Đại gia dính đòn săn quà độc tặng người tình

Đại gia dính đòn săn quà độc tặng người tình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Đang mê mẩn chơi, món quà độc bỗng nhiên phát nổ khiến cô gái phải nhập viện.

Có được cô bồ nhí chân dài, da trắng như người mẫu, T.M.Q, một đại gia 6X trong lĩnh vực truyền thông tại Q. Bình Thạnh (TP.HCM) vui như mở cờ trong bụng và coi nàng như vật báu. Nhưng vì sợ mất bồ nên mỗi ngày Q., đều phải vò đầu bứt tai chuẩn bị quà độc để lấy lòng nàng. Trong những cuộc trà dư tửu hậu với bạn bè, Q. thú nhận: “Từ khi có em trong tay, mỗi ngày tôi đều nơm nớp sợ kẻ khác hớt tay trên. Chính vì thế, mỗi ngày tôi đều cho mấy đệ tử ruột chạy sục sạo khắp nơi để mua các món quà nàng thích”. Chuẩn bị quà tặng nàng hôm nay, Q. cho lính chạy ô tô lục tìm khắp các cửa hàng quà tặng cao cấp, trung tâm mua sắm tại TP. HCM đến các cửa hàng trên mạng để tìm món quà ưng ý.

Sự kiện - Đại gia dính đòn săn quà độc tặng người tình

Nhiều đại gia đi săn quà độc tặng bồ

Cùng chung cảnh ngộ, P.C.T, một đại gia trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng sống tại Q. Phú Nhuận (TP.HCM) đang đứng ngồi không yên vì lời hứa tặng quà độc, mới, lạ vào mỗi buổi sáng cho cô bồ 9X. Chia sẻ với chúng tôi, T. cho biết: “Tự dưng rước nợ vào thân, vừa mệt xác lại mệt đầu. Nhưng có cô bồ vừa trẻ, vừa đẹp thì phải giữ bằng được nên tôi mới làm vậy. Tiền thì tôi không tiếc vì vài món quà nhỏ hàng ngày có đáng là bao. Tôi đang nhờ vài người bạn làm việc ở nước ngoài nhờ tìm giúp, nhưng chưa thấy món quà nào ưng ý”.

Dạo quanh thị trường quà tặng dành cho phụ nữ trẻ tại TP. HCM, chúng tôi ghi nhận nhiều cửa hàng tại các Q. 1, Q. 3, Q. 5 có nhiều tủ hàng trưng bày những món quà độc đáo. Tuy nhiên, khi hỏi nhân viên giá tiền, chúng tôi ngã ngửa chúng được định giá lên tới hàng ngàn USD. Cô nhân viên tên H, cho biết, đây là loại quà VIP dành cho đại gia. Sản phẩm này được cửa hàng nhập từ Mỹ, Anh, Pháp, đảm bảo ở Việt Nam không chỗ nào có. Hơn nữa, loại sản phẩm này chỉ phục vụ được một số khách hàng “ví dày”. Cô nhân viên này cho biết, nhiều khi tìm được đồ ưng ý, nhiều đại gia còn đấu giá để lấy bằng được món quà này.

Để chiều lòng người đẹp, đích thân N.Q.H, một đại gia kinh doanh ẩm thực tại Q.Phú Nhuận lăn lộn ở các cửa hàng đồ gô để tìm được chiếc bàn trang điểm làm bằng gỗ sưa đỏ. Tiết lộ với bạn bè, H. cho hay, bàn trang điểm làm bằng gỗ sưa đỏ, loại gỗ tiết ra mùi hương sẽ làm người sử dụng cảm thấy được thư giãn. Được biết, mặc dù rất vui mừng vì sở hữu được món quà độc nhưng H. méo mặt vì số tiền bỏ ra lên đến 2.100 USD. Trước đó mấy tháng, đại gia này cũng cất công lên trang Ebay gần 3 tuần mới “phục kích” được một “em” tắc kè xanh Nam Mỹ tặng người yêu.Bởi sở thích của cô gái 9X là nuôi thú cảnh. Không những vậy, H. còn bỏ thêm một số tiền không nhỏ để nhờ thợ đóng một chiếc chuồng bằng gỗ làm nơi ăn, chốn ở cho chú tắc kè. Tổng số tiền đại gia bỏ ra để sở hữu quà độc là hơn 25 triệu đồng, chưa kể tiền vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam. H. nói: “Nuôi bạn gái đã chết mệt nay còn phải chăm vật nuôi của cô ấy”.

Tuy sở hữu những món quà cực độc để tặng người yêu nhưng nhiều đại gia cũng gặp phải những tình huống dở khóc, dở cười. Trường hợp của P.V.B, đại gia kinh doanh xe máy Q.10 (TP. HCM). B bỏ ra 500 USD để mua bằng được chiếc áo khoác lông cáo trắng có nguồn gốc tại Bắc Cực, và chắc đinh ninh rằng bồ sẽ rất hạnh phúc. Tuy nhiên, chỉ sau 3 lần mặc đi du lịch, lông trên chiếc áo khoác bỗng rụng dần. Cuối cùng chỉ còn lớp da nhăn nheo may đè lên lớp vải áo. Sau này B. mới biết, chiếc áo khoác trên là hàng dỏm do Trung Quốc sản xuất rồi gắn mác ngoại. Tiền mất tật mang, bồ của B. còn nghi ngờ anh tiếc tiền nên mua hàng Trung Quốc về đánh lừa cô.

Chuyện săn lùng quà độc để tặng người mình yêu thiết nghĩ là một nhu cầu chính đáng của nhiều người, nhất là giới đại gia có tiền của. Tuy nhiên, việc mua phải các quà dỏm, kém chất lượng... dù bỏ ra số tiền không nhỏ là chuyện xảy ra khá thường xuyên ở các đại gia. Bởi không phải đại gia nào cũng sành sỏi đến từng chi tiết món quà mình sẽ mua.

Nhập viện vì...hàng độc

Ngoài việc mua phải quà dỏm, kém chất lượng, nhiều đại gia còn lâm vào tình trạng tiền mất, người yêu mang tật khi đi mua quà độc. M.T. Phó giám đốc một Trung tâm dạy ngoại ngữ tại Q.Thủ Đức (TP.HCM), chia sẻ, nhờ người mua được chiếc máy chơi game đời mới nhất từ Nhật và hãnh diện mang đến tặng người yêu. Tuy nhiên, sau vài thao tác, phần vi mạch trong máy đã bất ngờ phát nổ. Vụ tai nạn khiến đôi tay, mặt của nàng cháy xém. Sau khi điều trị hàng tháng trời tại bệnh viện, cô này phải mang nhiều vết sẹo lớn trên tay. “Bất ngờ về món quà đắt tiền phát nổ, tôi đã tìm đến đại diện của công ty đó tại Việt Nam để yêu cầu đền bù. Sau khi họ kiểm tra máy, tôi mới vỡ lẽ linh kiện xịn của chiếc máy đã bị thay bằng đồ dỏm. Lúc này, tôi đành ôm cục hận vì lỡ đặt mua món quà trên mạng thông qua một công ty phân phối tại Nhật”, M.T cho hay.

Thắng Trần