Đặc nhiệm cừ khôi Mỹ bị con trai 4 tuổi bắn chết

Đặc nhiệm cừ khôi Mỹ bị con trai 4 tuổi bắn chết

Thứ 2, 10/06/2013 | 15:01
0
Một cựu chiến binh thuộc lực lượng đặc nhiệm Mỹ, từng tham chiến tại Iraq, đã thiệt mạng sau khi cậu con trai 4 tuổi nghịch súng bắn thẳng vào ngực anh này.

Trang tin Business Insider (Mỹ) hôm 9/6 đưa tin, Justin Stanfield Thomas đã mang con sang chơi ở nhà một người bạn ở thị trấn Prescott Valley, bang Arizona (Mỹ).

Tại đây, cậu bé tìm thấy một khẩu súng trong phòng khách và vô tình bóp cò bắn thẳng vào ngực cha mình.

“Chỉ vài phút sau khi Justin và con trai đến nhà người bạn, thì cậu bé tìm thấy khẩu súng và nói: Nè cha ơi, cái gì đây”, rồi khẩu súng nhả đạn", một nhân chứng kể lại.

Thomas được đưa đến một bệnh viện gần đó, nhưng đã không qua khỏi.

Lạ & Cười - Đặc nhiệm cừ khôi Mỹ bị con trai 4 tuổi bắn chết
Cựu đặc nhiệm Justin Stanfield Thomas.

Cảnh sát cho hay hai cha con đến căn nhà của người bạn mà không hề báo trước, điều này lý giải vì sao khẩu súng được để trong phòng khách.

Cậu bé được đưa đến đồn cảnh sát để thẩm tra, nhưng chưa nhận thức được mình đã làm gì. Cuối cùng cậu được cho về nhà với mẹ.

“Hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy có gì uẩn khúc trong vụ việc này. Các điều tra viên đang đi khảo sát một vòng cư dân trong vùng để tìm hiểu xem liệu có dấu hiệu tắc trách nào không”, phát ngôn viên Brandon Bonney của Sở cảnh sát Prescott Valley phát biểu.

Theo Thanh Niên

Chiến binh Syria bắn chết một thiếu niên

Thứ 2, 10/06/2013 | 14:59
Hôm qua, phiến quân phe đối lập đã bắn chết một thiếu niên 15 tuổi ngay trước mặt cha mẹ cậu với cáo buộc em phạm tội báng bổ thần thánh.

Philippines không dẫn độ người bắn chết ngư dân Đài Loan

Thứ 3, 04/06/2013 | 15:34
Bộ Tư pháp Philippines cho hay họ vẫn đang điều tra về việc tuần duyên nước này bắn chết một ngư dân Đài Loan, và khẳng định không dẫn độ người đã nã đạn.

Somalia: Nữ phóng viên bị bắn chết ngay tại thủ đô

Thứ 3, 26/03/2013 | 08:21
Các tay súng Somalia đã bắn chết nữ phóng viên Rahmo Abdukadir làm việc cho một đài phát thanh tại Mogadishu, và đây là vụ mới nhất trong hàng loạt án mạng nhắm vào các nhà báo ở đất nước Tây Phi này.