‘Đại tiệc’ thành án mạng khi con trai đánh chết người tình của mẹ

‘Đại tiệc’ thành án mạng khi con trai đánh chết người tình của mẹ

Thứ 2, 28/12/2015 | 07:15
0
Thấy hai “vị khách” của mẹ bỗng nhiên xuất hiện trong buổi liên hoan, Tuấn bực tức chạy ra sân và nói: ‘Mấy thằng phá hoại hạnh phúc gia đình tau”, tiếp sau đó là một án mạng mà không ai ngờ tới...

Tiệc chưa tàn đã xảy ra... án mạng

Trước khi quyết định đi nghĩa vụ quân sự, Nguyễn Văn Tuấn (SN 1994), trú huyện Bố Trạch (Quảng Bình) thấy mọi người trong thôn thường “rỉ” tai nhau chuyện mẹ mình có quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông ở xã Hòa Trạch (huyện Bố Trạch).

Chuyện nghe là vậy, nhưng Tuấn cũng như người thân trong gia đình chưa một lần “bắt tại trận” nên chỉ mang trong lòng một sự nghi ngờ nhất định.

Có lẽ, cuộc đời của Tuấn sẽ không rơi vào một kết cục bi đát, nếu như không có buổi tối định mệnh hôm ấy.

Đó là vào một đêm đầu tháng 9/2013, gia đình tổ chức một buổi liên hoan cho Tuấn đi nghĩa vụ quân sự.

Khoảng 20 giờ tối, khi buổi liên hoan đang diễn ra vui vẻ, khuôn mặt của một số thanh niên đang ngà ngà, chếnh choáng trong hơi men... thì ngoài cổng, tiếng chó sủa vang lên mỗi lúc một dữ dội.

Những âm thanh hỗn tạp trong buổi tiệc bỗng im phắt, tất cả đều hướng tai và đưa mắt nhìn ra ngoài cổng, nơi bóng tối đang bửa vây dày đặc thì nghe người hàng xóm báo có khách ngoài cổng.

Tuấn là chủ nhân của buổi tiệc nên đã vội vàng chạy ra thì thấy hai người đàn ông là anh Dương Văn Tính, Dương Thanh Thường (đều ở xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch) đứng “thập thò” ngoài cổng.

Thấy người lạ, Tuấn liền hỏi: “Hai bác đi mô? Tìm ai?”, anh Thường hỏi lại: “Đây có phải là nhà chị Hằng (mẹ Tuấn – PV) không? Tuấn trả lời: “Phải, mời hai bác vào nhà uống rượu cho vui”. Anh Tính nói: “Cho tau gặp mẹ mày chứ không gặp mày!”.

Pháp luật - ‘Đại tiệc’ thành án mạng khi con trai đánh chết người tình của mẹ

Ảnh minh họa

Lâu nay, Tuấn vẫn nghe hàng xóm xì xào “lời ra tiếng vào” chuyện mẹ mình có quan hệ bất chính với một người đàn ông ở xã Hòa Trạch. Bây giờ, được tận mắt chứng kiến hai người đàn ông tới tận nhà đòi tìm gặp mẹ mình, cộng thêm trong người c

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.