Đắk Nông: Một thiếu úy hy sinh khi đuổi bắt kẻ buôn bán ma túy

Đắk Nông: Một thiếu úy hy sinh khi đuổi bắt kẻ buôn bán ma túy

Chủ nhật, 04/10/2015 | 19:30
0
Khi thấy đối tượng mua bán ma túy nhảy xuống hồ để trốn thoát thiếu úy Nam đã nhảy theo quyết tâm tâm bắt giữ. Tuy nhiên khi gần bắt được đối tượng thì người chiến sĩ này bị chuột rút và đuối nước.

Tin nhanh về vụ việc, chiều 4/10, Đại tá Lương Ngọc Lếp - Thủ trưởng cơ quan CSĐT, phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, hiện đơn vị đã bàn giao thi thể thiếu úy Vũ Văn Nam (SN 1989, trú xã Nâm N'Jang, huyện Đắk Song- là chiến sĩ đang công tác tại Công an huyện Đắk Song) cho gia đình lo hậu sự.

Pháp luật - Đắk Nông: Một thiếu úy hy sinh khi đuổi bắt kẻ buôn bán ma túy

Thi thể thiếu úy Nam được bàn giao cho gia đình an táng

Theo vị Thủ trưởng cơ quan CSĐT này cho biết, vào chiều ngày 3/10, Đội CSĐT tội phạm về hình sự - kinh tế - ma túy (Công an huyện Đắk Song) nhận được tin báo, đối tượng Vũ Văn Tiến cùng đồng bọn đang có hành vi mua bán chất ma túy. Địa điểm thực chúng thực hiện giao dịch tại một chòi lá giữa lòng hồ thủy lợi ở thôn 1, xã Trường Xuân (Đắk Song). Ngay lúc đó, lực lượng công an huyện Đắk Song đã tổ chức mai phục vây bắt các đối tượng.

Tuy nhiên khi phát hiện lực lượng công an đến, Tiến cùng đồng bọn toan chạy, nhảy xuống hồ để bơi thoát thân. Ngay lúc đó, Thiếu úy Nam đã lao xuống hồ bơi theo quyết tâm bắt giữ các đối tượng. Tuy nhiên, do trời tối, dưới lòng hồ nhiều cây cối nên khi bơi được khoảng 30m thì thiếu úy Nam bị chuột rút, dẫn đến đuối nước.

Khi phát hiện thiếu úy Nam bị đuối nước các đồng đội đã cố gắng cứu anh nhưng không được. Đến sáng ngày 4/10, mọi người mới trục vớt được thi thể của thiếu úy Nam. Đối tượng Vũ Văn Tiến cũng bị lực lượng công an bắt giữ ngay trong đêm.

“Hiện Cơ quan công an tỉnh, công an huyện, cùng chính quyền địa phương đã cử cán bộ đến động viên gia đình thiếu úy Nam vượt qua nỗi đau này”- Đại tá Lếp cho hay.

Mai Cường

Cùng chuyên mục

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.