Đại gia Minh 'Nhựa' lái McLaren 650S Spider đi đăng ký biển trắng

Đại gia Minh 'Nhựa' lái McLaren 650S Spider đi đăng ký biển trắng

Thứ 4, 30/12/2015 | 14:28
0
Siêu xe McLaren 650S Spider đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam sở hữu biển cặp khá đẹp và được chính đại gia Minh "Nhựa" lái đi đăng ký.

Hình ảnh về siêu phẩm McLaren 650S Spider trên phố với chiếc biển trắng tinh vào chiều nay đã thu hút sự chú ý của giới chơi xe trong nước. Xứng đáng với siêu xe đắt tiền như McLaren 650S Spider là biển số khá đẹp.

Xe++ - Đại gia Minh 'Nhựa' lái McLaren 650S Spider đi đăng ký biển trắng

Siêu xe McLaren 650S Spider tại trạm đăng kiểm.

Được biết, siêu xe này đã xuất hiện trong trạm đăng kiểm tại Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh, để hoàn thành các thủ tục đăng ký biển số. Sau đó, chiếc siêu xe đã ra phố với người cầm vô lăng là đại gia " nổi tiếng từng sắm chiếc Bugatti Veyron đầu tiên tại Việt Nam.

Xe++ - Đại gia Minh 'Nhựa' lái McLaren 650S Spider đi đăng ký biển trắng (Hình 2).

Minh Nhựa ngồi sau vô lăng siêu xe McLaren 650S Spider màu cam nổi bật.

Trước đó, những hình ảnh của chiếc McLaren 650S Spider nằm trong gara quen thuộc tại quận 6 càng khẳng định Minh "Nhựa" chính là chủ nhân của siêu phẩm này. Đây đồng thời cũng là chiếc McLaren 650S Spider đầu tiên đặt chân đến Việt Nam.

Xe++ - Đại gia Minh 'Nhựa' lái McLaren 650S Spider đi đăng ký biển trắng (Hình 3).

McLaren 650S Spider xuất hiện trong gara quen thuộc tại quận 6 dấy lên nghi ngờ Minh Nhựa là chủ nhân đầu tiên của siêu xe này.

Như vậy, sau "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron và "siêu bò" Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam, McLaren 65Ss Spider là siêu xe mới nhất được đại gia này cầm lái trên phố. McLaren 650S Spider đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu màu sơn ngoại thất cam nổi bật, đối lập với la-zăng đen nhám và nhiều chi tiết làm từ chất liệu sợi carbon, mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho siêu xe mui trần. Bên trong xe, hai màu sắc cam và đen tiếp tục xuất hiện.

Xe++ - Đại gia Minh 'Nhựa' lái McLaren 650S Spider đi đăng ký biển trắng (Hình 4).

McLaren 650S Spider biển đẹp chạy trên phố Sài Gòn.

McLaren 650S được phát triển dựa trên người anh 12C với khung sườn bằng chất