Đâm trọng thương cha người yêu vì bị ngăn cản

Đâm trọng thương cha người yêu vì bị ngăn cản

Thứ 2, 09/11/2015 | 09:13
0
Chỉ vì bị ngăn căn không cho quen, sống chung với bạn gái, đối tượng Thông đã mang dao đến trả thù cha của người yêu mình.

Sáng ngày 9/11, công an TP.Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) xác nhận đang tiến hành truy bắt đối tượng Trần Giác Thông (25 tuổi, ngụ phường 6, TP.Mỹ Tho) để điều tra về hành vi dùng dao đâm trọng thương người khác.

Theo tìm hiều, nạn nhân là ông Lê Đức Toàn (44 tuổi, ngụ xã Mỹ Phước Tây, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Pháp luật - Đâm trọng thương cha người yêu vì bị ngăn cản

Con dao được tìm thấy tại hiện trường, nghi là công cụ gây án.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 8/11, ông Toàn đang ngồi ăn cơm thì bất ngờ Thông từ bên ngoài xông vào dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân . Bị tấn công bất ngờ, ông Toàn vô cùng hoảng loạn nên tìm mọi cách cầu cứu những người dân xung quanh.

Thế nhưng, người đàn ông này mới chỉ chạy được 200m thì té ngã do mất quá nhiều máu. Chứng kiến cảnh tượng này, người dân đã hô hoán nhau đưa ông Toàn đến bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu trong tình trạng bị trọng thương.

Về phía đối tượng, sau khi gây án Thông nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. Do đó, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng công an thị xã Cai Lậy, công an TP.Mỹ Tho nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện có nhiều vết máu vương vãi và một con dao cán vàng bị gãy cán. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng được phân công ráo riết truy bắt đối tượng Thông nhằm phục vụ điều tra.

Pháp luật - Đâm trọng thương cha người yêu vì bị ngăn cản (Hình 2).

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin từ người dân địa phương, Thông vốn là người yêu của em Lê Thị K. (15 tuổi, con gái ông Toàn). Không chỉ vậy, Thông còn tìm cách rủ em K. ra ngoài sống chung như vợ chồng. Ngay khi phát hiện điều này, ông Toàn tìm mọi cách ngăn cản và cương quyết không cho con gái mình quen với Thông.

Do bị ngăn cản, Thông vô cùng tức

Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.