Đám cưới Lâm Khánh Chi: Ngây ngất nhan sắc xinh đẹp của “hội chị em chuyển giới”

Đám cưới Lâm Khánh Chi: Ngây ngất nhan sắc xinh đẹp của “hội chị em chuyển giới”

Thứ 5, 28/12/2017 | 15:01
0
Lâm Khánh Chi cho biết, đám cưới của cô có sự xuất hiện của các mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

Sáng nay, đám cưới của ca sĩ Lâm Khánh Chi đã diễn ra với sự góp mặt của bạn bè, người thân và các đồng nghiệp. Trong đó, “hội chị em chuyển giới” nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người. 

Sự kiện - Đám cưới Lâm Khánh Chi: Ngây ngất nhan sắc xinh đẹp của “hội chị em chuyển giới”

"Hội chị em chuyển giới" xinh đẹp của Lâm Khánh Chi (Ảnh. Eva.vn)

Sự kiện - Đám cưới Lâm Khánh Chi: Ngây ngất nhan sắc xinh đẹp của “hội chị em chuyển giới” (Hình 2).

Được biết, đây là những người bạn rất thân thiết của Lâm Khánh Chi. (Ảnh. Eva.vn)

Tại buổi tiệc cưới và lễ cưới, “hội chị em chuyển giới” đã có mặt đông đủ để chúc mừng Lâm Khánh Chi. Được biết, đây là những người bạn vô cùng thân thiết với nữ ca sĩ.

Chia sẻ với P.V báo Người Đưa Tin về khách mời đám cưới, ca sĩ Lâm Khánh Chi cho biết: “Sau khi rước dâu, đám cưới sẽ tổ chức tại nhà hàng 5 sao ở Vũng Tàu, khách mời là 500 người. Sau đó 10 ngày, nhà gái sẽ tổ chức ở quận 4, TP.HCM. Chi phí thì Khánh Chi chưa tính được, mà nói thật Chi cũng không muốn tiết lộ vì sợ mọi người bảo PR. Nhưng, Chi tin đây là một đám cưới khủng… Ở đám cưới, Chi mời những người đẹp chuyển giới đẹp nhất Việt Nam”.

Lâm Khánh Chi chia sẻ thêm, cô đầu tư nhiều tâm sức cho đám cưới, chỉ riêng trang phục cưới đã “ngốn” đến 1,5 tỷ đồng. Hai vợ chồng đã chuẩn bị rất kỹ cho buổi lễ quan trọng này.

Sự kiện - Đám cưới Lâm Khánh Chi: Ngây ngất nhan sắc xinh đẹp của “hội chị em chuyển giới” (Hình 3).

Cô dâu Lâm Khánh Chi đẹp lộng lẫy trong váy cưới màu trắng.

Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ, cô đang sống trong mật ngọt của tình yêu. Cô không chỉ được chồng mà cả bố mẹ chồng, họ hàng nhà chồng rất yêu thương.

Cô tự tin về một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Trong tương lai, vợ chồng cô sẽ có nhiều thời gian gần nhau hơn vì cả 2 có kế hoạch cùng kinh doanh áo cưới. 

“Bố mẹ chồng tương lai rất thương Chi. Hiện tại, Chi còn thân thiết với bố mẹ chồng hơn cả bố mẹ ruột. Chi nghĩ, mình được yêu thương chính là do bản tính thật thà, thân thiện và hòa đồng. Mặc dù Chi là người nổi tiếng, nhưng không chảnh hay tạo khoảng cách với những người xung quanh. Chi cũng rất lễ phép và biết đối nhân xử thế. Chính những yếu tố này đã giúp Chi có được thiện cảm của bố mẹ chồng tương lai và họ hàng nhà chồng.

Trong cuộc sống, Chi luôn suy nghĩ khi mình thật lòng với họ, họ sẽ thật lòng lại với mình. Khi mình đã sống hết lòng mà họ không tốt thì người thiệt thòi chính là họ thôi”, Lâm Khánh Chi cho biết.

Xem thêm >>> Lâm Khánh Chi cổ nặng trĩu vàng, ngọt như mía lùi với chồng trẻ

Tuyết Anh

Lâm Khánh Chi cổ nặng trĩu vàng, ngọt như mía lùi với chồng trẻ

Thứ 5, 28/12/2017 | 11:49
Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đang trở thành tâm điểm của dư luận khi đám cưới của người đẹp vô cùng xa hoa, lộng lẫy.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi: Tôi là người tốt thế, cớ gì mà bố mẹ chồng tương lai không thích

Thứ 4, 13/12/2017 | 06:00
Lâm Khánh Chi là ca sĩ chuyển giới nức tiếng của làng giải trí Việt. Thông tin chị chuẩn bị kết hôn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, nhiều người gửi lời chúc mừng nhưng cũng không ít ý kiến tỏ ra ái ngại với quyết định này của chị.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.