Mourinho được đại gia Trung Quốc mời lương siêu khủng

Mourinho được đại gia Trung Quốc mời lương siêu khủng

Thứ 7, 06/02/2016 | 11:32
0
Báo chí Anh hé lộ Mourinho đang được nhiều đội bóng ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc chèo kéo. Thậm chí người đại diện của HLV này đã có những cuộc gặp gỡ để bàn thảo.

Những đội bóng hàng đầu của Trung Quốc đang khiến cho thế giới phải nhìn họ bằng ánh mắt ngạc nhiên thông qua các thương vụ mua bán cầu thủ đình đám vừa thực hiện. Theo đó trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 các đội bóng nước này đã mang về nhiều bản hợp đồng khủng sau khi qua mặt không ít ông lớn tại châu Âu.

Thể thao - Mourinho được đại gia Trung Quốc mời lương siêu khủng

Mourinho đã được nhiều đội bóng Trung Quốc liên hệ.

Mới đây nhất CLB Jiangsu Suning đã chi ra tới 38 triệu bảng để sở hữu tiền vệ Alex Teixeira của CLB Shakhtar Donetsk. Họ vượt mặt Liverpool khi chịu bỏ ra nhiều hơn đối thủ tới 10 triệu bảng và nhanh chóng hoàn tất thương vụ. Trước đó nữa chính Jiangsu Suning cũng móc hầu bao 25 triệu bảng và bốc Ramires về từ Chelsea. Guangzhou Evergrande cũng khiến tất cả choáng váng khi chịu bỏ ra 32 triệu bảng cho Atletico để sở hữu tiền đạo Jackson Martinez.

Tính tới thời điểm này, các CLB giải VĐQG Trung Quốc đã ném 194,2 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong “chợ Đông” 2016. Không chỉ mạnh tay chi tiền mua ngôi sao hàng đầu thế giới với những mức phí cao ngất ngưởng, những đội bóng lắm tiền nhiều của thuộc giải VĐQG Trung Quốc còn lên kế hoạch đưa HLV giàu thành tích Jose Mourinho về dẫn dắt. Theo tiết lộ từ tờ Mirror (Anh) trong tháng 1, siêu cò Jorge Mendes đồng thời là người đại diện của Mourinho đã tới Thượng Hải và có cuộc tiếp xúc trực tiếp với Giám đốc điều hành công ty tiếp thị Alisports có tên Zhang Dazhong.

Không khó để hình dung ra câu chuyện được hai nhân vật này đề cập. Alisports sẽ đóng vai trò là “cầu nối” đưa nhà cầm quân được được coi là "Vua Midas" của bóng đá thế giới tới với các đại gia chịu chi ở đất nước tỷ dân trong tương lai gần.

Với việc Mourinho đang đóng vai trò đại sứ bóng đá toàn cầu của Trung Quốc lại không bị vướn bận bởi đội bóng nào, viễn cảnh ông cầm quân tại Trung Quốc chẳng phải là quá xa vời nhất là khi mức lương d

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào chiến dịch giành vé đi World Cup

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:56
Trước trận ra quân gặp Myanmar tại VCK futsal châu Á 2024, HLV Diego Giustozzi khẳng định ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu tại sân chơi cao nhất châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc lại chiến tích Thường Châu trước ngày ra quân U23 châu Á 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:47
Tại buổi họp báo trước thềm trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nhắc lại chiến tích Thường Châu 2018 và cho biết U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch lần này

Chủ tịch PSSI gửi đơn kiện trọng tài lên AFC

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:50
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir tuyên bố sẽ gửi đơn phản ánh lên LĐBĐ châu Á sau trận đấu với U23 Qatar.

Sếp lớn PSSI: “Hãy trao chức vô địch U23 châu Á cho Qatar”

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:32
Trên trang Instagram của mình, Ủy viên BCH LĐBĐ Indonesia – ông Arya Sinulingga đã chỉ trích dữ dội chủ nhà Qatar sau trận đấu với Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024.

Thua vì bị đuổi 2 người, HLV Shin Tae Yong gọi trọng tài là "trò hề"

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:27
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận sau khi U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar, nhất là khi đội bóng của ông bị đuổi 2 người.