Đại gia trẻ nối gót thú chơi siêu xe của Cường đô la

Đại gia trẻ nối gót thú chơi siêu xe của Cường đô la

Thứ 2, 30/09/2013 | 20:01
0
Sinh ra trong một gia đình giàu có và thành công trong lĩnh vực kinh doanh, thiếu gia Đỗ Bình Dương sở hữu cho mình nhiều siêu xe thuộc hàng siêu độc Việt Nam.

 

Đỗ Bình Dương được dân chơi siêu xe ở Việt Nam gọi với cái tên thân mật Dương "Kon". Sở dĩ có cái tên này là bởi, so với các đàn anh khác, Dương còn khá trẻ, sinh năm 1987.

Đỗ Bình Dương sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc và thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam. Tuy nhiên trên thực tế, đây đều là những chiếc xe thuộc sở hữu của thân phụ anh. Bản thân Dương "Kon" chỉ sở hữu một siêu xe, đó là chiếc Ferrari California màu đỏ đời 2010. Đây cũng chính là chiếc Ferrari California thứ ba tại Việt Nam. Để sở hữu mẫu xe mui trần sành điệu này, Đỗ Bình Dương  phải bỏ ra số tiền khoảng gần 5 tỷ đồng.

Còn trẻ nhưng Đỗ Bình Dương là một người điềm đạm, chín chắn, đặc biệt là anh khá thành công trong việc kinh doanh của mình, mọi người biết tới anh như một doanh nhân trẻ.

Chàng trai này cũng có sở thích giống đại gia phố núi "Cường Đô La" một người có thú chơi siêu xe xa xỉ tại Việt Nam, anh chàng Đỗ Bình Dương cũng tậu cho mình nhưng chiếc siêu xe thuộc hàng độc việt nam. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng ở Việt Nam.

Ô tô-Xe máy - Đại gia trẻ nối gót thú chơi siêu xe của Cường đô laSiêu xe Roll Royce Phantom của thiếu gia Đỗ Bình Dương.

Ô tô-Xe máy - Đại gia trẻ nối gót thú chơi siêu xe của Cường đô la (Hình 2).Chiếc Ferrari California  màu đỏ bên Đỗ Bình Dương

Mới đây ngày 29/9 chàng thiếu gia này đã tổ chức lễ kết hôn cùng với siêu mẫu Ngọc Thạch tại cung văn hóa Hữu Nghị Viêt Xô (Hà Nội) , tại đây ngoài những siêu xe của chú rể còn xuất hiện thêm nhiều chiếc siêu xe hàng độc khác. Được biết chú rể Bình Dương đã đến đón cô dâu và đi đến tiệc cưới bằng chính chiếc xe Ferrari California màu đỏ được hãng xe độ Hamman.

Nguyễn Bình (tổng hợp)

Soi dàn siêu xe trong đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch

Chủ nhật, 29/09/2013 | 19:51
Ông xã Ngọc Thạch là một trong những tay chơi xe "có số có má" ở Hà Nội nên có không ít xế "khủng" tới đám cưới của cặp đôi.

Bộ sưu tập siêu xe của các đại ca giang hồ khét tiếng

Thứ 4, 25/09/2013 | 20:00
Không ít đại gia giang hồ có sở thích chơi siêu xe và sở hữu những chiếc xe sang trọng đắt tiền khiến nhiều người giàu cũng phải ngưỡng mộ.rn

Siêu xe chục tỷ của các nữ đại gia Việt

Thứ 4, 18/09/2013 | 10:30
Phantom tứ quý 7, Rolls-Royce 40 tỷ hay Ferrari 20 tỷ... là những siêu xe khiến nhiều người phải trầm trồ. Những siêu xe ấy càng "hot" hơn khi gắn với tên tuổi lừng lẫy của những nữ đại gia Việt.

Siêu xe 16 tỷ đồng của Thủy Tiên là xe mượn?

Thứ 4, 11/09/2013 | 15:30
Cô ca sỹ Thủy Tiên vừa tự tay lái siêu xe Audi R8 V10 Coupe, trị giá 16 tỷ đồng đi diễn. Nhiều thông tin đồn đoán đây là chiếc xe cô mới “tậu”. Tuy nhiên, nhiều lý do cho thấy, bà xã của Công Vinh chỉ mượn xe để “diễn”.

Siêu xe triệu đô của các ngôi sao bóng đá thế giới

Thứ 4, 11/09/2013 | 13:28
Cristiano Ronaldo sở hữu Lamborghini Aventador, Balotelli thích Ferrari F12Berlinetta, trong khi Iniesta mới tậu Bugatti Veyron.

Đại gia Tuyên Quang nâng bộ sưu tập siêu xe lên 80 tỷ

Thứ 4, 11/09/2013 | 08:24
Nổi tiếng với dàn siêu xe có giá trị lên tới 60 tỷ đồng, mới đây đại gia đất Tuyên Quang Vũ Hữu Lợi đã nâng tầm bộ sưu tập của mình lên con số 80 tỷ đồng khi tậu thêm xe sang mới.