Đại gia Lê Ân gây 'sốc' với những phát ngôn về trinh tiết

Đại gia Lê Ân gây 'sốc' với những phát ngôn về trinh tiết

Thứ 6, 01/03/2013 | 14:36
0
“Cô nào đã lang chạ rồi thì tôi không lấy, đã đến với tôi phải như một tờ giấy trắng", “Tính tui kỳ lắm, tui không thích ăn “đồ cặn, đồ thừa”, cả 5 bà vợ tui cưới trước đó, bà nào cũng còn trinh trắng cả”…là những tuyên bố gây sốc của đại gia Lê Ân về trinh tiết.
Không phải gái trinh, dứt khoát không cưới
Vừa cưới một cô gái trẻ đáng tuổi con mình ở tuổi 76, đại gia Lê Ân vẫn đặt ra những yêu cầu khắt khe về trinh tiết khi chọn vợ.
Ông cho rằng xã hội bây giờ "hầm bà lằng", không mấy người tử tế nên ông phải chọn người vợ thuộc gia đình đàng hoàng mới dám cưới. Người vợ của ông dứt khoát phải còn trong trắng.
Bất động sản - Đại gia Lê Ân gây 'sốc' với những phát ngôn về trinh tiết

“Nếu vợ tôi hiện nay, Mai Mai không còn con gái thì không bao giờ tôi cưới. Dứt khoát là như vậy”, ông Ân nói.

Ông cho biết, tất cả những người vợ mà ông cưới, chỉ duy nhất có bà Lê Ngọc Lan là không còn con gái. Có với nhau 3 mặt con ông mới làm hôn thú với bà ấy. Người vợ này ông sống cùng trong thời chiến tranh. Lúc đó ông chỉ “chơi cho vui thôi” nhưng không may dính con nên phải lấy.

“Dù bà ấy không còn trinh trắng trước khi đến với tôi nhưng tôi vẫn tha thứ. Thế nhưng khi chung sống rồi, người ta vẫn đổi trắng thay đen, làm cuộc đời của tôi xuống dốc, nếu tôi không bản lĩnh thì tôi đi xuống địa phủ rồi. Từ đó tôi có kinh nghiệm là cô nào đã lang chạ rồi thì tôi không lấy, đã đến với tôi phải như một tờ giấy trắng”, đại gia này chia sẻ.

Từ kinh nghiệm ấy, mỗi lần cưới vợ là ông lại “phỏng vấn” vợ hẳn hoi: có bồ bịch hay không, hợp mặt hay không, ông tìm hiểu rồi mới cưới.

“Không còn trinh, đừng có hòng về làm dâu nhà tôi”!

Không chỉ khắt khe trong chọn vợ, ông Ân còn yêu cầu tất cả những cô gái về làm dâu nhà ông phải còn trinh tiết.

Ông Ân có cả thảy 3 người con trai, bất cứ người con nào cưới vợ ông cũng yêu cầu phải kiểm tra trinh tiết, và đứa nào nghe theo chỉ thị “trinh tiết” của ông mới được làm đám cưới đàng hoàng.

Ông kể: “Trong số 6 đứa con tui, có một đứa con trai út năm nay 29 tuổi, chưa có vợ. Đã quá 3 lần, nó đòi tui cưới cho nó cô gái nào đó. Tui nói với nó: “Nếu con tự chọn vợ thì con tự cưới, ba không có ý kiến, không chịu trách nhiệm. Còn nếu con để ba chọn vợ cho con, ba sẽ chịu trách nhiệm, sẽ mua nhà, sắm xe hơi, cho tiền con lập nghiệp đàng hoàng, không thua kém ai”.

Thằng con trai thứ 3, nghe lời tui, tui làm đám cưới đàng hoàng, rất lớn. Không ai ngờ là tui ở trong tù mà vẫn lo đám cưới cho con trai đầy đủ ở bên ngoài. Hai vợ chồng nó đang sống ở Canada, rất hạnh phúc.

