Đám cưới NSND Công Lý trước giờ G: Chú rể hồi hộp đợi đón nàng về dinh

Đám cưới NSND Công Lý trước giờ G: Chú rể hồi hộp đợi đón nàng về dinh

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 02/01/2021 | 07:00
0
Vào chiều 2/1 đám cưới của NSNS Công Lý và cô dâu kém 15 tuổi được diễn ra. Theo tiết lộ của chú rể, công tác chuẩn bị đã xong 98%, chỉ chờ rước nàng về dinh...

Theo nguồn tin riêng của PV Người Đưa Tin Pháp Luật, đám cưới của NSND Công Lý và vợ sắp cưới đang được gấp rút hoàn thành. Hiện các công tác chuẩn bị đã gần xong. Tại khách sạn nơi tổ chức tiệc cưới ấm cúng, các bàn tiệc đã được sắp xếp gọn gàng, trang trọng. Hai bên thảm đỏ sân khấu, hoa tươi đã được phủ kín khiến cho ai có mặt ở đó cũng vui lây với tân lang - tân nương.

Ngôi sao - Đám cưới NSND Công Lý trước giờ G: Chú rể hồi hộp đợi đón nàng về dinh
Ngôi sao - Đám cưới NSND Công Lý trước giờ G: Chú rể hồi hộp đợi đón nàng về dinh (Hình 2).

Công tác chuẩn bị đám cưới của NSND Công Lý- Ngọc Hà đang được gấp rút hoàn thành.

Chia sẻ với PV, NSND Công Lý cho hay: "Công việc chuẩn bị đám cưới đã hoàn thành đến 98%, chỉ đợi giờ đẹp để đón dâu, đưa nàng về dinh. Tôi cũng khá hồi hộp trong ngày vui này, cũng thú thực là mấy ngày nay, cả hai đều vất vả ngược xuôi để chuẩn bị các phần việc cho đám cưới, có hôm chỉ ngủ được vài tiếng. Rất mong thời tiết sẽ ủng hộ chúng tôi để khách mời đỡ vất vả trong việc di chuyển. Đúng là thời gian qua, tôi khá bận rộn, vừa làm phim, công việc ở nhà hát và chuyện riêng tư nữa nên tôi phải cố gắng rất nhiều".

NSND Công Lý tâm sự, điều anh yêu quý nhất ở vợ sắp cưới chính là sự chân thành. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Để đòi hỏi ở tôi sự ga lăng, lãng mạn là không có. Người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Tôi không có được những lời bóng bẩy, hoa mỹ. Nói ra chỉ thấy ngượng. Tôi thể hiện tình cảm bằng cách làm đúng với những gì cảm xúc muốn thể hiện”.

Ngôi sao - Đám cưới NSND Công Lý trước giờ G: Chú rể hồi hộp đợi đón nàng về dinh (Hình 3).
Ngôi sao - Đám cưới NSND Công Lý trước giờ G: Chú rể hồi hộp đợi đón nàng về dinh (Hình 4).

Ảnh cưới của NSND Công Lý và vợ sẽ được xếp dọc lối đi vào khách sạn sang trọng.

Với việc kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi, có thể nói năm vừa qua là một năm "đại hỉ" với NSND Công Lý khi anh liên tiếp đón nhận nhiều niềm vui như: bộ phim Hoa hồng trên ngực trái mà anh làm Phó đạo diễn cùng với đạo diễn Vũ Trường Khoa giành giải VTV Awards 2020, việc anh chính thức đảm nhận vị trí Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội và làm đám cưới với cô dâu Ngọc Hà.

Ngôi sao - Đám cưới NSND Công Lý trước giờ G: Chú rể hồi hộp đợi đón nàng về dinh (Hình 5).

Cô Đẩu Công Lý cho hay, đám cưới là sự mong chờ cả 2 phía khi tình yêu đã chín muồi.

Về kế hoạch cưới, NSND Công Lý và vợ chưa cưới đã lên kế hoạch từ lâu và đó là sự mong mỏi và chờ đợi từ cả hai phía khi tình yêu chín muồi. Ban đầu, họ dự định giữa năm 2020, nhưng do tình hình dịch bệnh nên đám cưới phải dời lại. Cả hai muốn chuẩn bị chu đáo rồi mới thông báo tới người thân và truyền thông về lễ cưới sắp tới.

Nói về cuộc hôn nhân với NSND Công Lý, Ngọc Hà nhận định khi yêu cô dành trọn cả con tim, dốc hết toàn tâm toàn ý cho đối phương. Ở bên nhau đã 5 năm, tình yêu của cô với nam nghệ sĩ đã trở thành tình thương. “Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc”, Ngọc Hà chia sẻ trong niềm hạnh phúc.

Ngôi sao - Đám cưới NSND Công Lý trước giờ G: Chú rể hồi hộp đợi đón nàng về dinh (Hình 6).
Ngôi sao - Đám cưới NSND Công Lý trước giờ G: Chú rể hồi hộp đợi đón nàng về dinh (Hình 7).

NSND Công Lý hồi hộp đợi đến giờ đón nàng về dinh.

Lê Ngọc Hà là người đam mê thời trang, cô rất chỉn chu mỗi khi xuất hiện cùng ông xã tương lai tại các sự kiện quan trọng. Cô chính là người tư vấn cho NSND Công Lý thay đổi cách ăn mặc bớt đơn điệu và ngày càng trẻ trung.

Mỗi lần đi mua sắm, Ngọc Hà đều dành quỹ thời gian riêng tại các nhãn hàng nam để lựa chọn các món đồ phù hợp với NSND Công Lý. Thậm chí, phần lớn quần áo cho vai diễn Giám đốc Vụ trong phim mới của VFC Hướng dương ngược nắng là do Ngọc Hà chuẩn bị, mua sắm.

Trước khi tổ chức lễ cưới vào chiều tối ngày 2/1, lễ ăn hỏi ấm cúng sẽ được diễn ra vào chiều cùng ngày. Hiện tại, gia đình hai bên của chú rể Công Lý và cô dâu Ngọc Hà đang tất bật và hạnh phúc để hoàn thành các công việc cuối cùng cho lễ cưới này.

 

NSND Công Lý: "Tôi đang chọn ngày đẹp để đăng ký kết hôn"

Thứ 3, 15/12/2020 | 12:06
NSND Công Lý cho biết, anh và vợ sắp cưới đang chọn ngày đẹp để đi đăng ký kết hôn. Anh muốn tổ chức một buổi lễ ấm cúng, không rình rang.

NSND Công Lý kết hôn: Câu chuyện bất ngờ từ một tin nhắn... trách móc

Thứ 2, 14/12/2020 | 19:00
Thông tin NSND Công Lý chuẩn bị kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi làm nhiều người vui lây. Ít ai biết rằng, chuyện tình yêu của họ cũng khá ly kỳ, lãng mạn.

NSND Công Lý: “Chúng tôi đã nghĩ đến chuyện gõ cửa từng nơi để… bán vé”

Thứ 5, 24/09/2020 | 20:00
Sau 4 tháng lên chức Phó giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Công Lý cho hay, anh đã quen công việc, tuy nhiên với nhiệm vụ mới, anh và Ban giám đốc đang nỗ lực để đưa chất lượng Nhà hát đi lên…
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.