Đắk Lắk: Hai cẩu tặc bị hàng trăn người dân đốt xe, đánh tử vong

Đắk Lắk: Hai cẩu tặc bị hàng trăn người dân đốt xe, đánh tử vong

Thứ 3, 06/10/2015 | 20:40
0
Khi bắt được hai tên cẩu tặc đang có hành vi bắt chó hàng trăm người dân đã dùng gậy đánh hội đồng khiến cả hai tử vong.

Theo nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin, sáng ngày 6-10, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân tử vong của hai thanh niên tại đường liên thôn 2 và 3, xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Pháp luật - Đắk Lắk: Hai cẩu tặc bị hàng trăn người dân đốt xe, đánh tử vong

Chiếc xe máy của hai tên cẩu tặc bị đốt trơ khung

Danh tính hai thanh niên này được xác định là Lê Quốc Việt (SN 1993, tạm trú đường Y Wang, phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) và Hoàng Văn Thái (SN 1976, trú xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk).

Tin tức trước đó cho biết, khoảng 1 giờ sáng (ngày 6/10), Công an TP. Buôn Ma Thuột, Công an tỉnh Đắk Lắk nhận tin báo tại khu vực đường liên thôn 2 và 3 có một người đã tử vong, một người bị thương nặng nằm cạnh một xe máy đã bị đốt cháy còn trơ khung. Tại đây lực lượng công an xác nhận, nạn nhân Việt đã tử vong và Thái đang nằm thoi thóp bên cạnh.

Ngay sau đó, Thái đã được đưa đến bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đắk Lắk để cấp cứu nhưng vì bị chấn thương quá nặng nên nạn nhân cũng đã tử vong.

Tin nhanh từ một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, cả hai nạn nhân này mang theo một bao tải bên trong nhiều dụng cụ hỗ trợ để bắt chó như; Cây thòng lọng, dụng cụ bắn điện, ná cao su, nhiều gói bột ớt, băng keo đen...

Theo quan sát của PV, tại hiện trường nơi hai nạn nhân tử nạn, hai bên lề đường có hai cọc bê tông bị gãy, dấu viết còn rất mới, xung quanh rất nhiều gậy gỗ và tre vứt lại nằm ngỗn ngang. Cơ quan điều tra cũng phát hiện một sợi dây điện rất dài bị đứt được giấu ở trong rẫy của một người dân gần đó.

Pháp luật - Đắk Lắk: Hai cẩu tặc bị hàng trăn người dân đốt xe, đánh tử vong (Hình 2).

Dụng cụ hành nghề của hai cẩu tặc được người dân tìm thẩy

Trao đổi với PV, một người dân cho biết: “Thời gian gần đây

Cùng chuyên mục

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Dương: Điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trên đường

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:05
Trong lúc đi đường, người dân phát hiện người phụ nữ ngồi gục bất tỉnh. Lại kiểm tra, mọi người tá hoả nạn nhân đã tử vong, trên người có vết máu.

Bắc Giang: Khởi tố Chủ tịch và nữ kế toán UBND thị trấn An Châu

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:00
Chủ tịch UBND thị trấn An Châu, huyện Sơn Động (Bắc Giang) và kế toán bị bắt vì tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.