Đại Nghĩa: 'Tôi không cần trả giá khi đi chợ'

Đại Nghĩa: 'Tôi không cần trả giá khi đi chợ'

Thứ 6, 29/03/2013 | 09:38
0
Trong chương trình Vui Sống Mỗi Ngày lần này, Đại Nghĩa sẽ trò chuyện cùng với MC Lương Mạnh Hải chia sẻ về chủ đề quản lý chi tiêu cá nhân.

Là gương mặt ấn tượng được nhiều khán giả yêu thích trong chương trình Gương Mặt Thân Quen, Đại Nghĩa không ít lần hóa trang thành những gương mặt ca sĩ nổi tiếng với những góc nhìn, cá tính khác nhau để thể hiện khả năng diễn xuất cũng như ca hát của mình. Dù chỉ về 4 trong đêm chung kết nhưng Đại Nghĩa đã để lại trong lòng khán giả một ấn tượng rất tốt về hình tượng người nghệ sĩ tâm huyết trong nghề. Rời cuộc thi với lịch diễn, lịch tập luyện dày đặc, Đại Nghĩa vẫn vui vẻ dành thời gian để tham dự chương trình Vui Sống Mỗi Ngày, anh giản dị và gần gũi, thể hiện một “gương mặt” rất đời thường của mình.

 

Sự kiện - Đại Nghĩa: 'Tôi không cần trả giá khi đi chợ'

Trong chương trình Vui Sống Mỗi Ngày lần này, Đại Nghĩa sẽ trò chuyện cùng với MC Lương Mạnh Hải chia sẻ về chủ đề quản lý chi tiêu cá nhân. Bằng việc chia sẻ những kinh nghiệm, những câu chuyện thực tế về quản lý ngân sách cá nhân khi sống tự lập trong nhiều năm của Đại Nghĩa, hy vọng người xem sẽ tìm được cho mình cách quản lý tiền bạc phù hợp.

Góp mặt trong chuyên mục Ẩm Thực Cuộc Sống của chương trình Vui Sống Mỗi Ngày, anh chàng người mẫu kiêm diễn viên vừa nhận được giải Mai Vàng 2012 vừa qua – Nhan Phúc Vinh sẽ trổ tài vào bếp để làm một món ăn đầy đủ dưỡng chất lại “bắt” cơm, vừa không lo tăng cân, vừa sử dụng được thực phẩm còn “tồn kho” trong những ngày Tết, đó là món: Rau tập tàng chấm mắm kho quẹt.

Sự kiện - Đại Nghĩa: 'Tôi không cần trả giá khi đi chợ' (Hình 2).

Chương trình Vui Sống Mỗi Ngày với sự góp mặt của diễn viên Đại Nghĩa và Nhan Phúc Vinh sẽ được phát sóng vào lúc 11h ngày 5/4 trên sóng VTV3.
Mai Nguyên

Đệ nhất phu nhân Trung Quốc trong nghề ca hát

Thứ 6, 29/03/2013 | 09:08
Đời nghệ thuật của bà Bành Lệ Viện ghi sâu trong ký ức nhiều thế hệ người dân Trung Quốc. Bà được người hâm mộ gọi là “Ca thần đến từ tiên cảnh”.

Nhan sắc mỹ nữ da đen giành ngôi Hoa hậu đẹp nhất Thế giới

Thứ 5, 28/03/2013 | 09:39
Đây là lần đầu tiên Nam Sudan có tên trong danh sách cạnh tranh ngôi vị Miss Grand Slam. Người đẹp da đen Atong DeMach đã lên ngôi Hoa hậu của các Hoa hậu (Miss Grand Slam 2013) do trang Globel Beauties bình chọn.

Vẻ đẹp kiều nữ châu Á vào top 'bom' sexy nhất hành tinh

Thứ 5, 28/03/2013 | 15:35
Hannah Sarah Tân vinh dự là mỹ nữ châu Á duy nhất lọt vào danh sách "Top 100 người đẹp quyến rũ nhất hành tinh" do FHM bình chọn.