Đại tràng Tâm Bình - Ổn định đại tràng, sẵn sàng du lịch

Đại tràng Tâm Bình - Ổn định đại tràng, sẵn sàng du lịch

Thứ 5, 27/04/2017 | 14:17
0
Đau bụng, chướng bụng, đầy hơi, rối loại đại tiện, sút cân… là những triệu chứng phổ biến của bệnh đại tràng, khiến chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đặc biệt đối với những người thường xuyên phải đi công tác hay đam mê du lịch, bệnh đại tràng luôn là nỗi ám ảnh với họ.

Viêm đại tràng và những ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống

Viêm đại tràng là căn bệnh phổ biến nhất trong các bệnh lý về đại tràng. Biểu hiện ban đầu của bệnh gần giống với một số bệnh lý khác về đường tiêu hóa nên người bệnh có thể chủ quan, không chữa trị kịp thời.

Thời tiết vào hè, tiết trời nắng nóng là điều kiện để bệnh viêm đại tràng tái phát, khiến người bệnh mệt mỏi, chán ăn. Biểu hiện thường thấy nhất của bệnh là đau bụng vùng dưới rốn, đau quặn ở vùng nhỏ hoặc có khi đau cả vùng đại tràng, chướng bụng, đầy hơi, đi ngoài lúc lỏng lúc táo, mót rặn sau khi đi vệ sinh, một ngày có thể đi vệ sinh nhiều lần, có thể đau bụng, đi ngoài vào ban đêm gây mất ngủ. Biến chứng của viêm đại tràng cấp là tình trạng suy kiệt sức khỏe, tinh thần, viêm chảy máu đại tràng hay thủng đại tràng. Nếu không điều trị dứt điểm, có thể dẫn tới ung thư đại tràng sau 7 – 10 năm.

Cần biết - Đại tràng Tâm Bình - Ổn định đại tràng, sẵn sàng du lịch

 Viêm đại tràng ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc.

Dịp hè cũng là thời điểm lý tưởng để đi du lịch, tuy nhiên lại trở thành nỗi khổ tâm của những bệnh nhân đại tràng. Đặc biệt, đi du lịch sẽ kèm theo thưởng thức nhiều đồ ăn lạ lại càng khiến họ lo lắng.

Đại tràng Tâm Bình – Người bạn đồng hành trong những chuyến du lịch

Nếu bạn là người đam mê du lịch, mùa hè này bạn muốn cùng bạn bè và người thân đến những địa điểm đẹp để khám phá hay nghỉ dưỡng, nhưng bạn lại đang lo lắng về căn bệnh đại tràng của mình. Với Đại tràng Tâm Bình bạn có thể “quẳng gánh lo đi” mà vui chơi thoải mái. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng trong nhiều năm qua. Nhờ đó, Đại tràng Tâm Bình vinh dự5 năm liền nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Cần biết - Đại tràng Tâm Bình - Ổn định đại tràng, sẵn sàng du lịch (Hình 2).

 Ổn định đại tràng, sẵn sàng cho những chuyến du lịch.

Đại tràng Tâm Bình là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và không gây ra tác dụng phụ. Với thành phần gồm 13 vị thảo dược: Bạch truật, Bạch linh, Đẳng sâm, Trần bì, Mộc hương, Hoài sơn, Hoàng liên, Sơn tra, Mạch nha… được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đóngthành viên nang dễ dàng sử dụng cho người dùng và tiện mang theo. Sản phẩm không chỉ tập trung vào các tác dụng: kháng khuẩn, tiêu viêm, cầm đi ngoài, làm ấm tỳ vị, hành khí, giảm đau bụng, chướng bụng đầy hơi mà còn kiện tỳ, kích thích tiêu hóa, giúp ăn uống ngon miệng.

Sản phẩm được dùng trong các trường hợp viêm đại tràng cấp và mạn tính, viêm đại tràng co thắt, chướng bụng đầy hơi, ăn uống khó tiêu, đau quặn bụng, đi ngoài lúc táo lúc lỏng, đi nhiều lần trong ngày. Đại tràng Tâm Bình là người bạn lý tưởng đồng hành cùng bạn trong những chuyến du lịch. Hãy gọi ngay đến hotline miễn phí 1800 6568 để được tư vấn và đặt hàng, rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn!

Hà Phương

Cùng chuyên mục

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.

Cùng Mona Clinic - Nâng niu vẻ đẹp, trân trọng yêu thương

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:09
Mona Clinic - Điểm đến cho hành trình nhan sắc thăng hoa. Nơi bạn được yêu thương, được chăm sóc tận tụy, và tìm thấy bản ngã rạng ngời.

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ đôi kem mắt và tinh chất chống lão hóa cao cấp “Những Nghệ Nhân Thời Đại” mang công nghệ Chạm Khắc Thanh Xuân

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:53
Clé de Peau Beauté vừa ra mắt bộ sản phẩm chống lão hoá chuyên sâu mang tên “Những Nghệ Nhân Thời Đại” tại sự kiện vào ngày 14/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.