Đâm đầu qua kính ô tô, may mắn sống sót

Đâm đầu qua kính ô tô, may mắn sống sót

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:18
0
Một phụ nữ ở Trung Quốc đã may mắn sống sót sau khi đầu của cô đâm xuyên qua kính chắn gió ô tô trong một vụ tai nạn giao thông.

Vụ tai nạn xảy ra khi một chiếc xe du lịch đâm vào sau một chiếc xe tải ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Phần đầu của chiếc xe du lịch đã bị bẹp hoàn toàn sau vụ va chạm.

Trong khi đó, lực va chạm quá mạnh cũng khiến một người phụ nữ ngồi ghế trước của xe du lịch lao về phía trước và đầu của cô làm vỡ chính chắn gió và mắc kẹt tại đó. Được biết, người phụ nữ không thắt dây an toàn tại thời điểm xảy ra tai nạn.

Lạ & Cười - Đâm đầu qua kính ô tô, may mắn sống sót

Lính cứu hỏa tìm cách đưa người phụ nữ bị mắc kẹt đầu trên kính chắn gió ra khỏi xe ô tô.

Khi lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường, họ đã đưa tài xế ngất xỉu ra khỏi chiếc xe du lịch trước khi tìm cách cứu người phụ nữ bị mắc kẹt đầu trên kính chắn gió. Nhân viên cứu hộ từ từ mở rộng lỗ thủng trên kính chắn gió quanh cổ của nạn nhận để đưa cô ra khỏi xe.

Sau khi được giải cứu thành công, người phụ nữ với cơ thể đầy máu đã được đưa tới một bệnh viện gần đó để cấp cứu. May mắn, cả người phụ nữ và tài xế của chiếc xe du lịch đều sống sót và đang dần hồi phục tại bệnh viện.

Theo khampha.vn

Cậu bé sống sót thần kì sau khi bị hố cát chôn sống

Thứ 2, 15/07/2013 | 19:56
Ngày 13/7, các quan chức công viên cồn cát Indiana ở Mỹ cho hay một cậu bé 6 tuổi đã sống sót thần kỳ sau khi bị chôn vùi dưới hơn 3 mét cát trong hơn 3 tiếng đồng hồ tại công viên này.

Nữ y tá sống sót kỳ diệu sau đại dịch SARS

Thứ 7, 30/03/2013 | 16:07
"Tôi thấy mình như bị dí điện vào người, lúc sốt bừng, lúc lại rét cắt da. Đau tới mức tôi nói với Uyên 'Chắc bị giặc tra tấn cũng là thế này'", y tá Mến nhớ lại cảm giác kinh hoàng trên giường bệnh 10 năm trước.

Nam sinh sống sót kỳ diệu khi rơi từ lầu bốn khách sạn

Thứ 6, 29/03/2013 | 14:53
Trong chuyến đi du lịch thường niên do nhà trường tổ chức, một nam sinh bất ngờ rơi từ lầu bốn của khách sạn xuống đất. Tuy nhiên, khi rơi từ độ cao 15m so với mặt đất, nam sinh này vẫn may mắn sống sót một cách kỳ diệu.