Đam mê kinh doanh mỹ phẩm và cái duyên đến với Mother&care.

Đam mê kinh doanh mỹ phẩm và cái duyên đến với Mother&care.

Thứ 6, 17/11/2017 | 10:52
0
Vợ chồng tôi khởi nghiệp từ 2 cây vàng cưới kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật, cực khổ bươn chải, bao nhiêu nước mắt và khó khăn để có được thành công như hiện tại.

Vì thế tôi hiểu kinh doanh chưa bao giờ là con đường dễ dàng, chưa bao giờ là con đường trải đầy hoa hồng mà không có gai.

Khởi nghiệp kinh doanh sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật cùng chồng, nhưng ước mơ thực sự, mong muốn thực sự của tôi là làm đẹp, yêu cái đẹp và kinh doanh cái đẹp, phục vụ chăm sóc được vẻ đẹp cho chính mình và cho những người bên cạnh, luôn nỗ lực và cố gắng, tự tin với bản thân, muốn làm gì đó để thoã mãn đam mê và gây dựng được con đường riêng của mình thành đạt như bao người phụ nữ thành công khác, tôi đã khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm lần đầu tiên quá vội vàng.

Sự vội vàng của tôi đã dẫn tôi đến một kết cục không mấy tốt đẹp, cố gắng có, kiên trì có nhưng cái mà tôi nhận được trong lần đầu tiên đó là, sự ê chề, những lời đàm tiếu, gièm pha của rất nhiều người xung quanh. Đã có lúc tôi từng nản chí, buồn phiền và suy nghĩ tiêu cực trong những giờ phút thất bại đó, tôi từ bỏ ước mơ riêng của bản thân, an phận hỗ trợ và phụ giúp chồng trong việc kinh doanh hiện tại của gia đình.

Một thời gian sau, khi vết thương lòng nguôi ngoai, sự trải nghiệm và độ chín trong kinh doanh lẫn quan điểm sống vững vàng hơn, tôi lại bắt đầu mơ lại giấc mơ của mình năm nào. Đi qua sau giông bão thứ mà con người ta nhận được chính là kinh nghiệm sống, những kinh nghiệm quý báu để xây dựng lại một tương lai tốt hơn, trời không phụ lòng người, cứ có lòng cầu mong chân thành, điều may mắn sẽ đến, đó là lúc tôi tìm thấy nhãn hàng và công ty tôi hiện tại đang hợp tác bây giờ: “Biocosmetics với 2 nhãn hàng Mother&care và Phidias”. 

Cần biết - Đam mê kinh doanh mỹ phẩm và cái duyên đến với Mother&care.

 

Tôi tìm hiểu công ty mất hơn 06 tháng, ngày nào tôi cũng tìm đọc các thông tin về sản phẩm, về khách hàng sử dụng, về phản hồi từ các thông tin truyền thông báo chí, và từ chính sự trải nghiệm sản phẩm của bản thân, được kết nối và giao lưu với ban giám đốc công ty tại HCM, tôi thực sự vô cùng thích thú, chưa có công ty mỹ phẩm nào mà đội ngũ từ nhà máy cho đến bán hàng lại chuyên nghiệp và tận tình như Biocosmetics, chú trọng đào tạo con người, đào tạo đại lý từ kinh doanh, từ từng thành phần có trong sản phẩm, từ các vấn đề nhỏ nhất về da, từ những cái vi mô đến vĩ mô công ty luôn tâm huyết, luôn chân thành, tôi thực sự bị thuyết phục, và quyết định gắn bó, quyết định đồng hành với Biocosmetics dài lâu. 

Cần biết - Đam mê kinh doanh mỹ phẩm và cái duyên đến với Mother&care. (Hình 2).

