Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì bị kẻ xấu bịa đặt chơi tiền ảo, đa cấp

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì bị kẻ xấu bịa đặt chơi tiền ảo, đa cấp

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 22/10/2017 | 18:15
0
"Ông hoàng" nhạc Việt đã lên tiếng khi hình ảnh, tên tuổi của mình bị kẻ xấu lợi dụng để thị uy, vay mượn, tạo quan hệ... với người khác.

"Ông hoàng" nhạc Việt cho rằng việc đầu tư hay đón đầu xu thế là quyền của mỗi người. Không ai có quyền ngăn cản hay xúi giục vì ai cũng có trí khôn. "Khôn thì nhờ dại thì đi chết... Tôi lao động thật, cầm tiền thật còn chưa ăn ai... Cái app mới của tôi vĩnh viễn không bao giờ có một sự thoả hiệp nào để lôi kéo fans hay khán giả mua coin hay đầu tư theo tôi nhé! Và càng không có dính dáng gì đến đa cấp. Nơi đó phải đúng là một kho tàng khổng lồ cất giữ những gì thuộc về Đàm Vĩnh Hưng và nghệ thuật mà thôi", giọng ca "Say tình" khẳng định.

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì bị kẻ xấu bịa đặt chơi tiền ảo, đa cấp

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi tên tuổi bị người khác lợi dụng để trục lợi.

 

Cuối cùng, Mr Đàm nhấn mạnh: "Đây là thư cảnh báo của Đàm Vĩnh Hưng! Nếu cần thiết tôi sẽ đi một bước nữa với sức công phá mạnh hơn...".

Trước đó, sáng 19/10, Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng hình ảnh kèm dòng trạng thái bức xúc khi bị kẻ xấu tung tin trúng xổ số và tặng thẻ cào 100.000 đồng cho ai để lại số điện thoại dưới phần bình luận và chia sẻ bài viết. "Cần phải quánh thằng nào giả mạo Đàm Vĩnh Hưng làm trò bẩn như thế này", nam ca sĩ viết.

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì bị kẻ xấu bịa đặt chơi tiền ảo, đa cấp (Hình 2).

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị kẻ xấu tung tin trúng xổ số, tặng thẻ cào điện thoại.

Thời gian gần đây, không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà nhiều nghệ sĩ bị lợi dụng tên tuổi. Diễn viên Hiếu Hiền cũng phải thốt lời than thở cách đây không lâu khi cuộc sống bị đảo lộn bởi các trang Fanpage giả: “Thời gian qua, có rất nhiều bạn nhắn tin hỏi đây có phải là trang cá nhân chính thức của Hiền không? Còn trang Hiếu Hiền FC là như thế nào?

Hiếu Hiền xin khẳng định đây là trang cá nhân chính thức của Hiền, đã được Facebook xác nhận chính chủ bằng dấu V màu xanh dương ngay tên. Còn trang Hiếu Hiền FC và các trang khác đều là trang giả mạo. Các trang này thường xuyên qua Facebook của Hiền và của vợ Hiền lấy hình, sao chép dòng trạng thái rồi đăng ở tường của mình, làm cho các fan nhầm tưởng đó mới là trang thật. Hiền cảm thấy rất khó chịu và bức xúc trước việc có người trắng trợn mạo danh Hiền. Nên hôm nay Hiền sẽ gửi mọi người tấm hình giúp phân biệt FB thật và giả để tránh tình trạng fan bị các trang giả lừa gạt”.

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì bị kẻ xấu bịa đặt chơi tiền ảo, đa cấp (Hình 3).

Các trang Facebook lợi dụng tên tuổi của Hoài Linh để trục lợi cá nhân.

NSƯT Hoài Linh thì đã nhiều lần than phiền trên trang cá nhân về chuyện bị những kẻ “giấu mặt” mạo danh lập trang Facebook giả để trục lợi cá nhân. Theo thống kê của một số thành viên trong Fanclub của NSƯT Hoài Linh thì trong số các nghệ sĩ ở Việt Nam, hiện NSƯT Hoài Linh là người có số trang Facebook giả mạo nhiều nhất với hơn 200 trang.

Mới đây Hoài Linh lại tiếp tục phải than phiền về tình trạng bị mạo danh trên Facebook: “Xin thông báo cả nhà, hiện nay có nhiều trang Facebook và Page giả mạo dùng tên của Linh. Xin thông báo đến cả nhà để tránh trường hợp xấu xảy ra cho mọi người và cho Linh sau này. Xin cảm ơn mọi người lưu tâm”.

Vì thế, để tránh bị lợi dụng, lôi kéo tham gia vào các trò chơi ảo trên mạng xã hội, khán giả và người dùng Facebook cần tỉnh táo để không rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang".

 

 

Đàm Vĩnh Hưng: "Trong showbiz, việc nợ nần nhiều như cơm bữa"

Thứ 7, 14/10/2017 | 18:00
Chương trình "Sau ánh hào quang" tập 3 đã kể lại cuộc sống xa hoa nhưng cũng lắm cay đắng của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên sẽ tiết lộ nhiều điều thầm kín

Thứ 2, 09/10/2017 | 11:20
Lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên cùng tổ chức liveshow chung với chủ đề Đêm tâm sự. Chương trình sẽ diễn ra tại nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng.

Đàm Vĩnh Hưng: Sẵn sàng từ chối làm ban giám khảo nếu là con rối

Thứ 4, 04/10/2017 | 10:31
Ngày 6/10, Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ cùng giữ vai trò "cầm cân nảy mực" một cuộc thi sắc đẹp tại Đà Nẵng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Toả sóng đam mê Aquabike: Quán quân mùa 1 đã lộ diện

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:35
Trần Anh Trường được xem là thí sinh thầm lặng nhất cuộc thi, nhiều khi là nhạt nhoà bởi sự trầm tính, ít nói, chỉ tập trung vào chiến lược thi đấu.

Lần đầu bị đánh trên màn ảnh, Vân Dung hoảng hốt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:20
Sau phim Hướng dương ngược nắng, nghệ sĩ Vân Dung sẽ tiếp tục đảm nhận vai người mẹ có 2 đứa con sinh đôi trong bộ phim khác nói về đề tài gia đình.

Rũ bỏ thần thái siêu sao, Hồ Quỳnh Hương cùng H'Hen Niê hóa thân cô bốc vác lam lũ ở chợ cá

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:11
Rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thường thấy, Hồ Quỳnh Hương và H'Hen Niê cùng hóa thân thành những cô gái lao động trong khu chợ cá, gây nhiều tò mò cho khán giả.

Cuộc sống kín tiếng gây tò mò của sao nam Vbiz, tuyên bố vỡ nợ sau khi chia tay vợ đại gia

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:10
Nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt dần vắng bóng trên phim ảnh, game show khi vướng vào những lùm xùm đời tư.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.