinh duc, sex, tinh yeu gioi tre, ban tre, gioi tre, bao, chuyen tinh yeu, hanh phuc gia dinh, bao phu nu

Nhưng rồi thời gian dần qua đi, khi nỗi đau đã vơi bớt phần nào, tâm hồn tôi dần trở nên thanh thản. Ngồi ngẫm lại những chuyện ngày xưa, tôi bỗng thấy mình thật trẻ con và bồng bột. Kết thúc lại chính là một điều hay.

Tôi nhận ra sai lầm của mình trong khi yêu thương người con trai đó. Tôi chỉ chú tâm đòi hỏi, luôn ích kỷ trong tình cảm cho đi, không biết cách an ủi, yêu thương. Nếu tiếp tục tôi nghĩ mình vẫn sẽ như thế. Chỉ khi mất đi tôi mới có thể nhận ra.

Và thật sự thì anh vẫn chưa yêu ai kể từ khi mối tình của chúng tôi kết thúc. Có lẽ anh đã chọn cách làm xấu mình để mau chóng chấm dứt nỗi đau. Tôi cũng chưa bao giờ hỏi lại anh về điều đó.

Không phải kết thúc nào cũng tệ như chúng ta vẫn tưởng. Chia tay anh, tôi học được nhiều điều. Tôi biết được những thiếu sót của bản thân, cố gắng hoàn thiện bản thân mình để chờ một tình yêu mới đến.

Hơn một năm đã trôi qua kể từ lúc chia tay mối tình, bây giờ tôi đã có thể tự tin nói với chính mình: tôi sẽ yêu một người khác tốt hơn, sẽ biết cách nắm giữ hạnh phúc của mình trong cuộc sống!

Theo Tuổi trẻ

 

Những lễ hội 'sex' nổi tiếng nhất thế giới

Chủ nhật, 30/12/2012 | 12:10
Mặc dù “nhạy cảm” nhưng những lễ hội này lại được tổ chức vô cùng 
ấn tượng và thu hút số lượng những người tham gia khổng lồ.

"Trao đổi sex lấy tiền là trao đổi quyền lực”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Việc làm quen với một người dường như sẽ gần gũi hơn khi mà người ấy ngồi trò chuyện với mình trong tư thế gần khỏa thân. Marian tròn trịa hơn các cô kia nhưng rất duyên dáng. Cô có mái tóc đỏ và làn da hoàn mỹ.

Yêu và sex qua góc nhìn của MC Thảo Vân

Thứ 4, 15/05/2013 | 09:15
Với giọng văn nhẹ nhàng, tinh tế, duyên dáng và từng trải, MC Thảo Vân đã chuyển tải những ý nghĩa rất đời thực về tình yêu, cảm xúc sâu kín trong tâm hồn mỗi con người.... Người đưa tin xin gửi đến độc giả bài viết sâu sắc của MC tài năng này.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.