Đại diện Văn Mai Hương:

Đại diện Văn Mai Hương: "Chúng tôi chưa nhận được gì về thông tin Hương cưới Bùi Anh Tuấn"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 18/10/2019 | 11:28
0
Sau khi ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ giấy đăng kí kết hôn trên mạng xã hội thì ngay lập tức, tin đồn chú rể chính là nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Tối ngày 17/10, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cùng dòng chữ: "Cuối cùng". Tên và ngày sinh trong giấy trùng khớp với nữ ca sĩ.

Sự kiện - Đại diện Văn Mai Hương: 'Chúng tôi chưa nhận được gì về thông tin Hương cưới Bùi Anh Tuấn'

Ca sĩ Văn Mai Hương.

Theo đó, đại diện Văn Mai Hương khẳng định không hề phát ngôn gì về chuyện cưới xin với bất cứ đơn vị truyền thông nào.

Phía nữ ca sĩ cho PV biết: "Văn Mai Hương đang đi lưu diễn và ê - kíp chưa nhận bất kì chia sẻ nào về từ chính nữ ca sĩ. Chúng tôi chưa nhận được gì về thông tin Hương cưới Bùi Anh Tuấn".

Một thời gian dài, khi nhắc cái tên Văn Mai Hương, khán giả nhớ đến những câu chuyện tình yêu hơn những dự án âm nhạc. Từ giọng ca đầy nội lực, Văn Mai Hương trở thành cái tên mờ nhạt, hoạt động cầm chừng và cũng không ra sản phẩm âm nhạc mới.

Sau sóng gió với tình yêu, nhiều lúc, Văn Mai Hương chia sẻ, cô mất niềm tin: "Có những lúc tôi bị mất niềm tin vào cuộc sống hôn nhân. Tôi nghĩ hay mình không kết hôn, chỉ yêu thôi. Dù vậy, tôi chỉ mất niềm tin vào hôn nhân chứ chưa bao giờ mất lòng tin vào tình yêu. Tôi nghĩ tình yêu rất đẹp, dù nó có thể sẽ đem lại cho mình nỗi buồn nhưng nỗi buồn đó làm cho mình trân trọng niềm vui".

Sự kiện - Đại diện Văn Mai Hương: 'Chúng tôi chưa nhận được gì về thông tin Hương cưới Bùi Anh Tuấn' (Hình 2).

Người yêu giấu mặt của Văn Mai Hương mặc áo đôi cùng cô.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Văn Mai Hương khiến nhiều người nghi vấn đang hẹn hò với người yêu mới sau nhiều cuộc sống đầy sóng gió. Cụ thể, trong một dịp đi chơi cùng bạn bè, Văn Mai Hương đã để lộ khoảnh khắc tình tứ với một chàng trai.

Đặc biệt người này còn được đính sticker che chắn gương mặt, diện áo vàng giống Văn Mai Hương khiến dân mạng đồn đoán đây rất có thể là bạn trai mới của giọng ca Cầu hôn. Một người bạn của Văn Mai Hương cũng vô tình tiết lộ ở ngay dưới phần bình luận rằng chính nữ ca sĩ là người yêu cầu che mặt "người ấy". 

Chia sẻ về tình yêu mới, Văn Mai Hương cho biết, người yêu luôn ủng hộ mình trong công việc, tạo nguồn cảm hứng cho mình. 

Xôn xao giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương

Thứ 5, 17/10/2019 | 19:41
Khán giả mong đợi một lời thông báo "ngày mai em lấy chồng" của nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương lộ diện bạn trai bí mật đúng ngày 2/9?

Thứ 2, 02/09/2019 | 10:21
Sau khoảng thời gian dài độc thân, dường như ca sĩ Văn Mai Hương đã tìm được nửa kia của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.