Đại gia chi tiền tỷ... đập phá đồ đạc

Đại gia chi tiền tỷ... đập phá đồ đạc

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Một đại gia trẻ tuổi muốn được đập phá siêu xe Ferrari, một khách hàng nữ muốn cắt sạch mọi bộ vest của chồng cũ... Đây là cách để giải tỏa bế tắc cuộc sống của giới trẻ Mỹ.

Tọa lạc ở một địa điểm bí mật tại New Jersey (Mỹ), câu lạc bộ Destruction chỉ mở cửa chào đón các “cậu ấm cô chiêu” với tài sản thừa kế cỡ bự hay ít nhất cũng có tài khoản “khủng” trong ngân hàng và được thành viên của câu lạc bộ mời tham gia.

Đây là câu lạc bộ đầu tiên tung ra dịch vụ đập phá đồ dành cho những bạn trẻ bị bế tắc trong cuộc sống.

“Thông điệp mà chúng tôi muốn gửi tới thành viên là rất rõ ràng. Bạn hoàn toàn có quyền đập đá đồ đạc nếu bạn muốn” và "Tất cả những hành động đập phá đều diễn ra trong tầm kiểm soát và môi trường an toàn”, đại diện Destruction cho hay.

Danh sách đồ đạc để đập phá rất đa dạng như: đồ nội thất, tivi, đàn gita, máy fax, xe đạp cho tới laptop, hoặc đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng nếu muốn những vật dụng đắt tiền hơn như ô tô, đàn piano.

Danh sách đồ đạc mà câu lạc bộ gợi ý cho khách hàng

Giá của đồ đạc cũng phong phú, như 1 chiếc đĩa 20 USD (tương đương 400K), đàn piano 2.000USD (khoảng 40 triệu đồng) cho tới xe hơi 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng).

Đập phá đàn piano

Khách hàng tùy ý lựa chọn dụng cụ như: gậy chơi bóng chày, gậy chơi golf, rìu, búa kiếm và cưa. Sau đó, họ đi tới nhà kho, thay đồ bảo hộ rồi từ từ đập cho đồ vật nát ra từng mảnh.

Ở câu lạc bộ này, từng có một đại gia trẻ tuổi muốn được đập phá siêu xe Ferrari có trị giá tới hơn chục tỷ đồng Việt Nam, hay cũng có yêu cầu kỳ quặc, một khách hàng nữ muốn cắt sạch mọi bộ vest của chồng cũ. Tuy nhiên, đồ đạc được lựa chọn nhiều chủ yếu vẫn là đồ công nghệ như máy tính, laptop và iPad.

Các đại gia rất hả hê sau khi phá hoại đồ dạc

Đống đổ nát sau cơn thỉnh nộ của "cậu ấm,cô chiêu"

Destruction hiện trở thành một điểm "nóng" khá yêu thích của các "cậu ấm cô chiêu". thừa tiền. Những người sáng tạo ra dịch vụ này dự kiến sẽ mở rộng mô hình tới Los Angeles và London. Khi đó, các thành viên sẽ phải thánh toán phí sinh hoạt hàng năm khi "hoạt động" tại câu lạc bộ.

Thiên Cầm