Đại gia Trung Đông sắm dàn xe 'khủng', chơi biển số đẹp

Đại gia Trung Đông sắm dàn xe 'khủng', chơi biển số đẹp

Thứ 5, 18/04/2013 | 09:32
0
Autogespot, chuyên trang săn ảnh của những chiếc xe đẹp và đắt tiền trên toàn thế giới giờ có tính năng tìm xe theo biển số. Nhờ đó, bộ sưu tập xe cực "đỉnh" của một tín đồ tại Ả-rập Xê-út đã được "khai quật".
Ô tô-Xe máy - Đại gia Trung Đông sắm dàn xe 'khủng', chơi biển số đẹp
Bugatti Veyron.

Tại đất nước vùng Trung Đông, bạn có thể đặt biển số xe theo ý thích. Tuyệt vời hơn, với một chiếc biển số, bạn có thể luân chuyển sang nhiều xe khác nhau, miễn là cùng chủ sở hữu. Đó là lý do vì sao những chiếc xe của đại gia ở Ả-rập Xê-út lại đeo biển số giống hệt nhau.

Những chiếc xe của anh chàng tại Ả-rập Xê-út đeo biển gồm cả chữ lẫn số. Trong đó, phần bên trái biển có thể dịch ra là 999. Phần bên phải là chữ.

Ô tô-Xe máy - Đại gia Trung Đông sắm dàn xe 'khủng', chơi biển số đẹp (Hình 2).
Ferrari F430

Theo trang Autogespot, chiếc xe đầu tiên của đại gia Trung Đông lọt vào ống kính các tay săn ảnh là Ferrari F430. Chiếc xe xuất hiện tại thành phố Geneva, Thụy Sỹ vào năm 2006.

Ô tô-Xe máy - Đại gia Trung Đông sắm dàn xe 'khủng', chơi biển số đẹp (Hình 3).
Porsche Carrera GT

Một năm sau đó, biển số tương tự lại xuất hiện trên đường phố Geneva. Tuy nhiên, lần này, biển số lại được gắn trên một chiếc Porsche Carrera GT. Chẳng có gì quá lời khi khẳng định đây là một trong những chiếc Porsche Carrera GT đẹp nhất với vành màu đen và da nội thất đỏ.

Ô tô-Xe máy - Đại gia Trung Đông sắm dàn xe 'khủng', chơi biển số đẹp (Hình 4).
Hamann Ferrari 599 GTB Fiorano

Sang năm 2008, đại gia người Ả-rập Xê-út tiếp tục gây sự chú ý khi ngồi sau vô lăng chiếc Hamann Ferrari 599 GTB Fiorano. Xe tiếp tục đeo biển số tương tự và lăn bánh trên đường phố Geneva. Chiếc Hamann Ferrari 599 GTB Fiorano của tín đồ đến từ Trung Đông khoác "bộ cánh" màu nhôm nổi bật.

Ô tô-Xe máy - Đại gia Trung Đông sắm dàn xe 'khủng', chơi biển số đẹp (Hình 5).
Mercedes-Benz SLR McLaren Volcano

Trong năm 2009, đại gia Trung Đông quay trở lại với Hamann và giao chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren vào tay hãng độ nước Đức. Chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren Volcano ra đời với hai tông màu đen - trắng.

Ô tô-Xe máy - Đại gia Trung Đông sắm dàn xe 'khủng', chơi biển số đẹp (Hình 6).
Bugatti Veyron 16.4

Cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2010 dường như không ảnh hưởng đến đại gia Trung Đông. Năm 2010 chứng kiến bước nhảy vọt trong độ chơi của đại gia Trung Đông. Từ những chiếc Ferrari và Mercedes-Benz vốn đã đắt tiền, tín đồ Ả-rập Xê-út chuyển lên dùng Bugatti Veyron 16.4. Chiếc siêu xe trị giá hàng triệu Đô la Mỹ đã được chủ nhân đưa đến Cannes, Pháp.

Ô tô-Xe máy - Đại gia Trung Đông sắm dàn xe 'khủng', chơi biển số đẹp (Hình 7).
Xenatec 57S Cruisero Coupe

Một năm sau, biển số 999 tái xuất trên một chiếc Xenatec 57S Cruisero Coupe tại Cannes. Đáng tiếc thay, trong năm 2012, đại gia Trung Đông không sắm thêm xe mới.

Tuấn Khanh (Theo Autopro)

'Cậu ấm, cô chiêu' lập nhóm vì quá nhiều.... siêu xe

Thứ 5, 18/04/2013 | 08:03
Một câu lạc bộ của những cậu ấm con nhà giàu có tên gọi là SCC đang thu hút sự chú ý của dư luận Trung Quốc trong những ngày gần đây.

Đại gia Việt nào sở hữu nhiều siêu xe nhất?

Thứ 3, 02/04/2013 | 08:16
Các đại gia Việt không chỉ nổi tiếng bởi những mối tình với các kiều nữa showbiz mà còn bởi thú chơi siêu xe "khủng" có giá trị cả tỷ đồng.

Dàn siêu xe của đại gia Dubai cùng nhau đọ dáng

Chủ nhật, 24/03/2013 | 13:50
Nhiều siêu xe đỉnh cao của đại gia Dubai đã xuất hiện trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Gordon.

Dấu ấn của Cường đô la tại các hội siêu xe

Thứ 5, 14/03/2013 | 17:27
Sự kiện hàng chục chiếc siêu xe và xế sang cùng tụ hội tại đường Nguyễn Huệ, Sài Gòn đã gây được sự chú ý của giới chơi xe và dư luận trong những ngày qua. Tuy nhiên, việc vắng mặt của những chiếc siêu xe mang “thương hiệu” Cường đô la cũng là đề tài gây sự quan tâm của nhiều người xoay quanh sự kiện quan trọng này.

Bộ sưu tập siêu xe khủng của dân chơi xe Indonesia

Thứ 2, 11/03/2013 | 16:15
Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia FidoKlik ghi lại bộ sưu tập siêu xe với những tên tuổi hàng đầu thế giới của Super Car Club Indonesia (SCCI).