Người đại diện lên tiếng về thông tin Châu Tinh Trì bí mật kết hôn

Người đại diện lên tiếng về thông tin Châu Tinh Trì bí mật kết hôn

Thứ 3, 16/07/2019 | 17:00
0
"Châu Tinh Trì đã có vợ, bà xã luôn cổ vũ và động viên ông trên bước đường sự nghiệp, chính vì vậy ông đang bắt tay quay phim mới".

Là một trong ngôi sao lừng danh của Ɖіệп ảnh Hong Kong ở thập niên 1990, 2000, cho đến thời điểm hiện tại, sức hút của Châu Tinh Trì vẫn còn đủ sức hút khiến truyền thông đặc biệt lưu tâm.

Sau tin đồn là bố của đứa con thứ ba nhà Trương Bá Chi mới đây, thông tin Châu Tinh Trì bí mật kết hôn khiến làng giải trí Hoa ngữ xôn xao.

Ngôi sao - Người đại diện lên tiếng về thông tin Châu Tinh Trì bí mật kết hôn

Thông tin Châu Tinh Trì kết hôn khiến truyền thông Hoa ngữ được phen xôn xao.

Nhiều fan của "Vua hài kịch" tỏ ra vô cùng bất ngờ, điều đáng nói, người tung ra thông tin này là một phóng viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Dòng tin đăng tải: "Châu Tinh Trì đã có vợ, bà xã luôn cổ vũ và động viên ông trên bước đường sự nghiệp, chính vì vậy ông đang bắt tay quay phim mới".

Vậy ái nữ nào đa may mắn lọt vào mắt xanh của Vua hài kịch có trong tay khối tài sản lên tới 7.000 tỷ đồng?

Danh tính người phụ nữ may mắn ấy vẫn còn là một ẩn số mà nhiều người muốn khai quật.

Nguồn tin này khẳng định sao nam gạo cội đã hẹn hò nhiều năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Vì không muốn gây ồn ào nên lễ cưới được tổ chức đơn giản.

Sau đó, phóng viên Sina đã liên hệ với quản lý của Châu Tinh Trì để xác nhận, người này trả lời: "Đó chỉ là thông tin giả" và cũng hy vọng phía truyền thông không để tin đồn này lan truyền thêm.

Châu Tinh Trì chẳng phải là cái tên xa lạ trong làng giải trí Trung Quốc và cả khán giả khắp châu Á. Không những nổi tiếng với vai trò diễn viên, Châu Tinh Trì còn là một đạo diễn tài ba, tên tuổi của ông gắn liền với hàng loạt bộ phim ăn khách như: Tân lộc đỉnh ký, Đại thoại Tây du, Quốc sản 007, Đội bóng Thiếu Lâm, Đường Bá Hổ, Tuyệt đỉnh Kung Fu, Mỹ nhân ngư...

Ở tuổi gần 60, Châu Tinh Trì vẫn sống cô độc một mình và luôn quen với việc ăn cơm mẹ nấu. Khi bận việc không thể ăn ở nhà, ông mới ra ngoài ăn nhưng hầu như cũng chỉ đi một mình.

Ngôi sao - Người đại diện lên tiếng về thông tin Châu Tinh Trì bí mật kết hôn (Hình 2).

Những tháng ngày nghèo đói, khổ sở đã rèn luyện nên tính cách Châu Tinh Trì luôn cần kiệm và trân trọng từng đồng tiền mồ hôi nước mắt. Chính điều này cũng khiến ông nhận nhiều chỉ trích, có khi là vô lý từ phía dư luận.

Và không cần nói cũng biết bà Lăng Bảo Nhi – mẹ ruột của Châu Tinh Trì là người phụ nữ quan trọng có tầm ảnh hưởng lớn nhất đối với ông.

Ngôi sao - Người đại diện lên tiếng về thông tin Châu Tinh Trì bí mật kết hôn (Hình 3).

Châu Tinh Trì lúc nhỏ bên cạnh mẹ và hai chị.

Chuyện tình cảm của Châu Tinh Trì chịu nhiều ảnh hưởng từ mẹ.

Ông từng có thời gian hẹn hò với nữ diễn viên La Huệ Quyên, sau đó họ chia tay trong sự nuối tiếc của khán giả. Khi ấy, truyền thông lẫn công chúng đưa ra nhiều giả thuyết, thế nhưng lý do thực sự mà cả hai chia tay là bởi La Huệ Quyên không vừa lòng bà Lăng.

Ngôi sao - Người đại diện lên tiếng về thông tin Châu Tinh Trì bí mật kết hôn (Hình 4).

