Đàm Vĩnh Hưng: 'Đã nhận ra chân tướng người chủ mưu...'

Đàm Vĩnh Hưng: 'Đã nhận ra chân tướng người chủ mưu...'

Thứ 6, 30/08/2013 | 08:38
0
Sau những lời đối đáp hùng hồn và được cho là 'hỗn hào' sau khi những lời nhận xét của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 về giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng được đăng tải trên báo chí.

Cách cư xử này của Đàm Vĩnh Hưng khiến rất nhiều nghệ sĩ gọi cội của làng âm nhạc Việt bức xúc và bày tỏ quan điểm của mình, trong đó có nữ danh ca Lan Ngọc.   

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng: 'Đã nhận ra chân tướng người chủ mưu...'

Theo cách ứng xử quen thuộc của Đàm Vĩnh Hưng từ trước tới vụ của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nam ca sĩ này sẽ nổi giận và phản pháo bằng những lời lẽ gay gắt.

 Nhưng rất bất ngờ, mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã dành những lời lẽ hết sức bình tĩnh và nhẹ nhàng dành cho nữ danh ca gạo cội này.

Nguyên văn dòng 'đối đáp' đó của Đàm Vĩnh Hưng được đăng tải trên trang cá nhân của mình như sau: "Lấy số điện của cô Lan Ngọc không phải là điều khó khăn lắm, nhưng con đã nhận ra được chân tướng của những người chủ mưu, đã giăng ra một cái bẫy ngay từ đầu, chúng ta đã vô tình trở thành công cụ của họ đạt được ý đồ đen tối của họ cô ạ. 

Sao cô phải cảm ơn con làm gì? Lúc đầu con cũng bị cảm giác như vậy khi đọc bài của chú 9 cô ạ. Nhưng con nhớ lại mối quan hệ của cô cháu mình chưa bao giờ sứt mẻ gì mà sao lại thế này? Con rà soát lại đường đi của loạt bài này thì thấy rằng đây là một âm mưu muốn hãm hại con. Lòng người dã tâm thế sao trời?". 

  Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng: 'Đã nhận ra chân tướng người chủ mưu...' (Hình 2).

Trước đó, trong một bài viết có liên quan tới sự việc của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và Đàm Vĩnh Hưng, danh ca Lan Ngọc đã thẳng thắn bày tỏ: "Tôi không có ác cảm gì, cũng quý Đàm Vĩnh Hưng nhưng Đàm Vĩnh Hưng tính bốc đồng, thích nói gì thì nói mà không nghĩ đến hậu quả của lời nói. Ai góp ý thì mình nên nghe, giá mà Đàm Vĩnh Hưng biết nghe thôi, đừng nói gì nữa!

Một người bé là Đàm Vĩnh Hưng phản ứng với một nhạc sỹ lão làng như ông Nguyễn Ánh 9, bảo ông ấy là ngụy quân tử, kịch sỹ, đeo mặt nạ… như thế là không được. Với người lớn, bậc cha chú như thế thì dù đúng hay sai mà nói như vậy đều là hỗn".

Không chỉ vậy, danh ca Lan Ngọc còn chia sẻ: "Ngày xưa, nói thẳng không phải chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà những giọng nổi tiếng khác nữa chỉ hát đám cưới hay hát mấy chỗ nhỏ nhỏ. Đàm Vĩnh Hưng không xấu trai, ăn mặc cũng được nhưng đôi khi quá lố.

Về giọng, Đàm Vĩnh Hưng chưa phải là gì ghê gớm, nhưng cũng có giọng lạ. Ca sỹ mỗi người mỗi giọng, dở nhưng cũng có người thích ăn đồ dở, đó là chuyện bình thường".

Theo Tri thức trẻ

Đàm Vĩnh Hưng: 'Có một âm mưu lớn đang hãm hại tôi'

Thứ 5, 29/08/2013 | 17:00
Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh đến việc rất nhiều trang thông tin báo chí đang 'xắn tay vào cuộc để giết cho bằng được Đàm Vĩnh Hưng' và cảm nhận 'có một âm mưu lớn đang hãm hại mình'.

Đàm Vĩnh Hưng được gì sau tâm thư gửi Nguyễn Ánh 9?

Thứ 6, 30/08/2013 | 21:50
Ngoài chuyện bị công chúng phản ứng, cái được lớn nhất của Đàm Vĩnh Hưng chính là tạo nên dư luận và khiến tên tuổi anh tiếp tục ‘rộn ràng’ trên khắp các mặt báo suốt tuần qua.

'Buồn cho cách xử lý quá con nít của Đàm Vĩnh Hưng'

Thứ 4, 28/08/2013 | 09:36
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ từ phía khán giả, nhưng cũng bị phản bác không ít từ cộng đồng fan của các ca sĩ. Ông đã đưa ra lời xin lỗi đầy kiêu hãnh, thì mặc nhiên, bức “tâm thư” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi cho ông bị xem là lạc điệu, quá đà.

Những nhân vật bị từ mặt nói gì về Đàm Vĩnh Hưng?

Thứ 4, 28/08/2013 | 08:35
Đó là những lời 'vạch mặt' đầy bức xúc của Phương Thanh hay những lời nhận xét về nghề đầy thẳng thắn của Thanh Lam, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Siu Black: Đàm Vĩnh Hưng giúp tôi rất nhiều trước khi vỡ nợ

Thứ 4, 28/08/2013 | 08:45
“Trong giới tôi nợ rất nhiều trong đó có cả những anh chị em ca sĩ. Đàm Vĩnh Hưng cũng là người từng giúp tôi rất nhiều trước khi tôi vỡ nợ. Tôi cũng nói với Hưng rằng nếu có show nào hãy mời tôi và tôi sẽ hát để trả dần. Khi sự việc của tôi vỡ lở Hưng cũng có nhắn tin động viên tôi cố gắng vượt qua” – Siu Black chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng - Ngôi sao nhiều 'kẻ thù' nhất showbiz Việt?

Thứ 3, 27/08/2013 | 21:37
Vì nhiều lý do khác nhau, những ngôi sao này luôn trở thành tâm điểm của các vụ ồn ào trong V-biz, thậm chí, có nhiều người còn bị “ghét” và không nhìn mặt nhau sau các cuộc “khẩu chiến”.