Còn thằng con đầu, nó cưới cô thư ký của tui. Tui biết rõ tánh tình của cô thư ký của mình, đã cản con ngay từ đầu. Nó vẫn cương quyết cưới, tui phản đối bằng cách không đi dự đám cưới của nó, không nhận vợ nó là dâu của mình.

“Mua heo lựa nái, mua gái lựa dòng”, ông còn quan tâm đến cả tiểu sử của mẹ con dâu.

“Nếu cô gái còn trinh, nhưng có mẹ là đĩ điếm, cờ bạc, sớm đầu tối đánh, tui dứt khoát không cho con trai mình lấy, buồn tui chịu. Dĩ nhiên, nếu không còn trinh, cô đó đừng có hòng về làm dâu nhà tui”, ông Ân bày tỏ.

Dư luận ném đá hay ủng hộ?

Trước những phát ngôn gây sốc về trinh tiết, nhiều dân mạng nổi xung với vị đại gia vừa cưới cô vợ thứ 5 ở tuổi 76 này.

Trên trang mạng linkhay, thành viên có tên Bogo đặt câu hỏi: “Vậy ông lấy cái màng trinh à? Thời buổi này rồi mà cứ đề cao trinh tiết... lên báo nói chuyện tiền nong còn hợp lý, chứ lên nói chuyện này thì tư cách ở đâu?”. Thành viên libraretu thì mỉa mai: “Bác này còn trinh không ta?... Gắn mác đại gia, phun châu nhả ngọc”.

Trên diễn đàn VozForum, các thành viên cũng bàn luận sôi nổi về “trinh tiết” của đại gia Lê Ân. Thành viên Miketanny thốt lên: “2 - 3 đời vợ, còn din đâu mà đòi con gái người ta còn trinh. Không còn trinh không phải ngoan thế không 'bít' ông là cái gì nữa”. Thành viên Bienca nhận định: “Vài bữa già nằm liệt, nó cắm cho ông chục cái sừng, tha hồ mà mơ thấy trinh”.

Bên cạnh những ý kiến “ném đá” đại gia Lê Ân, lại có những ý kiến cho rằng cần thông cảm.

Một độc giả chia sẻ: “Âu cũng là bị ám ảnh tâm lý dẫn đến không thể có quan điểm khách quan. Ông ta có quan điểm riêng. Ông ta đúng với ông ta. Ông ta có lẽ rất yêu bà vợ mất trinh cũ nên khi bị bà ta đổi trắng thay đen nên thành ra hận. Mà một người yêu mà đã hận thì họ không bao giờ muốn lặp lại vết xe đổ”.

Tuấn Khanh (Theo Vietnamnet)

Đại gia Lê Ân kiện đòi nhà không phải vì tiền

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Ông Lê Ân đã từng hai lần không đến hầu tòa để xét xử vụ việc.

Người nhà từng dính vòng kiện tụng với đại gia Lê Ân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Rất ngạc nhiên khi chị L.Đ, nhân viên cũ của Lê Ân thời ông còn là chủ tịch hội đồng quản trị Ngân hàng thương mại cổ phần Vũng Tàu (tên giao dịch là VCSB) lại đồng ý gặp chúng tôi. Bởi bây giờ, chị đã là một người khá thành đạt, mà như chị nói: “Những chuyện thị phi như thế, những người như tôi không bao giờ muốn dính tới”.

Siêu xe hội tụ trong tiệc sinh nhật đại gia Sài thành

Thứ 4, 20/02/2013 | 10:23
Tiệc sinh nhật quy tụ dàn siêu xe cùng chiếc bánh sinh nhật dát vàng 24k đã khiến không ít người "choáng ngợp".
Cùng chuyên mục

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.
     
Nổi bật trong ngày

Trung Quốc chi 270 triệu USD mua sắn và sản phẩm từ sắn của Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc 599,93 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn, với trị giá 269,71 triệu USD.

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Xuất khẩu cao su sang Hàn Quốc tăng mạnh 2 tháng đầu năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 8,2 nghìn tấn, trị giá 12,77 triệu USD, tăng cả về lượng và trị giá so với cùng kỳ năm 2023.