Đám cưới náo loạn vì sự xuất hiện của chiếc xe sang với dòng chữ lạ

Đám cưới náo loạn vì sự xuất hiện của chiếc xe sang với dòng chữ lạ

Thứ 4, 22/12/2021 | 19:00
0
Sự xuất hiện của chiếc xe sang và tấm băng rôn khiến cả đoàn đón dâu nháo nhác, những người xung quanh thì bàn tán xôn xao.

Mới đây, một đoạn clip quay lại cảnh siêu xe “náo loạn” lễ rước dâu đã gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Sự việc xảy ra ngày 15/12 tại Giai Mộc Tư, Hắc Long Giang. Khi đó chú rể trong trang phục cưới màu đỏ và đoàn nhà trai đang xếp hàng trước cửa nhà gái để chuẩn bị nghi thức rước dâu.

Đời sống - Đám cưới náo loạn vì sự xuất hiện của chiếc xe sang với dòng chữ lạ

Dòng chữ "Dù chàng rể không phải là tôi, nhưng cô dâu là người tôi yêu!" trên chiếc Land Rover.

Nhưng vào khoảnh khắc chủ hôn giới thiệu, pháo sáng được đốt lên, chú rể bước đi giữa tiếng hò reo đến đón cô dâu thì bỗng nhiên bị một chiếc Land Rover màu trắng lao tới, chặn đầu. Đáng nói, bên thân xe có dán một dải băng rôn màu đỏ ghi dòng chữ: "Dù chàng rể không phải là tôi, nhưng cô dâu là người tôi yêu!". Sự xuất hiện của chiếc xe lạ khiến cả đoàn đón dâu nháo nhác.

Trước tình cảnh này, chú rể tức giận đến nỗi tím tái mặt mày, thậm chí còn định đánh người đàn ông ngồi trên xe. May mắn lúc này người thân bạn bè đã kịp thời ngăn cản.

Đời sống - Đám cưới náo loạn vì sự xuất hiện của chiếc xe sang với dòng chữ lạ (Hình 2).

Người đàn ông ngồi trong xe cũng mặc áo chú rể màu đỏ.

Khi cửa xe được mở ra, chủ nhân của chiếc xe cũng đang mặc một bộ quần áo chú rể màu đỏ. Anh ta nhìn chú rể đầy khiêu khích, còn nói vài câu khiến đối phương bức xúc.

Tiếp đó, chú rể vội xé tấm băng rôn, mở cửa chiếc xe, lôi người tài xế xuống và định “giải quyết bằng nắm đấm”. Thấy vậy, những người xung quanh ra sức can ngăn, thuyết phục, tạo nên cảnh tượng vô cùng hỗn loạn. Và phải đến khi cảnh sát có mặt, mọi việc mới được chấm dứt.

Điều đáng nói, khi xung đột giữa chú rể và người đàn ông trên chiếc xe xảy ra, cô dâu chứng kiến toàn bộ nhưng không can ngăn, cũng không giải thích bất cứ điều gì mà chỉ lặng lẽ bỏ đi.

Chú của cô dâu cho biết thêm, người lái chiếc xe sang là bạn trai cũ của cô dâu. Vì những mâu thuẫn, bất đồng nên họ đã chia tay được một thời gian.

Sau khi được truyền thông đăng tải, vụ việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn và khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Nhiều ý kiến lên tiếng chỉ trích hành động vô duyên của người đàn ông được cho là bạn trai cũ của cô dâu. “Đây không phải là yêu mà là sự ích kỷ. Người đàn ông cực đoan như vậy thì không nên cưới. May mà cô dâu đã chia tay với anh ta”, một người để lại bình luận.

Mặc dù cách xử lý của chú rể có phần nóng nảy nhưng hầu hết dân mạng đều bày tỏ sự cảm thông. Bên cạnh đó, việc cô dâu chỉ đứng nhìn rồi lặng lẽ bỏ đi cũng gây ra tranh cãi. Nhiều người cho rằng, trong lúc đôi bên xung đột, lẽ ra cô dâu nên đứng ra bênh vực chú rể. “Nhưng có lẽ cô dâu chưa bao giờ gặp phải cảnh tượng như vậy và không biết phải giải quyết thế nào nên đã chọn cách trốn tránh”, một người nhận định.

Giờ đây khi mọi việc đã xảy ra thì lỗi do ai cũng không còn quan trọng. Dân mạng hy vọng chú rể và cô dâu sẽ bình tĩnh dàn xếp mọi việc để bắt đầu một cuộc sống mới

Minh Hoa (t/h)

Clip: Gia đình cô dâu, chú rể cầm ghế "choảng nhau" như phim hành động

Thứ 6, 17/12/2021 | 13:00
Một đám cưới ở Ấn Độ đã biến thành cuộc hỗn chiến sau khi nhà trai và nhà gái cãi nhau về các món ăn trong bàn tiệc.

Cận kề ngày cưới chú rể mới phát hiện ra cô dâu đã lên chức bà

Thứ 4, 15/09/2021 | 21:15
Sau khi chuyển tiền sính lễ cho nhà gái được ít hôm, chàng trai sang nhà hàng xóm tìm hiểu thì biết chuyện vợ sắp cưới đã lên chức bà ngoại từ mấy năm nay.

“Nháo tân hôn”, chú rể bị bạn bè đánh tử vong

Thứ 2, 05/07/2021 | 06:30
Từ đám cưới vui vẻ trở thành đám tang chỉ trong vài phút ngắn ngủi khi chú rể bị bạn bè liên tục đánh vì một phong tục cổ xưa.

Dùng trực thăng đón dâu, chú rể gây tranh cãi vì quãng đường di chuyển

Thứ 2, 24/05/2021 | 16:08
Màn đón dâu hoành tráng và vô cùng lãng mạn nhưng lại bị nhiều người chỉ trích, “ném đá” thậm tệ.
Cùng chuyên mục

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Loài chim “xấu xí” bậc nhất thế giới, có khả năng ngụy trang tài tình

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:30
Loài chim này được mệnh danh là "sứ giả địa ngục" bởi ngoại hình kỳ dị và có phần đáng sợ.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.