Đại gia Việt chi ngàn đô mời mỹ nhân chuyển giới

Đại gia Việt chi ngàn đô mời mỹ nhân chuyển giới

Thứ 6, 29/03/2013 | 17:43
0
Album "Ký ức của cha" vừa phát hành tạo được nhiều ấn tượng đẹp đã giúp cho tên tuổi của mỹ nhân chuyển giới Hải Nguyên càng được chú ý mạnh mẽ, người ca sĩ với giới tính còn trong vòng bí ẩn này đang là nhân vật được săn đón bởi nhiều đối tượng, trong đó có cả đại gia Việt...

Có thông tin cho rằng, một vị đại gia chấp nhận bỏ ra 5.000 usd để có thể mời được mỹ nhân chuyển giới Hải Nguyên xuất hiện trong buổi event của công ty ông vào cuối tuần tới. Tuy nhiên cô đã từ chối vị đại gia này.

Nhân vật - Đại gia Việt chi ngàn đô mời mỹ nhân chuyển giới

                             Hải Nguyên đẹp duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

Hải Nguyên bắt đầu hoạt động ca hát từ năm 2009, với một số bản hits như  Nước mắt đêm thâu, Hết, Vẫn như còn đó ... Trong khoảng thời gian còn là nam giới, cô đã cho ra mắt 2 album riêng phát hành rộng rãi trên thị trường và một số album online. Bẵng đi một thời gian dài đến tận đầu năm 2012, dư luận râm ran chia sẻ với nhau hình ảnh của một "hot girl chuyển giới" được nhiều người xác định là ca sĩ Hải Nguyên.

Kể từ đó tên tuổi của "cô ấy" bỗng trở nên hot hơn hẳn, hình ảnh con người mới của Hải Nguyên liên tục xuất hiện rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, tuy nhan sắc chuyển giới của "cô ấy" lúc bấy giờ chưa được hoàn thiện nhưng bấy nhiêu đó cũng đã khiến cho dư luận trầm trồ không ngớt. Vì lẽ đó, Hải Nguyên bắt đầu được giới truyền thông và mọi người ưu ái gọi là mỹ nhân chuyển giới.

Dẫu biết thời điểm ấy tên tuổi của cô đang khá hot, chỉ cần ra mắt sản phẩm mới thì chắc chắn cô sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp hơn thế nhưng... Hải Nguyên lại lặn mất tăm, điều này đã gây ra nhiều bất ngờ cho khán giả hâm mộ của cô ! Giới truyền thông thi nhau khai thác những hình ảnh mới của Hải Nguyên, chỉ cần cô chia sẻ trên trang cá nhân một thông tin gì mới, ngay lập tức ngày hôm sau thông tin này sẽ có đầy đủ trên mặt báo với lượt người xem thuộc vào hàng khủng, nhiều nơi săn được ảnh độc của Hải Nguyên khi cô xuất hiện tại sân bay và giật title với đủ kiểu nhằm mục đích kích người đẹp xuất hiện những vẫn... vô ích!

Khi những scandal bắt đầu nguội dần, ngày 08/03 vừa qua Hải Nguyên lặng lẽ phát hành album Kí ức của cha, album trở lại sau gần hai năm vắng bóng của cô đã nhận được sự đồng cảm lớn từ phía dư luận, ca khúc không chỉ gây ấn tượng với nhiều kỉ lục đặc biệt mà còn khiến cho nhiều người không tin được rằng Hải Nguyên lại có khả năng viết được một ca khúc sâu sắc đến như vậy khi tuổi đời của cô còn khá non trẻ.

Dường như Hải Nguyên đang muốn khẳng định với khán giả của mình rằng, đằng sau những ồn ào về giới tính, ca hát mới là điều cô quan tâm, chú trọng ! Gây chú ý hơn nữa đó là trên mạng xã hội facebook, công ty cô đã lập ra một trang fanpage dành cho khán giả hâm mộ với tên gọi "Hội những người yêu mến ca sĩ phi giới tính Hải Nguyên", phải chăng cô không muốn khán giả gọi mình là ca sĩ "chuyển giới" nên đã thay vào đó bằng cụm từ "phi giới tính" ??? Hay sâu xa hơn nữa là kịch bản "phi giới tính" có 1-0-2 khiến nhiều người hoài nghi Hải Nguyên không hề chuyển giới lại là sự thật?!

Nhân vật - Đại gia Việt chi ngàn đô mời mỹ nhân chuyển giới (Hình 2).

