Đám cưới theo nếp sống mới của thanh niên Thủ đô

Đám cưới theo nếp sống mới của thanh niên Thủ đô

Chủ nhật, 31/03/2013 | 20:14
0
Đám cưới của đôi bạn trẻ Đăng Chính – Ngọc Mai diễn ra trong không khí ấm cúng, giản dị, hưởng ứng cuộc vận động thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới hỏi của Thành đoàn Hà Nội.

Ngày 31/3/2013 huyện đoàn Đan Phượng đã tổ chức đám cưới theo nếp sống mới cho đôi vợ chồng trẻ sống trên địa bàn thôn Vạn Thắng Lợi, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng.

Tham dự và chúc mừng lễ cưới cho cặp đôi Đăng Chính – Ngọc Mai (là công nhân làm việc trên địa bàn huyện Phúc Thọ) có các đồng chí đại diện lãnh đạo Thành đoàn, lãnh đạo huyện ủy, ủy ban nhân dân, các ban ngành, đoàn thể của huyện Đan Phượng và xã Hồng Hà. Đặc biệt là sự có mặt của đại diện gia đình, bạn bè, người thân của cô dâu, chú rể và các đoàn viên thanh niên Thủ đô.

Xã hội - Đám cưới theo nếp sống mới của thanh niên Thủ đô

Tại hôn lễ, cặp vợ chồng trẻ đã được chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Hồng Hà trao giấy chứng nhận kết hôn trước sự chứng kiến của đông đảo các cấp lãnh đạo, họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết.

Tiếp đó, đại diện 02 bên gia đình đã có phát biểu thể hiện tình cảm biết ơn đối với Thành đoàn Hà Nội, huyện Đan Phượng, xã Hồng Hà trong việc quan tâm, chăm lo cho hạnh phúc đôi trẻ.

Xã hội - Đám cưới theo nếp sống mới của thanh niên Thủ đô (Hình 2).

Sau màn ra mắt tại hôn lễ, cặp vợ chồng trẻ đã được nhận những món quà chúc phúc ý nghĩa đến từ các ban, ngành, đoàn thể từ Thành phố đến xã.

Hưởng ứng chỉ thị 11 của Thành ủy Hà Nội về việc tiếp tục thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới hỏi, hưởng ứng Tháng Thanh niên 2013, hiện trên địa bàn thành phố đã có nhiều cơ sở đoàn đăng ký cưới tập thể cho thanh niên.

Một số hình ảnh khác trong đám cưới được tổ chức theo nếp sống văn minh của thanh niên Thủ đô

Xã hội - Đám cưới theo nếp sống mới của thanh niên Thủ đô (Hình 3).

Xã hội - Đám cưới theo nếp sống mới của thanh niên Thủ đô (Hình 4).

Xã hội - Đám cưới theo nếp sống mới của thanh niên Thủ đô (Hình 5).

Xã hội - Đám cưới theo nếp sống mới của thanh niên Thủ đô (Hình 6).

Hải Anh

Thủ tướng đồng ý xây dựng mạng xã hội cho thanh niên

Thứ 2, 25/03/2013 | 13:13
Tại buổi làm việc với T.Ư Đoàn sáng 24-3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho biết Chính phủ đã quyết định đồng ý đầu tư xây dựng mạng xã hội cho thanh niên.

Ca sĩ Tùng Dương: 'Tuổi trẻ thà làm quá còn hơn… làm không tới'

Thứ 3, 26/03/2013 | 08:44
Bất ngờ được chọn làm 1 trong 10 gương mặt Việt Nam tiêu biểu năm 2012, nam ca sĩ Tùng Dương xúc động chia sẻ cảm nghĩ ngay sau khi nhận giải.

Hoa khôi Đà Nẵng: 'Tự hào khi khoác chiếc áo xanh tuổi trẻ'

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:51
Nhìn vào danh hiệu Hoa khôi Đà Nẵng và lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012, ít ai nghĩ rằng Nguyễn Xuân Trang lại rất tích cực tham gia Đoàn và tình nguyện. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của nữ sinh ĐH Duy Tân này nhé…