 

Cái khó khăn ngay buổi ban đầu tôi gặp đó chính là vấn đề thị trường, đối với các tỉnh miền tây mà nói thì mỹ phẩm thật giả với ti tỉ các sản phẩm tốt xấu lẫn lộn, khách hàng hoang mang, thiếu niềm tin ở người bán, mà nhu cầu làm đẹp, làm trắng da, ham trắng nhanh thần tốc là một trong những vấn đề vô cùng nan giải cho một văn hoá tiêu dùng đã quá quen thuộc của thị trường tại đây, nhưng bản thân đã trải nghiệm sản phẩm, cộng với chút vốn liếng của lần đầu kinh doanh, tôi luôn tự tin một sản phẩm với tiêu chí “chăm sóc tận tâm” trước sau gì cũng sẽ chiến thắng và được sự cổ vũ, đón nhận từ người tiêu dùng.

Đơn hàng đầu tiên tôi nhập hơn 200 triệu, vừa lo phụ chồng kinh doanh, vừa lo con cái rồi lại đăng bài bán hàng, đi tiếp thị, tuyển và đào tạo hệ thống phân phối. Rồi khi bắt đầu có những đơn hàng nhỏ nhỏ đầu tiên thì bắt đầu lại phát sinh việc phải đi học hành thêm về bảo vệ thực vật, sáng ra lo cơm nước xong là phải chạy đi chạy về hơn 50km để học. Tranh thủ lúc học cũng tư vấn, về nhà trong lúc chăm con, lo việc nhà cũng tư vấn khách, đêm đến có khi tư vấn cho khách đến khuya. Khách cần là có, đơn hàng tới lúc nào là đóng hàng ngay lúc đó chẳng màng đến giờ giấc. Cho đến bây giờ nhìn lại, tôi vẫn không thể hiểu được tại sao mình lại có thể dư sức để làm được nhiều việc đến thế mà không hề biết đến mệt mỏi, chưa hề buông ra một lời than phiền với ai. Dần dần, tiếng lành đồn xa, nỗ lực được đền đáp khi giờ đây rất nhiều người tìm đến với mong muốn hợp tác bền vững, tin tưởng, gắn bó và đồng hành cùng với tôi, khách hàng sử dụng các sản phẩm đã có phản hồi rất tích cực, da khách đẹp hơn và khỏe hơn, trở thành những khách hàng trung thành và thân thiết, ủng hộ và mến thương tôi, cùng nhãn hàng tôi đang kinh doanh, có thể nói đấy mới là giá trị thực sự và bền vững nhất khi bạn kiếm tiền, và làm một công việc tốt.

Cần biết - Đam mê kinh doanh mỹ phẩm và cái duyên đến với Mother&care. (Hình 3).

 

Sau 06 tháng phát triển thị trường và được sự tin tưởng tôi đã dần khẳng định được bản thân và luôn biết ơn công ty khi cho ra đời một dòng sản phẩm chất lượng, uy tín. Tôi đã đúng khi chọn Mother&care.

Bây giờ tuy chưa phải là thành đạt quá nhưng thu nhập của tôi luôn dao động khoảng 40 triệu/tháng từ việc kinh doanh mỹ phẩm online, đã giúp cho rất nhiều chị em không chỉ đẹp lên mà còn có 1 công việc tốt đồng hành cùng với mình, tôi thực sự vui và hạnh phúc, thông qua câu chuyện này tôi xin gửi lời cảm ơn đến công ty, cảm ơn tất cả đại lý là gắn bó cùng tôi từ những ngày đầu chông gai cho đến bây giờ, con đường phía trước còn dài, tôi mong chúng ta luôn luôn đoàn kết hơn nữa để nắm tay nhau đi đến thành công cao hơn.

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 02433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Lễ vinh danh đại lý xuất sắc của tổng đại lý mỹ phẩm Mother & Care

Thứ 2, 05/06/2017 | 14:00
Buổi lễ thành công tốt đẹp với sự tham dự của ban lãnh đạo công ty Biocosmetics và hơn 200 đại lý thuộc tổng đại lý Hà Nội ở các tỉnh thành.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.