Mâu thuẫn với vợ, người đàn ông ôm mìn tự chế tự sát

Mâu thuẫn với vợ, người đàn ông ôm mìn tự chế tự sát

Chủ nhật, 01/05/2016 | 14:00
0
Trong một phút bốc đồng, Minh đã ôm trong người 3 quả mìn tự chế lao ra đường và kích nổ, tự sát giữa phố trước sự bàng hoàng nhiều người.

Tự sát bằng mìn tự chế

Chiều 25/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Bùi Trọng Tuấn (Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Lắk) xác nhận đang điều tra vụ người đàn ông ôm mìn tự sát giữa phố xảy ra vào đêm 24/4.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 22h30 tại khu vực ngã tư đường Ngô Gia Tự và đường Nguyễn Tất Thành (phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), nhiều người dân hốt hoảng khi nghe thấy hai tiếng nổ liên tiếp, vang trời.

Mọi người vội chạy đến thì thấy một người đàn ông đã tử vong ở giữa đường, thi thể không còn nguyên vẹn. Cách đó không xa, một người phụ nữ mặt áo đỏ, nước mắt giàn giụa, khuôn mặt thất thần không nói nên lời.

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Hoa (nhân chứng) cho biết, trước khi vụ nổ xảy ra, người đàn ông đi ra từ nhà nghỉ Tiến Thành (đường Ngô Gia Tự). Khi đó, người đàn ông vừa đi vừa la hét rằng có lựu đạn trong người. Mặc dù được lực lượng chức năng và nhiều người khuyên can nhưng khi đi đến ngã tư giữa đường Ngô Gia Tự và đường Nguyễn Tất Thành, người đàn ông này đã ném một vật màu đen giống như lon bia ra giữa đường.

“Thấy người đàn ông ném vật lạ ra đường, nhiều người dân đã bỏ chạy, hoảng loạn tìm chỗ trốn nấp. Sau một lúc, không thấy động tĩnh người đàn ông lại tiếp tục chạy đến nhặt vật đó lên và đặt vào làn đường xe tải. Đúng lúc đó chiếc xe tải BKS 92C – 04930 đi ngang qua, cán lên vật thể lạ. Ngay sau đó hai tiếng nổ vang trời liên tiếp phát ra khiến người đàn ông văng vào lề đường, chiếc xe tải cũng bị nổ lốp trượt dài 10m mới khựng lại”, anh Nguyễn Văn Hải, một người dân chứng kiến sự việc, kể lại.

Vụ nổ xảy ra khiến người đàn ông tử vong tại chỗ. Hai người khác có mặt tại hiện trường cũng bị thương nặng do mảnh mìn bắn vào người. Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Danh tính người đàn ông được xác định là Nguy

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.