Mặc dù sau này Châu Tinh Trì có nhiều tin đồn tình ái với các mỹ nhân khác nhưng Huệ Quyên là người phụ nữ duy nhất mà Châu Tinh Trì công nhận tình cảm cho đến nay.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, La Huệ Quyên tâm sự: "Tôi không hiểu tại sao mẹ anh lại ghét tôi như vậy". Chính vì thế, La Huệ Quyên cho rằng Châu Tinh Trì không phải là người có chính kiến.

Chia tay La Huệ Quyên, Châu Tinh Trì quen biết nữ diễn viên xinh đẹp Chu Ân.

Ngôi sao - Người đại diện lên tiếng về thông tin Châu Tinh Trì bí mật kết hôn (Hình 5).

Nhiều năm trôi qua, Chu Ân vẫn là nỗi đau đớn nhất trong khoảng thời gian yêu đương đã qua của Châu Tinh Trì.

Thế nhưng Tinh Gia của chúng ta vốn đào hoa nên cuối cùng chuyện tình này cũng đi đến kết thúc dang dở.

Và điều đặc biệt, mẹ của Châu Tinh Trì tiết lộ rằng: "Nói về Chu Ân thì đến thời điểm hiện tại tôi vẫn không có chút thiện cảm nào".

Hơn nữa bà Lăng khẳng định Châu Tinh Trì không hề có ý định kết hôn. Còn cá nhân bà cho hay: "Tôi không có quan niệm truyền thống phải nối dõi tông đường này nọ gì cả".

Nhiều người cho rằng bà Lăng luôn can thiệp đến chuyện yêu đương của Châu Tinh Trì một cách thái quá, nhưng bà Lăng phủ nhận và cho rằng bản thân là một người thích tự do và không bao giờ can thiệp vào chuyện cá nhân của con trai độc nhất.

Người tình thứ ba của Châu Tinh Trì là Mạc Văn Uý.

Ngôi sao - Người đại diện lên tiếng về thông tin Châu Tinh Trì bí mật kết hôn (Hình 6).

Mạc Văn Úy chia tay Châu Tinh Trì vì không chịu được tính lăng nhăng của vua hài.

Trước khi tham gia Đại thoại Tây du, Châu Tinh Trì và Chu Ân là một cặp tình nhân nồng thắm. Thế nhưng không lâu sau khi phim hoàn thành, hai người chia đôi đường. Và Mạc Văn Úy bị đồn là nguyên nhân khiến cặp đôi Châu - Chu đổ vỡ.

Chu Ân từng hé lộ với báo giới: "Trong một lần quay phim xong trước thời gian dự kiến, tôi trở về khách sạn tìm Châu Tinh Trì. Thế nhưng, anh ấy mãi không ra mở cửa. Cảm thấy có chuyện bất ổn, tôi đã vào nhà vệ sinh kiểm tra.Thật không ngờ, trong đó có giấu người đẹp".

Mặc dù Chu Ân không nêu đích danh cô đã phát hiện ra ai trong phòng của Châu Tinh Trì. Thế nhưng, dư luận đều đồn đoán người đó là Mạc Văn Úy.

Khi bị công chúng chỉ trích là người thứ 3, Mạc Văn Úy lên tiếng thanh minh cô không hề xen vào chuyện tình của ai cả. Tuy nhiên chỉ thời gian ngắn sau đó, diva Mạc và Châu Tinh Trì đã công khai quan hệ yêu đương.

Vậy nhưng, sau đó, Châu Tinh Trì yêu cầu Mạc Văn Uý phải vứt bỏ sự nghiệp, trở thành người phụ пữ hỗ trợ đằng sau cho ông, tuy nhiên Mạc Văn Uý nhất quyết cự tuyệt, tình duyên của 2 người cũng đứt gánh từ đó.

Ở tuổi 56, khi các ngôi sao cùng thời như Lý Liên Kiệt, Từ Cẩm Giang, Châu Nhuận Phát… đều đã yên bề gia thất thì vua hài Hong Kong Châu Tình Trì vẫn cô đơn lẻ bóng và miệt mài với nghiệp diễn.

Năm 2016, bộ phim Mỹ nhân ngư khiến làng điện ảnh Hoa ngữ gây sốt.

Bộ phim ra mắt vào Tết nguyên đán và đã trở thành hiện tượng lúc bấy giờ, doanh thu phòng vé đã đạt mức kỷ lục 3,3 tỷ nhân dân tệ (tương đương 11.220 tỷ Việt Nam đồng).

Ngôi sao - Người đại diện lên tiếng về thông tin Châu Tinh Trì bí mật kết hôn (Hình 7).

Lâm Doãn và Châu Tinh Trì mặc áo đôi làm dấy lên tin đồn hai người có quan hệ tình cảm trên mức đồng nghiệp thông thường.

Thời điểm ấy, Châu Tinh Trì bị đồn có tình cảm với nữ diễn viên trẻ tuổi 9X Lâm Doãn, thậm chí ông còn đưa Lâm Doãn về ra mắt gia đình.