Ca sĩ Hải Nguyên phiên bản chuyển giới được dư luận chú ý mạnh mẽ

Hải Nguyên lại được biết đến như là một ca sĩ tự do sống khép kín, tuy đã hoạt động trong showbiz được 4 năm nhưng cô không hội nghị, không event, không la cà, tụ tập. Cũng chẳng bao giờ thấy cô lên tiếng thanh minh đúng sai về những ồn ào xảy ra xung quanh mình, thậm chí còn có thông tin cho rằng một năm qua cô đã từ chối tất cả các sự kiện, talk show nhằm mục đích lặng lẽ rút lui khỏi giới showbiz. Chính vì cách sống ấy, cô đã khiến cho dư luận, nhất là những ai từng yêu mến cô sôi máu bởi họ thực sự muốn biết hiện giờ cô ra sao! Tính cách của cô trước đây như thế nào thì bây giờ chúng ta đều thấy cũng... y như vậy, Hải Nguyên luôn khiến cho người ta tò mò về mình một cách bí ẩn khi liên tục giấu mình.

Gần đây nhất, một vài người trong giới đồng tính kể rằng đã bắt gặp cô ngoài đời, Hải Nguyên vẫn mang dáng dấp của một người con trai, nghi vấn cô chỉ chuyển giới một nửa lại đang tiếp tục dậy sóng, việc cho ra mắt album Kí ức của cha với những hình ảnh "mỹ nam" khá điển trai của Hải Nguyên vào cùng thời điểm này cũng đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong dư luận. Tất cả mọi người dường như đang đặt một dấu hỏi chung rằng: liệu Hải Nguyên đã thực sự chuyển giới hay chỉ là môt dự án mang tên "phi giới tính" mà cô xây dựng quá hoàn hảo?!

Nhân vật - Đại gia Việt chi ngàn đô mời mỹ nhân chuyển giới (Hình 3).

Hình ảnh nam tính của Hải Nguyên đang khiến dư luận đặt dấu hỏi lớn

Rõ ràng trước độ hot của cô, không chỉ vị đại gia trên mà còn rất nhiều người khác cũng đang nóng lòng muốn nhìn thấy Hải Nguyên một lần ngoài đời. Liên hệ với Hải Nguyên về việc này, quản lý của cô nghe máy và cho biết : "Hải Nguyên không có ở Sài Gòn vào thời điểm đó và sẽ không tham dự bất cứ một chương trình nào có mục đích "xác định giới tính", rất cảm ơn sự yêu mến của vị đại gia trên nhưng chúng tôi xin mạn phép được từ chối thành ý, những scandal bủa vây Hải Nguyên trong suốt một năm qua sẽ có câu trả lời ngay khi Hải Nguyên trở về và tham gia chương trình truyền hình trực tiếp sắp tới, mong rằng trong thời gian này, mọi người hãy giúp Hải Nguyên tập trung cho sự xuất hiện trở lại của mình bằng cách đừng kéo Hải Nguyên vào những câu chuyện như thế này"

Nhân vật - Đại gia Việt chi ngàn đô mời mỹ nhân chuyển giới (Hình 4).

Nếu đồng ý xuất hiện tại sự kiện, mỹ nhân Hải Nguyên sẽ có 5.000 đô-la nhưng cô đã từ chối

> Đọc thêm: Thái Thùy Linh phản bác Diễn đàn Nhà báo trẻ

> Bi kịch của ngôi sao phim sex nổi tiếng Nhật Bản

> Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

> Múa khiêu dâm phản cảm tại căn cứ Mỹ trong chiến tranh Việt Nam

Hà Giang (Theo VnMedia)

Nghi án ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên có bầu

Thứ 7, 26/01/2013 | 08:50
Nếu như nghi án Hải Nguyên có thai trở thành sự thật thì đó là một thông tin vô cùng sốc vì cô là người chuyển giới đầu tiên cấy ghép buồng trứng thành công tại Việt Nam.

Khanh Chi Lâm tung MV 'nhái' ca sĩ nổi tiếng Britney

Thứ 5, 31/01/2013 | 17:04
MV "Nhịp thở" là OST chính trong bộ phim " Yêu anh em dám không".

Giàu nhanh như ca sĩ, mỗi đêm kiếm trăm triệu đồng

Thứ 3, 26/03/2013 | 06:40
Ở Việt Nam, giới ca sĩ hiện nay được cho là “thiên hạ đệ nhất cát sê”. Họ kiếm tiền nhanh và khá dễ dàng so với nghệ sĩ ở lĩnh vực khác, đặc biệt là nghệ sĩ chơi nhạc cổ điển.