Đại gia Quảng Ninh ủng hộ xe Rolls – Royce giá trị là bao nhiêu?

Đại gia Quảng Ninh ủng hộ xe Rolls – Royce giá trị là bao nhiêu?

Thứ 5, 30/07/2015 | 19:33
0
Theo giới kinh doanh ô tô ở Quảng Ninh, siêu xe Rolls – Royce dùng để ủng hộ những người bị thiệt hại do cơn lũ vừa qua chỉ có giá trị bằng một nửa số tiền so với lúc mới mua về mà thôi.

Xe++ - Đại gia Quảng Ninh ủng hộ xe Rolls – Royce giá trị là bao nhiêu?

Xe được ủng hộ những người bị thiệt hại trong đợt lũ vừa qua tại Quảng Ninh.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông M.H (một người nổi tiếng về kinh doanh ô tô cũ có giá trị tại Quảng Ninh) cho biết: “Hiện tại, Việt Nam có hàng trăm xe Rolls – Royce, chiếc xe của Chúa đảo Tuần Châu là một trong số xe đầu tiên được đưa về Việt Nam. Tuy nhiên, đến thời điểm này, để bán được 39 tỷ chiếc xe đời 2008 thì quả là khó, hiện trên thị trường những xe như thế đều được giao bán với giá thấp hơn 16 tỷ (mức đấu giá khởi điểm được đưa ra)”.

Theo ông H., trong giới chơi xe đắt tiền thì đa phần là các đại gia lắm tiền nhiều của, nên ít người thích đi xe cũ, nhất là những xe đã gặp tai nạn (được biết, xe của Chúa đảo Tuần Châu bị tai nạn không nhẹ khi bị bung gương và chảy xăng vào thời điểm cuối tháng 8 năm 2014). Ví dụ, ngay cả những dòng xe như Mecedes có giá khoảng 5 tỷ thì sau khi gặp nạn, giá bị mất một nửa. Chính vì thế, càng những dòng xe đắt tiền như Rolls Royce nếu đã từng bị tai nạn thì giá cũng sẽ chỉ còn một nửa so với thời điểm mang về.

Xe++ - Đại gia Quảng Ninh ủng hộ xe Rolls – Royce giá trị là bao nhiêu? (Hình 2).

Chiếc xe từng gặp nạn năm 2014

Tuy nhiên, chiếc xe Rolls Royce đời 2008 này sẽ bán được giá cao hơn, bởi mục đích đấu giá để giúp người dân Quảng Ninh bị thiệt hại nặng nề trận mưa lũ vừa qua.

Trao đổi với PV, đại diện hãng Rolls – Royce tại Việt Nam được biết, cơ quan này mới có mặt tại Việt Nam từ năm 2013. Chiếc xe của Chúa đảo Tuần Châu được đưa về từ thời điểm năm 2008 nên những thông tin cụ thể không nằm trong hệ thống. Trừ khi xe được đưa về bán tại đại lý thì sẽ phải vào hệ thống kiểm định lại tất cả mọi thứ mới định được giá trị cuối cù