Đắk Lắk: Công an phường và cán bộ trật tự bị tố đánh dân

Đắk Lắk: Công an phường và cán bộ trật tự bị tố đánh dân

Thứ 7, 14/09/2013 | 11:56
0
Hàng trăm người dân đã bức xúc trước sự việc tổ trật tự đô thị phường gây tai nạn cho nạn nhân rồi bỏ chạy. Còn lực lượng công an phường không những không giải quyết vụ việc mà còn dùng công cụ hỗ trợ đánh trả các nạn nhân.

Trong nội dung đơn tố cáo của chị Trần Thị Thu Hà có địa chỉ tại số 199, đường Nguyễn Công Trứ, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) gửi các cơ quan chức năng: Vào lúc 7h15’ ngày 6/9/2013, em gái chị Hà là Trần Thị Thu Oanh (ngụ đường Huỳnh Văn Bánh, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột), đã sơ ý dựng xe gắn máy bên đường Y Ngông để vào quán đồ ăn, thì bị tổ trật tự đô thị của phường Tân Thành đi xe ô tô BKS: 47C - 2756 đến thu giữ giấy tờ xe và viết giấy hẹn đưa về phường giải quyết vì lỗi dừng xe sai quy định.

Xã hội - Đắk Lắk: Công an phường và cán bộ trật tự bị tố đánh dân
Rất nhiều người dân bức xúc trước sự hành xử của CQ chức năng phường Tân Thành.

Sau khi trao giấy hẹn cho chị Oanh, tổ trật tự lên xe đi nhưng chiếc thùng của xe ô tô đã móc phải xe máy chị Oanh kéo đi, làm cả xe lẫn người ngã xuống đường.Mặc dù, thấy chị Oanh bị ngã nhưng chiếc xe của tổ trật tự vẫn chạy. Bức xúc trước việc gây tai nạn, nhiều người dân đã chạy theo chặn chiếc xe lại để yêu cầu làm rõ. Thế nhưng, đã có hai cán bộ nhảy từ trên ô tô xuống chửi bới và đòi đánh lại những người dân. Khi chị Trần Thị Thu Hà (chị gái nạn nhân bị đánh – PV) đến cũng bị các cán bộ này hành hung. Hiện, trên người chị Hà còn các vết bầm tím do bị đánh và cổ tay sái do bị vặn trật khớp.

Đến ngày 8/9, sau khi đánh các nạn nhân, ông Hà – Phó CA phường Tân Thành đã đến nhà để xin lỗi và trình bày lý do là do quá nóng nảy, thừa nhận sai và xin lỗi mấy câu loa qua rồi về chứ không hề hỏi thăm đến tình trạng sức khỏe.

Trung Lương

Đắc Lắc: Lộ diện cán bộ kiểm lâm bảo kê lâm tặc (2)

Thứ 6, 23/08/2013 | 15:29
Sau khi bị tố cáo lấy 15 triệu đồng tiền phạt, Phan Duy Tương đã đến nhà người tố cáo thương lượng rút đơn và hứa sẽ trả số tiền gấp nhiều lần, còn 15 triệu đó để ăn nhậu xả láng.

Phó công an xã bị tố đánh dân vỡ đầu gối

Thứ 2, 17/06/2013 | 11:02
Anh Nguyễn Hải Nam (SN 1966, ngụ xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn – Nghệ An) tố cáo bị phó trưởng công an xã này dùng gậy đập vào đầu gối khi đang thả đó bắt tôm trên hồ Sông Sào.

Trung tá công an bị tố ép trả tiền nhậu nói gì?

Thứ 4, 15/05/2013 | 14:17
Trung tá công an, người bị doanh nghiệp tố ép trả tiền nhậu đã thừa nhận sự sai lầm của mình và xin cho một cơ hội.