Sau khi bộ phim kết thúc, Châu Tình Trì vẫn luôn che chở và giúp đỡ cô, gây dựng cho cô hình ảnh ngọc nữ dịu dàng, trong sáng, thánh thiện và luôn dành cho cô những lời khen có cánh.

Bản thân Lâm Doãn cũng từng tâm sự: "Tinh Gia rất cô đơn, hầu như chẳng có bạn bè thân thiết gì, mỗi khi mệt mỏi hoặc cần có người tâm sự, Tinh Gia đều gọi điện thoại cho tôi rất nhiều, nhiều lúc tôi phải giả vờ ngủ để chấm dứt câu chuyện".

Có người cho rằng, Châu Tinh Trì và Lâm Doãn đã từng hợp tác khá ăn ý với nhau, nên việc Châu Tinh Trì đến chơi nhà cô là chuyện hết sức bình thường.

Nhưng cũng không ít người tinh ý xâu chuỗi các sự kiện lại với nhau và khẳng định tài tử Hong Kong và người đẹp 9X đang qua lại tìm hiểu nhau và có thể sẽ tính đến việc trăm năm.

Ngoài ra Châu Tinh Trì dính nhiều tin đồn hẹn hò với các bóng hồng tài sắc như: Vu Văn Phượng, La Huệ Quyên, Trương Mẫn, Huỳnh Thánh Y…

Đầu tháng 1/2019, cộng đồng mạng lại xôn xao trước thông tin Châu Tinh Trì chính là bố của con trai Trương Bá Chi.

Ngôi sao - Người đại diện lên tiếng về thông tin Châu Tinh Trì bí mật kết hôn (Hình 8).

Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi trong buổi họp báo đầu năm 2019.

Theo truyền thông Hong Kong, Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi đã đăng ký kết hôn từ 3 năm trước.

Mối quan hệ của cặp đôi đều nhận được sự ủng hộ của cả mẹ Tinh Gia và mẹ Trương Bá Chi. Họ thậm chí đã chụp ảnh cưới cùng nhau.

Nguồn tin này nhấn mạnh: "Bệnh viện tiết lộ kết quả xét nghiệm ADN cho thấy con trai Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì có mối quan hệ cha con".

Cùng với đó, hình ảnh được cho là ảnh cưới của Trương Bá Chi và vua hài Hong Kong được chia sẻ rộng rãi.

Trước tin đồn này, vào chiều 8/1 phía Trương Bá Chi đưa ra thông điệp mạnh mẽ: "Là tin tức không đúng sự thật. Xin đừng lan truyền tin đồn này".

Phía Châu Tinh Trì đã đưa ra lời phủ nhận và hy vọng phía truyền thông đừng tung tin sai sự thật.

Minh Anh (Theo QQ, Tohua, Sina)

Những hình ảnh thú vị của "vua hài" Hoa ngữ Châu Tinh Trì

Chủ nhật, 23/06/2019 | 14:00
Hôm qua (22/6), fan Hoa ngữ nồng nhiệt chúc mừng nam diễn viên - danh hài Châu Tinh Trì bước sang tuổi 57. Những hình ảnh trong suốt 37 năm tham gia làng giải trí Hoa ngữ được fan chia sẻ trên nhiều diễn đàn để chúc mừng và cùng nhìn lại sự nghiệp lừng lẫy của nam diễn viên.

Châu Tinh Trì từng phải quỳ gối xin đạo diễn chỉ vì một câu thoại

Thứ 7, 26/01/2019 | 13:00
Trước khi trở thành Vua hài Hong Kong, Châu Tinh Trì cũng từng là một diễn viên phụ, bị người ta coi thường và phải quỳ xin đạo diễn cho phép được nói một câu thoại.

Bị đồn có con với vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì, Trương Bá Chi nói gì?

Thứ 4, 09/01/2019 | 13:30
Sau khi hạ sinh con thứ 3, Trương Bá Chi vấp phải nhiều tin đồn liên quan đến danh tính của cha đứa bé. Ban đầu là đại gia bạn bố chồng Singapore sau đó là Tạ Đình Phong và mới đây nhất là Châu Tinh Trì.

Ai được thừa kế khối tài sản kếch xù 7.000 tỷ của Châu Tinh Trì?

Thứ 3, 08/01/2019 | 19:00
Sở hữu khối tài sản lên tới 7.000 tỷ nhưng không lập gia đình, Châu Tinh Trì sẽ để ai thừa kế ?
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống hiện tại của MC Diệp Chi sau tin đồn ly hôn nhưng chưa một lần lên tiếng?

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:33
MC Diệp Chi được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn chương trình Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia...

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Dự báo thời tiết ngày 15/4/2024: Nắng nóng bao trùm khu vực nào?

Thứ 2, 15/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (15/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.