Đàm Vĩnh Hưng đại diện cho thế lực nào?

Dùng sự nổi tiếng, tầm ảnh hưởng và tiền để công khai kêu gọi fan hâm hộ truy lùng, tát vào mặt người cha tát liên tiếp vào mặt con, Đàm Vĩnh Hưng đang đứng trên pháp luật.

Clip người cha tát liên tiếp vào mặt đứa con nhỏ chỉ khoảng 3 tuổi khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Và lần này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng không chịu làm người ngoài cuộc.

Trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng ông bố trẻ là kẻ vô lương tâm, độc ác, máu lạnh, cần phải cách ly, loại trừ khỏi xã hội trước khi bị pháp luật trừng trị.

Đồng thời, nam ca sĩ còn tuyên bố sẽ tặng giải thưởng trị giá 20 triệu đồng cho ai tát vào mặt người đàn ông trong clip liên tục giống như cách người này đánh cậu con trai và quay clip và gửi về cho mình.

Trong giây phút xót xa cho thân phận bé nhỏ bị bạo hành, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nổi máu anh hùng với ý định “thay luật hành đạo”. Nhưng thật tiếc, hành vi dùng sự nổi tiếng, dùng tầm ảnh hưởng và dùng tiền để kêu gọi fan hâm hộ truy lùng, tát vào mặt người cha đó chỉ chứng tỏ sự khôn ngoan bấy lâu của anh đi đâu mất. Và anh cũng máu lạnh chẳng khác gì người đàn ông ấy.

Khi pháp luật chưa… kịp lên tiếng, Đàm Vĩnh Hưng đã “nhanh nhảu”. Anh đại diện cho thế lực nào? Còn các bạn nghĩ sao về hành động của Đàm Vĩnh Hưng?

* Bạn đang quan tâm đến vấn đề nóng? Bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng về mọi vấn đề trong xã hội? Hãy gửi quan điểm/câu chuyện của mình vào hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn để được bàn luận và chia sẻ cùng hàng triệu độc giả của báo Người Đưa Tin.

"Đàm Vĩnh Hưng không thể đứng trên pháp luật khi xúi giục khán giả đánh ông bố say xỉn bạo hành con"

Thứ 7, 19/10/2019 | 15:20
Bức xúc trước hành vi của người cha bạo hành con, Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng 20 triệu đồng cho người "dạy dỗ" ông bố trẻ bạo hành con trai.

Con trai xin tiền mua hoa tặng bạn gái ngày 20/10 nhưng mẹ chẳng được một bông

Thứ 7, 19/10/2019 | 07:35
Mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày, nuôi thêm 20 năm thế mà giờ đến ngày 20/10 chẳng được một bông hoa. Trong khi đó, một năm nó ngửa tay xin tiền mua hoa tặng bạn gái cả chục lần.

Hoang mang vì sếp bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10

Thứ 6, 18/10/2019 | 09:00
Sếp nam bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10, lịch công tác "bất thường" khiến các chị em hoang mang về những lời hứa, những món quà ngày Phụ nữ Việt Nam.

"Nhờ xem điểm" mất 1 tỷ để cảm ơn: Ma lực đồng tiền

Thứ 6, 18/10/2019 | 10:33
Theo dõi phiên tòa xét xử vụ gian lận thi cử ở Hà Giang, Sơn La, nghe lời khai của các bị cáo, nhân chứng là thấy nực cười. Phục nhất là sự hào phóng đến khó tin khi người nhà thí sinh còn "cảm ơn" cán bộ 300 triệu tới cả tỷ đồng sau khi "nhờ xem điểm".

Chồng trộm phôi thai của vợ cho bồ và sự khó tả của người trong cuộc

Thứ 5, 17/10/2019 | 07:35
Câu chuyện người đàn ông ở Bắc Ninh lấy trộm phôi thai của vợ chồng mình cho cô bồ mang thai đã khiến anh này được “tạc tượng” thành người chồng nhẫn tâm nhất quả đất, còn cô bồ thì được “ca ngợi” là tình nhân mẫn cán nhất mọi thời đại. Thế còn Bệnh viện Bưu điện – đơn vị thực hiện ca thụ tinh kia liệu có vô can?

Nước sạch Hà Nội nhiễm dầu thải: Những kẻ tua ngược lịch sử

Thứ 5, 17/10/2019 | 14:15
Người dân xếp hàng đi xin nước như hình ảnh thời bao cấp của thế kỷ trước. Ai đó đã làm nên điều thần kỳ như vậy?

Thế giới này không chỉ có một Sulli

Thứ 4, 16/10/2019 | 13:46
Tôi thấy ngạc nhiên, không ngờ nhiều người yêu quý Sulli đến vậy. Nhưng chỉ đến khi cô gái ấy chọn cách đau thương nhất để giải thoát, những mỹ từ mới được thốt ra để an ủi linh hồn người đã khuất.

Nước sạch sông Đà sặc mùi lạ: Đầu độc bằng câm lặng

Thứ 3, 15/10/2019 | 13:19
Sau khi phát hiện váng dầu thải trên đầu nguồn dẫn nước vào nhà máy, công ty Nước sạch sông Đà đã báo cáo chính quyền địa phương và công an tỉnh Hòa Bình, thuê người dân địa phương vớt dầu, nâng hàm lượng clo, nhưng… hàng nghìn người dân Thủ đô cách Hòa Bình chưa đầy 100km chỉ biết hoang mang lo lắng khi dùng nước sặc mùi lạ.

Gửi Sulli: Nếu có kiếp sau, đừng làm người nổi tiếng

Thứ 3, 15/10/2019 | 08:31
Cả một tuổi thơ không được sống hồn nhiên như bao đứa trẻ khác, cả một tuổi trẻ chịu nhiều điều tiếng dù thật ra chẳng làm gì sai. Hi vọng nếu có kiếp sau, Sulli sẽ được sống một cuộc đời bình thường.

Trộm phôi trữ đông của vợ cho bồ mang thai: Người chồng bỉ ổi hay người tình mẫn cán?

Chủ nhật, 13/10/2019 | 09:30
Chuyện bồ bịch vốn là câu chuyện ẩn chứa đầy bất ngờ và tréo ngoe. Ấy nhưng chuyện chồng chuyển phôi của vợ cho bồ mang thai thì có lẽ nằm mơ hay tác giả của những tiểu thuyết gay cấn nhất cũng khó nghĩ ra.

Toan tính của 4 chàng khỏa thân cứu công trình sai phép trên Mã Pì Lèng

Thứ 5, 10/10/2019 | 07:45
Công trình 7 tầng lởm chởm ở đèo Mã Pì Lèng bất ngờ được 4 quý ông Hà Nội khỏa thân với chiếc bụng mỡ bao dung lên giải cứu.

Bằng Ái Sa, da Ngọc Thảo

Thứ 3, 08/10/2019 | 09:52
Vụ việc người phụ nữ xuất thân từ nghề cắt tóc gội đầu nhưng nhờ mượn bằng cấp 3 của chị gái mà tiến thân lên đến chức Trưởng phòng Quản Trị - Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk là một vở kịch “Hồn Trương Ba da hàng thịt” phiên bản lỗi.